" sino ka ba talaga?! " humahangos ng tanong ng lalaki naguguluhan , nalilito kung sino nga ba ang kaharap.
" kailangan bang malaman mo kung sino ako para lang mahalin mo ako? " mahinanong sagot ng isang bababe ngunit kababakasan ng lukot ang kanyang mga mata. Puno ito ng misteryo at sikreto na para napakarami ng nilalaman nito.
" mahal?! Papaano kita mamahilin eh ang tanging alam ko lang naman sayo ay ang pangalan mo! Hanggang kailan mo itatago ang totoo? Hanggang kailan mo itatanggi kung anong nararapat na gawin .. Ni hindi ko nga alam kung totooo ba ang pangalang ginagamit mo ..." napaluhod ang lalaki at hindi na nito napigilang lumuha ..
" hindi naman kailangan lahat alam mo para mahalin mo ang isang tao ... Hindi pa ba sapat na minahal mo ako kung sino ako ... Kung sino ang nakilala mong ako... Dahil kapag nalaman mo ang totoo siguradong magkakagulo ang lahat ... Lahat ng inosente ay damay lahat ng taong kakampi mo ay magiging kalaban .. "
Pamilya o kaibigan ...
Pagmamahal sa kasintahan o pagmamahal sa sarili...
Betrayal...
Love...
sabi nila hindi mo makikilala ang isang tao pag hindi kayo nag sama sa iisang bahay kahit gaano pa katagal ang naging relasyon o pagkakaibigan ninyo ay hindi sapat para malaman ang sikreto o tinatago ng isa't isa .
isang misteryosang babae ang darating sa kanilang buhay sa ' kanyang buhay ' .
sino sya sa buhay ng nag gagwapuhang lalaking ng babantay sakanya sa malayo ...
ano ang magiging papel nya sa mga ' new found friend 'kaibigan?
kasintahan?
kalaban?
kakampi?*******
Hi people!!!!!!!
Yiiieeeeeee may bago po kayong susubaybayan hope you'll love this story!! Medyo mahaba haba ito hindi kagaya ng HIS OBSSESSION :) so Vote! Comment! And Follow!!!!
JANINE GABRIELLE
BINABASA MO ANG
#ALEJANDRA
General Fictionsabi nila hindi mo makikilala ang isang tao pag hindi kayo nag sama sa iisang bahay kahit gaano pa katagal ang naging relasyon o pagkakaibigan ninyo ay hindi sapat para malaman ang sikreto o tinatago ng isa't isa . isang misteryosang babae ang dara...