Ma Thần Pháp Sư 6

181 0 0
                                    

Quyển thứ chín đệ tứ bốn năm chương

Phịch, cắn xé, nát bấy!

Dưới bầu trời đêm, vậy đối với nguyệt thét dài lang dùng chúng nó sắc bén Lang Nha chớp lên trước mắt con mồi, thất kinh đám người mới vừa vào nhập bọc của bọn nó vây đã bị trong nháy mắt bao phủ, trên thảo nguyên trong lúc đó tựu phảng phất chỉ còn lại có Chúa Tể vua của nó giả, này trăng tròn sủng nhi, lang!

Bầy sói tiến công tốc độ cực nhanh, hơn nữa tại võ trang đầy đủ đám người trước mặt không hề sợ hãi, phảng phất có chuẩn bị mà đến. Chúng nó cũng không đi trêu chọc nhân loại, dù là lợi kiếm đâm thân cũng tuyệt không quay đầu lại phản kháng mà là liều mạng địa thẳng đảo dương quyển, mã quyển! Cái này đã có thể khổ này chút ít bọn kỵ sĩ, quan hệ ngoại giao đặc sứ đã từng phân phó bọn họ nói không thể biểu hiện được kinh thế hãi tục —— nói cách khác tuyệt đối không thể sử dụng ma pháp , nguyên vốn định giết gà dọa khỉ chọc nát mấy cái lang khiến cho bầy sói lui lại kế hoạch tại đây không công kích liều mạng trước mặt lập tức trở nên phá thành mảnh nhỏ. Bầy sói chạy nhanh giờ mang theo rối thối kình phong, theo chúng nó mãnh liệt như sóng chạy trốn không ngừng kích thích đám người. Mà những người này chỉ có thể mặc kệ nó không có biện pháp, bởi vì khi bọn hắn chặn giết ở một cái lang thời điểm thường thường cũng đã có sáu bảy điều lang đã theo bọn họ bên người chạy qua, sau đó nhảy vào mã dương trong vòng đối những kia kinh hãi được bốn chân quỳ xuống đất mã dương tiến hành trí mạng cắn xé!

Đang lúc bọn kỵ sĩ lo lắng về sau nên hướng cảm giác không phải xin chỉ thị sử dụng ma pháp thời điểm, thảo nguyên đầu kia đột nhiên vang lên dồn dập mà chỉnh tề tiếng vó ngựa, tiếng vó ngựa dần dần biến vang lên trong chớp mắt một chi xếp thành hàng chỉnh tề quân đội tựu ra hiện tại mọi người trước mặt.

"Tất cả mọi người lui ra phía sau, trong lúc này giao cho chúng ta !"

Không đợi bất luận kẻ nào đáp ứng, chi kia bộ đội tựu tràn vào bầy sói, cùng những này lang chém giết lên.

Cảm giác không phải phát ra chỉ lệnh triệu hồi tất cả tùy tùng, làm cho có thâm ý địa chú thị trước mắt trận này binh cùng lang chém giết. Từng diệu tổ rất buồn bực địa đi đến trước mặt của hắn, toàn thân bị lang huyết nhuộm dần thành tiên hồng sắc.

"Sư phụ, ngài tại sao phải để cho chúng ta trở về , đệ tử chính giết được cao hứng !"

Hắn những lời này hỏi được rất vô lễ, nếu như không là vì hiện tại vô cùng hưng phấn hắn là tuyệt đối sẽ không hỏi.

Cảm giác không phải nhìn hắn một cái, trên người hắn mùi máu tươi làm cho hắn rất không thoải mái, nhưng hắn hay là nhàn nhạt trả lời nói: "Các ngươi cầm những kia lang không có biện pháp."

Ma Thần Pháp Sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ