Phần 7

2.8K 32 0
                                    

Chính văn chương 257 săn lộc

Thanh Thiều nghe được Kỳ Uyên tiếng cười không khỏi sắc mặt đỏ lên, nàng không nghĩ tới chính mình bắn ra tới mũi tên sẽ như vậy chính mình rơi xuống a, không khỏi có chút nhụt chí.

Nhìn đến Thanh Thiều này đột nhiên mất mát bộ dáng, Kỳ Uyên vội vàng ho nhẹ hai tiếng dừng tiếng cười, sau đó nhẹ nhàng nắm khởi Thanh Thiều tay, một lần nữa lấy một con mũi tên đáp tới rồi cung thượng: "Ngoan, không có việc gì, ngươi lần đầu tiên dùng mũi tên khẳng định là lực độ không đủ, ta đến mang ngươi bắn."

Có lẽ là vừa khéo, vừa lúc một con màu xám con thỏ đột nhiên từ cây cối trung nhảy ra tới.

"Con thỏ!" Thanh Thiều không khỏi kinh hỉ mà hô một tiếng.

Kỳ Uyên gợi lên khóe miệng, sau đó nắm Thanh Thiều tay, lúc sau đột nhiên đem trong tay mũi tên bắn đi ra ngoài, mũi tên đột nhiên bắn tới kia con thỏ trên người, hơn nữa lực độ lớn đến trực tiếp đem kia con thỏ đinh ở trên thân cây.

Thanh Thiều mở to hai mắt nhìn, này đến là cái gì lực độ mới có thể bắn tới trình độ này a.

"Thật là lợi hại!" Thanh Thiều ánh mắt quả thực là lấp lánh tỏa sáng, nàng như vậy gần gũi cảm thụ được Kỳ Uyên lực lượng, thật là quá lợi hại.

Kỳ Uyên cảm nhận được Thanh Thiều ánh mắt trong lòng thập phần thỏa mãn, tuy rằng hậu cung mỗi người đàn bà đều dùng như vậy ánh mắt xem qua hắn, nhưng là hắn chưa bao giờ có quá như vậy vui sướng cùng thỏa mãn.

"Chính là, ta vĩnh viễn đều không thể có như vậy sức lực a......" Thanh Thiều có chút mất mát đến nói.

Kỳ Uyên nhìn Thanh Thiều bộ dáng nhẹ nhàng vuốt ve nàng tóc, về lực độ vấn đề này hắn cũng không có cách nào giải quyết, rốt cuộc Thanh Thiều là cái nữ tử, lại không phải thường xuyên có thể luyện tập, muốn đạt tới hắn trình độ là căn bản không có khả năng.

"Không có việc gì, ngươi liền luyện chơi ngoạn nhi liền hảo, nghĩ muốn cái gì ta cho ngươi săn trở về, ân?" Kỳ Uyên ghé vào Thanh Thiều bên tai ôn nhu nói.

Thanh Thiều mím môi cười cười không có hé răng.

Lúc sau Thanh Thiều lại hợp với bắn ra vài mũi tên tới, đương nhiên, tuy rằng vẫn là không có đủ lực độ, nhưng là bắn ra đi khoảng cách lại là càng ngày càng xa, tuy rằng tiến bộ rất nhỏ, nhưng là như vậy Thanh Thiều cũng vẫn là thực vui vẻ.

"Bệ hạ, phía tây phát hiện một đầu lộc." Có thị vệ tiến đến bẩm báo nói.

Kỳ Uyên gật gật đầu, sau đó cúi đầu nhìn Thanh Thiều: "Muốn đi nhìn một cái sao?"

Thanh Thiều vội vàng gật gật đầu, đương nhiên muốn đi, tuy rằng nàng bắn tên không tốt, nhưng là cũng vẫn là muốn đi thử thử một lần a.

Nếu Thanh Thiều nói muốn đi, Kỳ Uyên tự nhiên là sẽ không phản đối, cầm lấy dây cương liền mang theo Thanh Thiều ruổi ngựa hướng bên kia đi.

Tới rồi bên kia quả nhiên thấy được một đầu con nai, hắn còn ở nhàn nhã đến gặm thực lá cây, tựa hồ căn bản không có nhận thấy được gần trong gang tấc nguy cơ.

{CĐ} Cung Nữ Vinh Sủng Ký  - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ