Alize's point of view **
Naka tingin lang ako sa mga mata niya ... yung matang kay ganda at dinadala ka sa paraiso ....
" You like me ??? "
Tanung ko .....
"Oo .... ngayon ko lang na realize yun , at gustong gusto kung i prove sa iyo "
Naka pikit na uli ang bibig ko .. at hindi ka muna alam kung ano ang sasabihin ko ... kung sasagot ba ako o tatahimik na lang , pero ayaw kung mag salita muna , mahirap kaya mag mahal nang dalawa at mahirap i realize kung sino ang karapat dapat ...
"Alize ... talk back "
I don't want to ...
"Alize ... gaganyanin mo na lang ba ako ? "
Sh*t ..... pero parang di ko kaya eh , ano ba ang gagawin ko huh ?
"Ibig sabihin ba nito , ayo mo sa akin .... dahil ang gusto mo ay si Tristan ? "
" uhmmmm....... "
"Sh*t !!!! Tang*na !!!! Ayo ko nah !!!! Ginaganito mo na lang palagi ako ... ano ba ang problema sayo !!! , masakit dito sa puso yang palaging ginagawa mo !!! , bakit ka ba ganyan ? Sa lahat nang tao ikaw lang ang di sumasagot sa akin , mabuti pa sil- "
"Oo .... mabuti sila !!! Eh ano ngayon ? Akala mo ba ... madali lang ang mag desisyon? Akala mo madali lang - "
" Desisyon !!! Desisyon !!! P*tang desisyon !!! Na yan !!! - "
PAK !!!!!
Nasampal ko siya ... dahil di ko na nakayanan ang mga mura kung natanggap mula sa kanya ...
"Mas masahol kapa sa demon*o !!! , bastos yang dila mo !!! "
At umalis na ako , saka tumungo sa room ko ... ni lock ko na yun at saka doon ako humagul gol sa kaiiyak ...
Ang sama 2x mung Zed ka !!! Nasasaktan ako sa mga pinag sasabi mo ... bakit di mo na lang ako intindihin hindi sa ... pinapaunahan mo ako nang galit ?
Erika's point of view **
Habang nag lalakad ako palabas .... naisipan kung tumungo sa fountain , pero .... nagulat ako nang na daanan ko ang room na maingay
"Argh !!!!! "
Si Alize ba iyon ? Siguro si alize talaga yun
Bakit kaya siya sumisigaw !!Knock** knock **
"Alize ??? Si Erika toh .... pwed* ba akong makapasok ? "
At biglang bumukas ang pinto at bumungad si Alize sa harapan ko ... Namamaga ang mga mata niya , na para bang kakaiyak lang niya
"O Erika andito ka pala ... okay ka na ba ? "
"Oo okay na ako... eh ikaw okay ka lang ba ? "
Nagulat lang ako nang niyakap niya ako .. bigla bigla ...
" Erica ... nasasaktan ako .... "
banggit niya na may halong , nakakaiyak na tono
at dahil dun... nagawa kung yakapin rin siya ."handa akong makinig kung ano man ang problema mong yan '
pinapasok niya ako ... at pinaupo ko naman siya sa higaan niya .
"ano ba yung problema mo ? bakit ka umiiyak ? "
BINABASA MO ANG
galaxy university
RomansaBabaeng napunta sa isang university na kung anong ginawa ay siyang kabayaran ... ilang buhay pa ba ang matitira kung walang araw na walang may mamamatay .... tungkol ito sa mag ka away na mga lost soul .... nagalit ang babae sa lalaki pa g kat dahil...