Quyển thứ bảy Chương 293:
Cảnh báo ngao, như đưa tang kèn gợi lên mỗi người tâm, này nhiều tiếng gào thét phảng phất giống như nhất chích nhược tiểu chính là dã thú gặp mãnh thú giờ tự biết không cách nào đến nhưng như cũ làm lấy phản kháng cuối cùng.
Cảm giác không phải chăm chú dừng ở lang nhân cha, bởi vì hắn chỗ biểu hiện ra ngoài hoàn toàn giống như là nhất danh kinh nghiệm phong phú chiến sĩ!
Cha rất nhanh từ trong nhà lấy ra một cây trầm trọng Lang Nha bổng, chăm chú địa nắm trong tay. Hắn đã nắm mấy khối thịt hung hăng địa nhét vào miệng sau liền đối với đại nương cùng tiểu Hổ tử nói ra, "Các ngươi ở nhà hảo hảo ngốc , mặc kệ phát sinh chuyện gì cũng không muốn đi ra ngoài!" Ẩn ẩn lệ quang đại nương khẽ gật đầu, mà tiểu Hổ tử lại hai mắt tỏa ánh sáng địa muốn đi theo phụ thân của mình cùng đi ra nghênh đón chiến đấu.
"Hài tử, ngươi bây giờ còn quá nhỏ." Cha yên lặng chú thị hắn, ngữ khí kiên định thuyết, "Từ nay về sau cái nhà này còn muốn ta kháo ngươi, cho nên ngươi phải trong này hảo hảo ngốc , hảo hảo bảo vệ ngươi mẫu thân!" Tiểu Hổ tử nặng nề mà gật đầu đáp ứng, non nớt hai mắt lại dần hiện ra vốn không nên thuộc về hắn thành thục.
Tại dặn dò hết từ nay về sau, cha liền đại nhai lấy khối thịt chạy ra phòng...
Cảm giác không phải nhìn qua cha bóng lưng nhịn không được hỏi, "Đại nương đây là chuyện gì xảy ra?" Đại nương lắc đầu thở dài, không có trả lời vấn đề của hắn. Ngược lại là tiểu Hổ tử cướp hung hăng thuyết, "Là những kia người xấu lại muốn tới giết ta môn !" "Người xấu, giết các ngươi?" "Đúng vậy a, mỗi tháng tổng hội tới một lần, mà thôn chúng ta lí người cũng bởi vì chiến đấu mà trở nên càng ngày càng ít !" Cảm giác không phải y nguyên không phải rất rõ ràng, hắn không biết là ai hội nhẫn tâm như vậy để đối phó cái này không tranh quyền thế thôn trang nhỏ, càng không biết có nhiều hơn cừu hận mới có thể làm cho đám người kia nhẫn tâm đất tàn sát thôn!
Hắn nhìn qua đại nương, hi vọng nàng có thể cho mình một lời giải thích.
"Ai, " đại nương bị hắn chằm chằm vào thật sự là chịu không được , thở dài một hơi rồi nói ra, "Kỳ thật chúng ta cũng cũng đã quen rồi... Mỗi tháng đều sẽ có người tới, mỗi tháng bọn họ cũng sẽ ở chúng ta bị đánh được hào không có lực phản kháng thời điểm thối lui! Chúng ta cũng không biết cái này là vì cái gì —— chỉ biết là Thú Vương đăng cơ sau chúng ta vận rủi mà bắt đầu !" "Lại là Thú Vương?" Cảm giác không phải thì thào tự nói, quay đầu nhìn về phía hồ thần, rồi sau đó giả lại tựa hồ như lâm vào trầm tư, không có phản ứng đến hắn.
"Ngươi có thể nói cho ta biết Thú Vương là như thế nào một người ư, chúng ta đối với hắn xác thực không biết!" "Chúng ta cũng không biết!" Đại nương mờ mịt địa lắc đầu, nói, "Thú Vương là một thần bí chỗ, cơ hồ không ai gặp qua hắn trước mặt —— chỉ là truyền thuyết hắn tuyệt đại mỹ nam tử, hơn nữa cùng con của ta đồng dạng, cũng là một vị bán thú nhân..." Vừa nghe đến "Bán thú nhân" ba chữ, cảm giác không phải tâm mạnh nhảy dựng, bởi vì hắn đột nhiên ý thức được bên này cả thôn trang tình huống —— trong lúc này mỗi gia đình hài tử tất cả đều là bán thú nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Thần Pháp Sư FULL
FantasyGiới thiệu Trích: NVC sống ở 1 đảo nhỏ, khu vực chỉ có vũ kỹ ko có ma pháp, thể chất NVC thiên sinh yếu đuối nên ko luyện vũ kỹ đc, 1 ngày kia tình cờ gặp 1 lão đầu dạy cho ít tri thức ma pháp cơ bản, từ đó về sau bắt đầu trên con đường tu luyện ma...