chapter fifteen ( 15 )*T-tristan...*
Alize's point of view **
this is it .... this is the feeling that already possesed me when i'm with him ... and this time , the time that he is already ruling my lips all over his lips , proven my feelings that i already liked him..
he stopped kissing me and look at in my eyes ...
and his eyes widen ...
"s-soorry ..... "
sabi niya sabay takip nang bibig niya ... na realize ko rin yung ginawa niya , kaso napuno na nang mga paru parong lumilipad ang tiyan ko kaya di na ako nakaramdam nang galit sa kanya , kasi gusto ko naman yun eh at gusto ko na siya ngayon .. alam ko na ngayon yun
"d-di ka ka ba galit sa akin ? "
i shooked my head and it means no.... tatanungin pa ba ako kung ang reaksyon ko ay maipintang di galit , oo alam ko na di ako galit
"bakit ? "
di ako makasalita .... kahit di ako galit kaso di parin maiwala sa akin isipan ang nangyari kanina kaya ayun my mouth and tounge paralyzed ... but not literaly paralyzed just an expression noh
"alize talk to me ..... "
di parin ako nag salita , dahil naka tingin ako sa labi niya , i don't know why pero di na dapat ako mag maangmaangan pah ...."sh!t don't tempt me alize ..... "
tinakpan niya ang kanyang mukha gamit ang kanyang mga palad ...
"bakit ? , tinetempt ba kita ? "
this time ..... naka salita na talaga ako .... dahil nag karoon na ako nang lakas na loob at bumalik na rin ang senses ko sa aking katawan...
"oo .... tinetempt mo ako , at alam mo ba kung bakit ? "
"bakit ? ,.......... sabihin mo na Zed "
"dahil - "
di na siya nakapag patuloy dahil may biglang nag salita ....
"alize ? zed ? "
tumingin kaming pareho sa nag salita at nakita naming si TRISTAN na naka tayo ... nanlumo ako at alam kung panaginip lang toh pareho ... pero my feets are so stupid that i run to him and hug him...
he hug me too ..
tinignan ko siya sa kanyang mga mata .....
"T-tristan ? ..... "
"it is not a dream pangungunahan na kita "
WHAT !!!!!
Joy's point of view **
pupunta na ako nang clinic dahil ngayon ay , i che check ko na ulit si Erica ... kaso nagulat ako nang biglang tumakbo si Alize papunta sa isang lalaki at niyakap siya ... biglang nanindig ang balahibo ko to see Tristan ..... how could he be still alive , is this a dream ??
biglang may kumalabit nang braso ko at hinila ako papunta sa kanya ... i look at the one who pull me and its Rain
"bakit ? "
tanung ko
"mag mo moment silang love triangle wag kang paepal "
sabi niya .....
what ? love triangle does it mean na may ganito rin pala sa mga panagiip mga love love triangle na mga yan thingy stupidity ...
"dream lang naman toh kaya hayaan mo lang ako "
pag ka sabi ko nun biglag tumawa si Rain nang malakas .... may mali ba sa sinabi ko ? di kaya .... totoo ang nangyayari ngayon dito sa G.U ?
"it is not dream .... reality to noh ... at kung tatanungin mo ako kung bakit ... it is just because , tristan was in drugs this moment , drugs na katulad ni vannesa at nanghihingi din siya nang tulong kasi baka makapatay din siya .... yung drugs na nag papagaling nang mga patay at drugs na nag papagaling sa mga malulubhang sakit "
sh!t that drugs yun yung dahilan kung bakit nag kaganun si vannesa nung una ... pero possible ba na kaya nang drugs na yun na mag papagaling nang mga patay , it look likes impossible , pero ano pa ang magagawa ko dahil nagawa nah ...
"natigilan ka noh ..... ibig sabihin naniniwala na ka na nga ... and this i want you to help me with my brother .... i love my brother so much , tulungan mo akong alamin kung ano ang solution sa drug na yun .... kung pano maalis ang pagiging malakas na wala nang masaktan ang kapatid ko '
huhh ?? kapatid niya si Tristan ?
"kapatid mo si Tristan ? "
"oo , at ikaw pa lang ang una kong nasabian this time .... naiinis ako sa dtugs na yun , kasi kung dahil dun , di na sana napatay ni vannesa si millia "
"i understand , handa akog tumulong "
Alize's point of view **
oh sh1t that drugs again!!!!
pero thank you lang dahil buhay pa si Tristan , but i had this stupid heart , kung pwede lang dalawa ang puso ko para dalawa na ang minahal ko , pero kaso iisa lang ang puso ko at dapat iisa din ang pipiliin ko , at alam kung di pa ako sigurado kung siya ang pipiliin ko kaya dapat in 3 days na gagawin ko , malaman ko na kung sino ang pipiliin ko ... si Tristan ba na niligtas ang buhay ko at mismo ang buhay niya ay nawala kaso dahil sa drugs nabuhay na siya uli at siya din ang pinaka unang taong nag pa lambot nng puso ko and he is also my first kiss .....
o di kaya si Zed , the poker face guy ..... na kanina ko lang na prove na may gusto ako sa kanya at siya rin ang nag papa hatch nang butterflies sa loob nang tummy ko ,
stupid heart ka nga !!
kung sana iisa lang ang inibig mo , bakit dalawa pa ?
BINABASA MO ANG
galaxy university
RomanceBabaeng napunta sa isang university na kung anong ginawa ay siyang kabayaran ... ilang buhay pa ba ang matitira kung walang araw na walang may mamamatay .... tungkol ito sa mag ka away na mga lost soul .... nagalit ang babae sa lalaki pa g kat dahil...