"Yong Sun-"
"Không unnie, em không muốn kí một bản hợp đồng nào với công ty đó hết"
"Tại sao?"
"Vì em thích cuộc sống ở đây"
Wheein thở dài, sau đó im lặng một lúc lâu rồi hỏi
"Có phải em sợ về Hàn?"
Nhận lấy sự im lặng của người kia, Wheein đứng dậy, đưa hai tay vào túi quần rồi nhìn ra phía ngoài
"Tôi biết em có uẩn khúc hay kí ức nào đó về Hàn, tôi muốn biết, nhưng cũng không, đôi khi tôi lại sợ sự thật, nếu đã không thể nói ra điều gì làm em sợ, thì hãy trực tiếp gặp giám đốc của công ty đó mà từ chối đi"
"Em-"
"Em không muốn gặp là câu em định nói đúng không? Vậy thì bây giờ nếu tôi tỏ tình với em, em sẽ đồng ý hay chọn đi gặp vị giám đốc đó?"
Wheein đóng cửa phòng Yong Sun lại, sau đó chạy xe thật nhanh ra vùng ngoại ô thành phố, bước xuống xe và đi về phía dãy núi một lúc lâu, rồi hét một tiếng thật lớn.
Cô đã biết câu trả lời như thế nào trong hàn ngàn lần do dự nói ra tình cảm của mình, cô đã đẩy mình đến bờ vực dũng cảm trong tình cảnh không hề lãng mạn mà như đưa ra đáp án trắc nghiệm.
Và dù cho Yong Sun có ghét phương án kia thế nào đi nữa, thì cô ấy vẫn không chọn cái có cô trong đó.
Đặt chân đến một nhà hàng cao cấp và dự buổi tiệc dành cho các doanh nhân trong ngành giải trí, các nhạc sĩ, nhà phối khí, ca sĩ và nhiều người hơn nữa không phải là điều Yong Sun yêu thích. Nó quá xô bồ dù tất cả đều rất lịch thiệp, ăn nói nhẹ nhàng, nhưng ai mà chẳng biết, một khi đã dấn thân vào giới showbiz, thì coi như đã bước vào một cái chợ ầm ĩ, quan trọng là bạn có thừa nhận nó là cái chợ hay không thôi.
Khi Yong Sun bước xuống xe và nhìn lơ đãng xung quanh trong lúc Wheein bắt tay với vài người, tim cô thắt lại khi thấy ai đó mặc sơ mi trắng, buộc tóc thấp đi đâu đó bên kia đường. Dù chỉ nhìn thấy dáng lưng nhưng lòng cô lại lo lắng và sôi lên kì lạ. Cô muốn đuổi theo, để xoay người kia lại, nhưng rồi để làm gì cơ chứ? Để nhận ra người kia, rồi sao nữa? Nếu không phải người kia...thì sao?
Dù là nằm trong câu trả lời nào, thì cũng như một vết dao xé toạc cái bí mật cô đem theo ba năm nay, chính là - người cô không dám yêu.
Wheein bắt đầu chào hỏi những người xung quanh bằng vốn tiếng Anh thông thạo của chị ấy, còn Yong Sun chỉ tập trung chuyên môn, đó là tìm vị giám đốc kia khi cả hai đã bước vào trong.
Sau gần một tiếng chờ đợi, thì người đó cũng xuất hiện
"Chào cô, Kim Yong Sun"
"HyunSeung?"
Wheein thoáng ngạc nhiên và hơi bối rối vì nhận thấy Yong Sun và vị giám đốc kia quen biết nhau.
HyunSeung hiện tại đã khác trước rất nhiều, anh ta tăng cân nhìn cân đối hơn, tóc không còn để xám khói mà trở về đen, hơn nữa còn để râu trông nam tính và già dặn rất nhiều. Yong Sun mỉm cười, sau đó giới thiệu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Moonsun] Reckless love
RomanceNguồn: Reckless love [Hajung] Author: RotNguyen