Phần 6

2.1K 21 3
                                    

Chính văn chương 226 vi ninh được sủng ái

Đương Tống Vi Ninh mơ mơ màng màng mà tỉnh lại thời điểm thế nhưng đã là ngày hôm sau giờ mẹo, nhìn toàn bộ nội điện một mảnh sáng ngời bộ dáng, Tống Vi Ninh không khỏi nhíu nhíu mày.

"Di quý tần ngài tỉnh!" Có cung nữ lại đây cung kính nói, "Đây là cho ngài chuẩn bị xiêm y, bệ hạ phân phó không thể quấy rầy ngài nghỉ ngơi, sau đó dùng quá đồ ăn sáng đưa ngài hồi cung."

Tống Vi Ninh gật gật đầu, sau đó từ cung nữ hầu hạ nàng mặc xong rồi xiêm y, nàng đối ngày hôm qua thế nhưng một tia ấn tượng cũng không có, hơn nữa nàng cũng không biết Hoàng Thượng đêm qua có hay không sủng hạnh nàng, nàng như thế nào liền ngủ rồi đâu, Tống Vi Ninh thật là ảo não thật sự.

Bất quá xem Hoàng Thượng làm nàng ở Càn Hi Cung nghỉ ngơi, lại còn có làm nàng ngủ đến loại này thời điểm, thậm chí làm người chuẩn bị tân y phục còn có đồ ăn sáng, Hoàng Thượng đối nàng hẳn là không phải một tia tâm tư cũng không, chỉ cần biết rằng điểm này là đủ rồi.

Đương nhiên như thế nghĩ Tống Vi Ninh cũng sẽ không biết, đêm qua Kỳ Uyên đã không có sủng hạnh nàng, càng không có cùng nàng cùng nhau ở long sàng thượng ngủ. Tuy rằng vốn dĩ Kỳ Uyên là muốn miễn cưỡng ngủ ở bên cạnh, nhưng là không biết vì cái gì nằm ở Tống Vi Ninh bên người, Kỳ Uyên trong đầu lại luôn là hiện ra Thanh Thiều bộ dáng, đặc biệt là nàng lạnh nhạt đối bộ dáng của hắn, làm Kỳ Uyên căn bản là vô pháp ngủ yên, sau đó hắn mới dịch đi thiên điện đi ngủ.

Bất quá cái này đương nhiên vẫn là không cho Tống Vi Ninh biết tốt nhất.

Kỳ Uyên lúc sau hợp với mấy ngày đều phiên Tống Vi Ninh thẻ bài, hắn kỳ thật này cũng đương nhiên là vì làm Tống Vi Ninh có cũng đủ tự tin có thể cùng Tống Hoàng Hậu đối chọi a, nếu không một cái yêu cầu dựa vào Hoàng Hậu được sủng ái nữ nhân, kia nàng là không có tư cách có thể cầu hòa Hoàng Hậu đánh nhau.

Cho nên Kỳ Uyên mục đích đương nhiên chính là ở chỗ này.

Mà Tống Nguyên Hành cũng không biết nói Kỳ Uyên trong lòng mặt tưởng cái gì, đã đem cung nữ Thanh Lan nguyên nhân chết định vì ngoài ý muốn, cũng may một cái cung nữ cũng không có người sẽ quá để ý, Dương Nguyệt Xu nơi đó cũng không có nói cái gì nữa, đương nhiên Tống Nguyên Hành cảm thấy Dương Nguyệt Xu cũng không dám có cái gì dị nghị.

Nhưng là cái này ngoài ý muốn sự tình xem như miễn cưỡng che nấm Âu nổi lên, hiện tại nàng bởi vì Tống Vi Ninh hợp với mấy ngày bị Hoàng Thượng triệu hạnh đã là là đánh nghiêng một cái đại đại bình dấm chua, bất quá Tống Nguyên Hành lại cái gì đều không thể làm cái gì đều không thể nói, chỉ có thể một người nghẹn ở trong cung sinh chính mình khí.

Tống Nguyên Hành đã từng cảm thấy Tống Vi Ninh đó là vào cung cũng chưa chắc có thể được sủng ái, cho nên mới không có kiên quyết phản đối nàng vào cung, nhưng là ai biết hiện tại Hoàng Thượng như thế sủng ái Tống Vi Ninh, tuy rằng còn so không được hắn đi Ngọc Dương Cung số lần, nhưng là trừ bỏ Dương Nguyệt Xu ngoài ý muốn Tống Vi Ninh lại thành xuất sắc người. Này cũng liền thôi, nhưng là hiện tại Tống Nguyên Hành đương nhiên lo lắng nhất chính là vạn nhất Tống Vi Ninh mang thai lại nên như thế nào......

{CĐ} Cung Nữ Vinh Sủng Ký  - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ