Quyển thứ sáu Chương 220:
Vô cơ tử nhìn xem minh tưởng trong nhập định cảm giác không phải này kiên nghị môi, càng phát ra khẳng định hắn chính là chính mình phải đợi người kia.
"Chính là như thế nào giúp ngươi hảo ? Nếu không ta truyền chút ít công lực cho ngươi a..." Hắn trái lo phải nghĩ , "Cái này không thành, truyền được quá ít đối với ngươi mà nói căn vốn là không có gì hiệu quả, nếu như truyền được quá nhiều lại khả năng hội cùng trong cơ thể ngươi hiện hữu ma đấu khí phát sinh xung đột được không bù mất! Này làm như thế nào bang cho phải đây?"
Hắn nhìn trộm nhìn hướng cổ kiếm Vượng Tài, gặp hắn cùng này U Ảnh khiến cho chính hoan căn bản là không rảnh bận tâm trong thạch thất phát sinh tình huống.
"Hắc hắc, lão bằng hữu, ta nhưng xin lỗi ngươi sao!" Vô cơ tử như hài tử loại cười trộm nói, "Dù sao ngươi cũng nên cho ta một mực chờ hắn giúp hắn, này chính ngươi lưu lại gì đó thì không có lý do không để cho hắn, đúng không? Khiến cho ta lão đạo sĩ này mượn hoa hiến Phật, vì hắn làm chút chuyện a!"
Quyết định chủ ý, hắn sải bước hướng phía trước đi một bước, hai tay trên không trung hư bức tranh hai vòng, tạo thành một cái màu xanh nhạt Thái Cực Đồ án ——
"Mở!"
Không gian nghe tiếng mà động, kịch liệt vặn vẹo sau nguyên bản trống rỗng vị trí kia lại xuất hiện một gian mật thất!
"May mắn ngươi dạy qua chỗ này của ta mở ra phương pháp, bằng không a những này Chướng Nhãn pháp ta nhưng phá không đi —— ngươi những cái này bảo bối phải chờ bị trùng ăn hết sao!" Vô cơ tử lẩm bẩm, chen chân vào đi vào, "Để cho ta tới tìm xem có vật gì tốt có thể đưa cho đứa nhỏ này !"
Ai ngờ hắn vừa vừa cất bước cũng cảm giác được cảm giác không phải khí tức xuất hiện dị thường —— hắn lập tức muốn đã tỉnh lại! Hắn có thể không muốn sớm như vậy tựu hiện thân ở trước mặt hắn, vì vậy lắc đầu đạm cười một tiếng hóa thành một đạo kim quang tan biến tại vô hình...
Hẹp khe hở bên ngoài.
"Đều qua một canh giờ , hắn như thế nào còn không ra? !" Lá sướng lo lắng địa đi tới đi lui, xoa xoa tay lớn tiếng nói, "Chớ không phải là nuốt riêng tài bảo một người khác tìm ra đường chạy trốn a!"
Lão đại nghe xong hừ lạnh một tiếng nói, "Đừng dùng tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi bụng! Con chó khác không có, có thể điểm này ta còn là rất tin tưởng hắn, hắn tuyệt đối không có khả năng một mình chạy trốn !"
Lời tuy như thế có thể hắn trong lòng vẫn là mừng thầm, nghĩ thầm con chó người này thật là có khả năng đã giúp bọn hắn Ai Nhĩ đức bả tài bảo đều vận đến địa phương khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Thần Pháp Sư FULL
FantasyGiới thiệu Trích: NVC sống ở 1 đảo nhỏ, khu vực chỉ có vũ kỹ ko có ma pháp, thể chất NVC thiên sinh yếu đuối nên ko luyện vũ kỹ đc, 1 ngày kia tình cờ gặp 1 lão đầu dạy cho ít tri thức ma pháp cơ bản, từ đó về sau bắt đầu trên con đường tu luyện ma...