Quyển thứ mười thứ năm một bảy chương
Đêm như nước, đêm yên tĩnh.
Cảm giác không những ngồi chưa ngủ, đối với chập chờn ngọn đèn dầu đã xuất thần. Ngoài trướng sớm đã là tiếng ngáy một mảnh, nhưng hắn vẫn như thế nào cũng ai không , hắn thầm nghĩ ngồi lẳng lặng, một người.
Ngoài trướng đột nhiên vang lên một hồi tiếng bước chân —— phụ trách tuần tra binh sĩ cũng sớm đã bị hắn an bài đến địa phương khác đi —— đã trễ thế như vậy còn sẽ tới cũng chỉ có lính cần vụ .
"Không phải cho các ngươi nghỉ ngơi trước sao?" Cảm giác không phải có chút tức giận thuyết, "Để cho ta một người yên lặng một chút!"
Chính là ngoài trướng hoa tiếng bước chân lại càng phát ra tới gần, chích thoáng cái trong trướng liền có hơn nhiều cái đang mặc y phục dạ hành người!
"Các ngươi đây là?" Cảm giác không phải đột nhiên cảm giác được rất khôi hài, nghĩ lại sẽ hiểu, "Là Thần tộc người a, không thể tưởng được một tìm tìm ta, nếu không ngồi trước ngồi?"
Người tới chính là Thần tộc ngoại phái ra tìm kiếm binh phù vài người, bọn họ vốn định trước trong này tìm người hỏi đường, nhưng không ngờ doanh trướng bầy trong duy nhất vẫn sáng đèn trong quân trướng ngồi chính là bọn họ người muốn tìm!
"Thật sự là đạp phá thiết hài vô mịch xử, đắc lai toàn bất phí công phu!" Đầu lĩnh nữ tử đem y phục dạ hành một kéo, lộ ra nàng này khêu gợi hơi mờ cung trang, hé ra phong tao trên mặt cũng không mang nửa điểm hảo ý, "Ngươi tựa hồ rất nhàn nhã nha, nhanh lên binh tướng phù giao ra đây, bằng không, hắc hắc..."
Nàng một tiếng cười lạnh, sau lưng vài người cũng đã hoạt động thân hình, đem cảm giác không phải vây quanh tại lí mặt.
"Binh phù? !" Cảm giác không phải giả vờ ngây ngốc thuyết, "Ngươi đang nói cái gì a, cái gì binh phù? Rất trọng yếu sao, rất trọng yếu lời nói ta có thể cho của ta cái này vài chục vạn người đoàn ngựa thồ ngươi đi tìm a!"
Kỳ thật hắn thật vui vẻ, bởi vì rốt cục xuất hiện có thể cho hắn dời đi chú ý chuyện tình, ít nhất bởi như vậy hắn tựu có thời gian không hề lâm vào mãi mãi không chừng mực trong trầm tư , cho nên hắn cũng không nóng nảy bả sự tình giải quyết, mà là như miêu chơi chuột đồng dạng tận tình địa kéo dài thời gian, chậm rãi trêu chọc .
Hắn nghĩ kéo dài thời gian nghĩ gì được đã nhìn ra, bất quá bọn hắn lại cũng không biết hắn chính là nghĩ gì, còn tưởng rằng hắn đang chờ người đến cứu , vì vậy nữ nhân nhẹ nhàng cười, rất bình thản thuyết: "Dù sao tìm lâu như vậy chúng ta cũng không kém như vậy chút thời gian, ngươi muốn chơi chúng ta cùng ngươi chơi là được. Chẳng qua nếu như ngươi cho rằng sẽ có người tới cứu lời của ngươi vậy ngươi tựu mười phần sai —— chỉ cần ngươi một tiếng gọi, ta nhưng dùng cam đoan ngươi lập tức có thể đầu thân chỗ khác biệt!"
"Ngươi nói cho cùng như rất có đạo lý !" Cảm giác không phải đứng lên, rất tự nhiên địa vỗ vỗ cái mông của mình nói, "Bất quá ta nhớ ngươi nhất định là vong cái gì sự a, tựa hồ lúc trước bị người đánh cho chạy trối chết người là ngươi mà không phải ta, ngươi nói ngươi hiện tại dựa vào cái gì đến uy hiếp ta , chẳng lẽ chỉ bằng nhiều người sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Thần Pháp Sư FULL
FantasyGiới thiệu Trích: NVC sống ở 1 đảo nhỏ, khu vực chỉ có vũ kỹ ko có ma pháp, thể chất NVC thiên sinh yếu đuối nên ko luyện vũ kỹ đc, 1 ngày kia tình cờ gặp 1 lão đầu dạy cho ít tri thức ma pháp cơ bản, từ đó về sau bắt đầu trên con đường tu luyện ma...