Chính văn chương 36 kỳ quái vấn đề
Vĩnh Phúc Cung.
Cung nữ mây tía bưng một ly trà lại đây.
Hiền phi trong tay cầm một quyển sách, một cái tay khác đem chén trà nhận lấy, sau đó buông thư thản nhiên mà nhấp một miệng trà.
"Chủ tử, ngài nói Hoàng Thượng thật sự bị tần cấp câu trụ sao?" Mây tía mở miệng hỏi.
Nghe được mây tía vấn đề Hiền phi cười một chút, sau đó lắc lắc đầu.
Nàng nhưng không cảm thấy Hoàng Thượng sẽ thích thượng ai, Tống Hoàng Hậu, Thục phi, còn có nàng, còn có này hậu cung trung mặt khác phi tần, kỳ thật đều là Hoàng Thượng quân cờ, nếu là Hoàng Thượng biểu hiện đến "Thích" ai, kia người này có lẽ tức khắc liền sẽ trở thành Hoàng Thượng trong tay "Vào đầu pháo".
Ít nhất tần thân phận hiện tại xem ra đó là như thế.
"Kia, cái kia cung nữ đâu?" Mây tía nhớ tới phía trước các nàng ở Ngự Hoa Viên ngẫu nhiên gặp được cái kia cung nữ. Cái kia cung nữ trên người truyền đến thanh dương cao hương vị trước sau làm nàng cảm thấy không yên lòng.
Hiền phi nhíu mày suy nghĩ một chút, sau đó cười lắc lắc đầu: "Đại khái là Hoàng Thượng ban cho tần đi, nếu là Hoàng Thượng thích kia cung nữ, trực tiếp thu cũng là được. Có lẽ là chúng ta nghĩ nhiều."
Mây tía ngẫm lại có lẽ thật là như thế đi.
"Cấp Đại hoàng tử chuẩn bị quần áo thỏa đáng sao?" Hiền phi mở miệng hỏi.
Mây tía gật gật đầu: "Nương nương yên tâm, sớm đã chuẩn bị tốt, ngày mai liền đưa đi Đại hoàng tử chỗ."
Hiền phi thở phào nhẹ nhõm, sau đó gật gật đầu tỏ vẻ vừa lòng.
"Nương nương, làm như vậy, thật sự hữu dụng sao?" Mây tía suy nghĩ hồi lâu vẫn là hỏi ra vấn đề này, nàng thực không rõ, Đại hoàng tử là Khánh Tần sở sinh, hơn nữa mọi người đều biết Đại hoàng tử bình thường, chính là chủ tử vẫn là luôn là hướng Đại hoàng tử kỳ hảo, liền cái kia không có chút nào tồn tại cảm Khánh Tần cũng không có rơi xuống.
Này đến tột cùng là vì cái gì đâu.
Hiền phi cười cười không có trả lời.
Làm như vậy hữu dụng sao?
Đương nhiên là có dùng, chỉ là, còn chưa tới dùng thời điểm thôi.
Mà bên kia, ở trong cung đại bộ phận người đều ở suy đoán Hoàng Thượng có phải hay không thật sự lại lần nữa sủng ái tần thời điểm, Kỳ Uyên cũng không phụ sự mong đợi của mọi người mà lại lần nữa đi Ngọc Dương Cung, nhưng là lần này không phải ban ngày, mà là đứng đắn mà phiên tần thẻ bài, truyền chỉ thái giám cũng đi Ngọc Dương Cung.
"Chủ tử, lúc này cần phải hảo hảo chuẩn bị mới hảo đâu!" Thanh Lan nhìn tần trên mặt mang theo vui mừng.
Nhưng là nhận được ý chỉ Dương Nguyệt Xu lại có vẻ phá lệ bình tĩnh, chút nào không có muốn tắm gội thay quần áo ý tứ, ngược lại cầm một quyển sách ở trên giường nhìn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
{CĐ} Cung Nữ Vinh Sủng Ký - Hoàn
Ficción GeneralTác giả: Thanh Nha Hồng Đậu CV: Tieumieume Thân là cung nữ lại có bao trùm hậu cung chư phi phía trên mỹ mạo, mà đây là nàng chú định không thể bình phàm nguyên nhân. Bất luận kẻ nào, đều tưởng đem nàng coi như quân cờ. Từ tiểu đi theo chủ tử, muốn...