Ma Thần Pháp Sư 8

220 0 0
                                    

Quyển thứ mười thứ năm cửu ngũ chương

Bóng đêm càng thêm dày đặc, Hắc Ám sâu giống như thương hải làm cho không người nào có thể nhìn thấu.

Thần tộc vương tử bộ đội tại trải qua đệ thập nhị lần thất bại sau suốt đêm lại phát động lần thứ mười ba công kích, mỏi mệt không chịu nổi binh sĩ môn tại dưới tường thành bôn tẩu , sau đó là tê tâm liệt phế kêu rên, chiếm giữ hoảng sợ lui lại, cùng với tuyệt vọng chửi bới.

Phản quân không hề uy hiếp đáng nói —— ít nhất, Hoàng thành thủ vệ quân đều thì cho là như vậy  —— bởi vì vi tinh thần của bọn hắn đã không có, không có sĩ khí quân đội binh lực nhiều hơn nữa, thực lực có mạnh hơn nữa lại có cái gì đáng sợ ? Nhưng Hoàng thành cuộc chiến đang mang trọng đại, thủ vệ quân môn không dám chút nào lười biếng. Cho nên khi phản quân lần thứ mười ba thối bại sau, đắc ý bọn họ chẳng những không có giảm bớt thành lâu thủ vệ ngược lại lại gia tăng một bộ phận đội ngũ, bởi vì tại đây dạng một cái đêm đen nhánh lí sự tình gì cũng có thể phát sinh, khó bảo toàn phản quân hội đột phát kì binh đến mặn cá xoay người.

Nhưng mà ở ngoài thành tây giao trong hoàng lăng lại đang tại trình diễn ám độ Trần chiếm giữ tiết mục, những kia mới vừa rồi còn tại tường thành ngoại kêu cha gọi mẹ tan tác xuống phản quân bọn lính giờ phút này lại ngay ngắn trật tự địa dọc theo Hoàng Lăng hạ một cái bí đạo hướng Hoàng thành phương hướng xuất phát, trên mặt tràn đầy tất thắng vui vẻ...

Thần giới, man hoang chi địa.

Núi lớn Như Vân tầng tầng núi non trùng điệp, cỏ cây không bị cản trở như đi thảo lộn xộn, tại trong bóng đêm càng hiển thê lương.

Tại Thần giới thổ địa thượng, như vậy địa phương cũng không ít cách nhìn, dù sao Thần giới là trên thế giới lớn nhất một khối thổ địa mà dân cư nhưng lại xa xa thấp hơn nhân tộc, có man hoang địa phương không có khai phá dĩ nhiên là chẳng có gì lạ .

Nhưng mà tại đây hoang vu không gặp người yên địa phương hôm nay lại xuất hiện sáu cái bóng người, sáu điều hoặc cẩn cẩn dực dực hoặc cao giọng kêu to bóng người. Dưới ánh trăng, bọn họ thình lình chính là theo Messi đuổi tới Thần giới tìm hiểu tin tức cảm giác không phải bọn người.

"Uy, ngươi từng diệu tổ có tất yếu như vậy hèn mọn bỉ ổi sao, khiến cho hảo giống chúng ta là ở trộm đạo dường như, thật không biết làm sao ngươi nghĩ !" Nhất danh đang mặc hỏa hồng sắc quần áo nữ tử đối với đằng sau một vị gì đó chung quanh thiếu niên rống lớn nói, "Ngươi đây quả thực là tại làm bẩn hình tượng của chúng ta sao!"

Đằng sau thiếu niên kia hiển nhiên chính là từng diệu tổ, hắn nghe vậy một cái giật mình, tranh thủ thời gian cùng nhau đi lên tại cô gái kia bên tai nhỏ giọng nói ra: "Hư, nhỏ giọng một chút! Nơi này là Thần tộc địa giới, tuy nhiên bốn phía không người có thể cũng phải cẩn thận không một chút phân tâm, bằng không bại lộ hành tung rất không diệu ."

"Bại lộ hành tung?" Hồng y nữ tử mạnh một phanh lại ngừng lại mở to hai mắt thẳng chằm chằm vào từng diệu tổ xem, sau nửa ngày mới hét lớn, "Ngươi sẽ không phải là đầu có vấn đề đi? Đừng nói nơi này là cá chim không ỉa phân địa phương, coi như là tại phố xá sầm uất đã trễ thế như vậy sẽ có bóng người mới là lạ chứ! Thật không biết bảo bối của ngươi sư phụ là như thế nào dạy ngươi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma Thần Pháp Sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ