< Ma Thần pháp sư >
Tự chương Ma Thần đại chiến
Đây là một là ban đêm, mùa đông đêm đen nhánh muộn.
Tại Ma tộc lãnh địa Tạp Nhĩ Tư thành bên ngoài, đóng quân gần năm nghìn cá lớn nhỏ không đều hình thức cùng gần đen kịt sắc trướng bồng. Một mắt nhìn đi lại không thua một cái loại nhỏ thành thị trước mặt tích!
"Báo, " một Danh Toàn thân hắc y chiến bào binh sĩ hướng trung ương một cái quy mô lớn nhất trướng bồng chạy vội mà đến, chưa kịp vào cửa liền cao giọng hô, "Trưởng lão, Thần tộc 30 vạn đại quân chính hướng ta Ma tộc tiếp cận mà đến!"
Binh lính chạy tiến trướng bồng sau lập tức quỳ xuống, thở hồng hộc. Nhìn hắn sắc mặt tái nhợt quần áo không chỉnh tề đầu tóc rối bời, là được biết hắn đến cỡ nào bối rối.
Trong trướng bồng đoan tọa trứ nhất danh nhìn như hai chừng mười lăm tuổi, mặt giống như quan ngọc, đồng dạng một thân hắc bào thanh niên. Chỉ có điều khi hắn hắc bào làm công càng thêm tinh sảo, trung ương còn thêu một cái ma lang đồ đằng. Chỉ thấy hắn buông xuống sách trong tay tịch, chậm rãi đứng lên —— hảo một vị ngọc thụ Lăng Phong anh tuấn thanh niên!
"Ban thưởng thủy, kỹ càng tình huống như thế nào?" Thanh niên chậm rãi nói ra. Khi hắn nói chuyện trong nháy mắt, một chén nước liền do thị vệ binh đầu đến quỳ binh sĩ trước mặt.
Này tên lính vội vàng uống xong thủy từ nay về sau, hô hấp đều chậm lại. Trong mắt của hắn lộ ra cảm kích thần sắc, trong nội tâm thầm nghĩ, "Trưởng lão không hổ là chúng ta vĩ đại nhất đứng đầu, chính là đối đãi nhất danh bình thường binh sĩ cũng là như thế quan tâm!"
Tình báo binh ôm quyền cao giọng nói ra, "Báo trưởng lão, Thần tộc lần này phái ra 30 vạn đại quân chính do mặt đông thẳng hướng ta Ma tộc phi tốc mà đến, hiện trú đóng ở cách quân ta năm nghìn dặm chỗ!"
Thanh niên nghe xong, cảm thấy trầm tư một chút hỏi, "Chủ soái người phương nào?"
"Chiến thần ngạo phàm!"
"Chiến thần ngạo phàm?" Thanh niên nghe xong chau mày, ngạo phàm chính là Thần tộc quản lý trăm vạn đại quân Chiến thần, Thần Ma hơn nghìn năm đại chiến thành thật nghỉ ngơi một chút nhưng lại chưa bao giờ thấy hắn xuất thủ qua. Lần này hắn tự mình dẫn binh mà đến, chẳng lẽ có trí thì nên?
"Xem ra Thần tộc lần này là muốn cùng chúng ta làm một cái cuối cùng nhất kết thúc ! Truyền lệnh xuống, toàn quân đề phòng. Tình báo chia ra thành hai tổ, tất cả hướng đông tây phương hướng lại dò xét!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Thần Pháp Sư FULL
FantasyGiới thiệu Trích: NVC sống ở 1 đảo nhỏ, khu vực chỉ có vũ kỹ ko có ma pháp, thể chất NVC thiên sinh yếu đuối nên ko luyện vũ kỹ đc, 1 ngày kia tình cờ gặp 1 lão đầu dạy cho ít tri thức ma pháp cơ bản, từ đó về sau bắt đầu trên con đường tu luyện ma...