Không điều gì là không thể trừ việc ngăn bước chân thời gian, nó như một kẻ vô tình và hợm hĩnh, trêu ngươi bao nhiêu người, để khi người ta nhận ra nó đã đi quá xa, thì có lẽ...đã muộn.
Năm thứ ba kể từ khi Yong Sun sống tại Thuỵ Điển.
Lớp nhảy của cô chia nhỏ ra nhiều suất, nhưng vẫn đông học sinh. Yong Sun bận rộn với chính đam mê của mình, và truyền lại đam mê đó cho những người khác.
"Cô Kim, ai đó đến rồi kìa" Học trò của cô cười khúc khích với nhau, sau đó đồng loạt chào "Cô Moon"
Yong Sun khẽ liếc những đứa trẻ tinh nghịch, sau đó mỉm cười với người kia
"Wheein, chị đến khi nào vậy?"
"Vừa mới, sao vậy, phiền em sao?"
"Học ăn nói khách sáo hay lắm, đợi em được chứ?"
Ba năm trước khi HyunSeung đưa cho cô một lá thư mời cô đến Thuỵ Điển, cô ngạc nhiên nhìn anh ta, còn anh ta khẽ cười, thú nhận rằng đã lén lút gửi những đoạn video lúc đang tập nhảy của cô cho công ty tiềm năng ở đó.
Lúc đó cô không trả lời, vì mọi thứ quá đột ngột, hoặc có lẽ cô cần thời gian.
1 ngày, 2 ngày, 3 ngày.
Mọi chuyện vẫn cứ thế, cô vẫn là kẻ khổ đau chạy theo tình yêu bằng lối mòn, cô tức giận Moon Byul, và cũng thương hại chính mình.
Ngày cuối cùng ấy, cô thử một lần vượt rào cản của cái ôm cách 6 bước chân, ừ, cô ôm cô ấy.
Và chỉ có thế, như một món đồ bị đứt dây cót, nó dậm chân tại chỗ và ngã xuống, Moon Byul cũng vậy, cô ấy sợ cảm giác bị người khác ôm lấy, nó khiến cô ấy nghẹt thở nhớ lại những gì tốt đẹp thời niên thiếu, và nhớ về thứ tình yêu trong trắng đầu tiên. Moon Byul sốc tâm lí, chỉ vì một cái ôm.
Và cũng chính giây phút ấy, Yong Sun nhận ra rằng, mình mãi mãi - và mãi mãi không thể bước chân vào trái tim của Moon Byul.
Đến Thuỵ Điển mà không quen biết ai, rồi không biết cả hai thứ Tiếng Anh và Thuỵ Điển, thì gặp một người đồng hương như Wheein là may mắn lớn nhất đối với Yong Sun.
"Yah, muốn chết đúng không?"
"Xuỳ, chị nghĩ mình là ai chứ?"
"Đứng lại đó"
Thế là họ đuổi nhau và tiếng cười tràn ngập khắp căn phòng, Wheein mỉm cười với cô gái luôn thích trêu ghẹo cô, Yong Sun thích đùa và đùa dai một cách kì lạ. Bắt được cánh tay nhỏ nhắn của người nọ, Wheein tưởng chừng đã nắm chắc được Yong Sun và thưởng cho cô ấy những cú đánh nhè nhẹ, nhưng Yong Sun lại vùng dậy, để rồi chạy tiếp.
Rẽ qua các lối hành lang, Wheein gia tăng tốc độ của mình dù cô ghét việc phải vận động, đặc việt là chạy, chỉ còn 2 mét nữa là đuổi kịp Yong Sun."Được rồi" Wheein ôm lấy người con gái trước mắt, mùi tóc cô ấy lấp đầy cámh mũi cô "Để xem tôi xử em thế nào"
Nhưng nụ cười trên môi Yong Sun tắt hẳn, cô ấy im lặng trong những nhịp thở phập phồng.
Wheein giật mình buông Yong Sun ra "Xin lỗi...tôi quên mất.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Moonsun] Reckless love
RomanceNguồn: Reckless love [Hajung] Author: RotNguyen