Dedicated to ennaidprincess
chapter 19
dedicated to -
( A memory that steps and steps you )
Alize's point of view **
totoo ba tung mga alaalang ito ? mga alaalang pa ulit ulit na inaapakan ako ? di kasi ako makapaniwalang kayang gawin yun ni Tristan eh , pero maaari bang yun talaga ang isa sa mga senyas na dadating na ang pag ka unti unting pag alala sa pinaka tagong problema ko ? pero di ko tanggap na si Tristan ang isa sa mga taong makakagawa nun .... ang sakit lang eh , yung taong minahal mo ay siyang tao ring gaganun sa iyo
pag katapos kung maligo , dumiretso na ako sa sala kung saan si Erika na nanonood nang TV
" O Alize , ipag patuloy mo lang ang pag alala auh , para mahatid mo na rin ako sa tama , malay mo , may chance pa tayong baguhin ang naka takda ... diba lost souls pa lang tayo ? di pa naman tayo totally dead diba ... para hanggang sa katapusan mag sasama parin tayo "
"oo na .... atsaka , di lang naman ako ang dapat mag alala , kundi ikaw rin noh , papahirapan mo lang ba ako ? "
"hoy ano ka ba ... siyempre tutulungan kita "
tumayo siya at nag tap sa akin shoulder
"oo alam ko "
"avah auh .... pero dapat naman talaga auh , iisa kaya ang death scene natin "
"anong death scene ? "
"eh ano ba ? "
"Lost scene eh ... patay naba tayo ? diba lost soul palang , ayy naku "
"o sige , kaw nah ........... pero kung sakaling mabuhay pa tayo , pwedi mo ba akong tulungang hanapin ang forever ko ? "
"hahahaha , forever agad ? di pwedi meant to be muna "
"oo nah . ikaw na lahat ag tama "
................ ang saya palang kasama ni Erika ... i don't expect na huhuntong sa ganito ang pagkakaibigan namin , na maging masaya kami , kahit papanu napapa tawa lang din ako , and imagine ... we are in desame lost scene ...
===============================================================
hay naku buhay talaga pag ganito .............
sinuot ko na ang uniform ko ... at nag lipstick na lng ako nang violet , para stunning and mag spray nang violet dye sa buhok ... tulad mag sasabi naman nang over all Top 5 of G.U
lumakad na ako , palabas at nakita kung nakahantay na si Erika sa labas
"Friendship ang tagal mo naman "
"okay lng yan ...atleast dumating ako "
"sige auh ... tanggap ang reason mo ........ and inferness your maganda this day auh .... all violet talaga , "
"hayaan mo lang ako friendship , i will just let my beauty flow "
"aba ... merong ganyan ganyan na pala auh "
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' ''''''''''''''''''''''''''''''''''''' ''''''''''''''''''' '''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
pag bukas ko nang pinto .... nag kasalubong ang mga mata namin ni Tristan , i don't know what to say , i don't know what do i should feel na andito siya , magagalit ba ako? maaawa ba ako ? tatanggapin ko na lang ba na siya ay isa sa mga reason sa aming problem ni Erika ?
BINABASA MO ANG
galaxy university
RomanceBabaeng napunta sa isang university na kung anong ginawa ay siyang kabayaran ... ilang buhay pa ba ang matitira kung walang araw na walang may mamamatay .... tungkol ito sa mag ka away na mga lost soul .... nagalit ang babae sa lalaki pa g kat dahil...