Chap 6

2.9K 91 1
                                    

Chap này mình xin tặng đứa bạn thân của mình vu-thuong-di .Vì nó mà mình đã tăng độ H lên 1 tí...Hehe!!!
-----------------
Sáng hôm sau cậu nằm lăn lăn trên giường như con mèo,phồng má lên mà lầm bầm:
-Cái tên ông chủ biến thái đáng chết.
Vì sao cậu nói thế à?Đơn giản thôi,vì khoảng 4 giờ sáng cậu giật mình tỉnh dậy mà bò vào nhà vệ sinh thì phát hiện một cái xác chết nằm trong nhà tắm,cứ tưởng mình bị ảo tưởng nên leo vào mà tắm.Xác chết kia cảm thấy có cái gì đó đang ngồi trên người mình liền mở mắt ra,từ đằng sau liền ôm lấy eo cậu.
-Phong à,muốn tắm cùng tôi thì phải nói chứ!Cứ thế mà xông vào là hư lắm đấy!~Xác chết mà cậu tưởng tượng đó chính là hắn'Giang Thần'.
Cậu nghe thấy tiếng nói cộng có người ôm eo mình mà bất giác nhìn qua là ai,đập vào mặc cậu là tên ông chủ biến thái của mình.Nên mới nằm lăn lộn trên giường mà chửi rủa hắn,về phần hắn thì vui vẻ mà lên xe đi làm trước khi đi có dặn cậu là:
-Không được lười,ở nhà phải làm việc nhà,nghe chưa?À còn phải tránh xa tên Giang Vũ ra.Nhớ đó~
Nghĩ đến câu nói của hắn mà cậu cứ tưởng mình là vợ chứ không phải người làm của hắn"Aaaaa,bỏ cái suy nghĩ đó đi,Hữu Phong ạ~"Cậu nghĩ thầm sau đó liền bước đến bên cái điện thoại bàn thì động tác dừng lại"Xém tí quên,hôm nay phải tự mình làm đồ ăn cho hắn cộng thêm việc phải làm việc nhà nữa...Haizzzz"Nghĩ đoạn cậu đẩy cửa phòng bước xuống nhà thì chỉ thấy một mình bác quản gia dọn nhà liền hỏi thăm:
-Bác Lý ơi,mọi người đâu hết rồi ạ?!-Cậu
-À,hôm nay là cuối tuần nên mọi người về nhà với gia đình rồi...Bây giờ trong nhà chỉ còn ta,cậu Vũ và cháu thôi!-Bác quản gia Lý cười hiền.
Cậu nói chuyện với bác Lý hồi lâu thì xin phép vào nấu đồ ăn.Thế mà mở tủ lạnh ra lại chẳng thấy một miếng nào cả
-Ơ...đồ ăn đâu hết rồi?Tụi nó bay đi đâu rồi?!-Cậu hỏi với mặc ngu ngơ như nai tơ.
Bất chợt có một giọng nói lành lạnh sau người.
-Mua đồ ăn không?-Đó là anh'Giang Vũ'
Cậu lại ngơ ra ngơ đến tận lúc không biết mình đang bị vác ra xe...Khoảng 20s sau cậu định hình lại thì cũng chỉ im lặng.Cái bầu không khí trong xe bây giờ rất rất là khó chịu,cậu ghét không khí này bổng có một lời nói lành lạnh nhưng có sự ôn nhu trong đó.
-Xin lỗi về chuyện ngày hôm trước!-Anh nói lời xin lỗi xong thì quay mặc đi vì muốn che cái mặc đỏ như trái cà chua của mình.
-Hả?À ừm...Không sao!!!-Cậu vừa nói xong thì xe của họ đã bị tông nhẹ vào xe đối diện...
Anh tức giận mà đi xuống gõ cửa xe thì cửa mở,đi ra là một cô gái với thân hình nóng bỏng,mặc đồ rất sexy.
-Anh ẹp troai à,xin lỗi nhé tài xế của tui hổng có nhìn được đường,xin anh thông cảm!!!-Cô ta vừa nói vừa cầm tay anh ép xác vào khuôn ngực to tròn của cô ta(Bánh bèo:v)
-Hừ...-Anh chỉ hừ lạnh một tiếng thì chuẩn bị quay đi cô ta liền ôm lấy cánh tay mà nũng nịu...
-Anh cũng một phần có lỗi nên anh phải đền đấy?!-Cô ta
Về phía cậu vì đợi lâu mà mở cửa xe đi ra thì thấy lòng mình có cái gì đó khó chịu + thêm cảm giác vui vui trong lòng liền la lớn mà chạy lại ôm cô ta.
-Uyển Nhu!!!
Cô ta bất ngờ vì gập được chàng trai nghèo khó năm nào đã từng là 'Bạn trai cũ' liền tránh một cái thì cậu tưởng là được hun đất mẹ miễn phí thì may sao có người đỡ cậu.
-Có sao không?!-Đó lại là anh.
-Ừm không sao...*Quay về phía Uyển Nhu*...Nhu, lâu quá không gặp...Em còn khoẻ không?!-Cậu
-Ai cần kẻ nghèo như anh quan tâm,biến đi cho đỡ chật đất.
----------
Uyển Nhu:Con gái của gia đình nhà họ Uyển.Từ nhỏ được nuôi chiều cho đến lớn chở nên hư thân mất nết,là người yêu của Hữu Phong vào 3 tháng trước.Tính cách:Độc ác,nham hiểm.
----------
Anh nhìn Uyển Nhu mà toả ra sát khí tát cho cô một bạt tay(T/g:Í í,sao đánh mạnh thế?Phải đánh mạnh hơn nữa chứ!Giang Vũ: Ok. T/g: Dám làm thế với cục cưng của ta thì sẽ có kết thảm*Khí phách hùng dũng*Hữu Phong:=_=+)
-Anh,sao lại đánh em?!-Uyển Nhu
-Ai anh em của cô ở đây?Dám đánh Tiểu Phong, cô chắc đã chán sống.-Anh liền lấy điện thoại mà gọi cho ai đó liền quay qua chỉ thẳng mặc cô mà nói.
-Gia đình cô,chuẩn bị đi ăn xin đi.-Anh
Nói đoạn đã đem cậu lên xe mà tiếp tục hướng tới Siêu Thị.
>>>>>>>Hết chap 6<<<<<<<
La lá là la lá la....Thấy chap này hay hem?Nếu là nhỏ bạn thân của mình chắc chắn nó sẽ nói là Trình mình còn thua xa nó...Đấy bạn thân thế đấy...huhu🤧🤧🤧
NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI ĐEM TRUYỆN CỦA MỊ IK ĐÂU,NẾU CHƯA XIN PHÉP...VÀ MUỐN ĐĂNG THÌ HÃY NÓI CHO MỊ BIẾT,NHỚ GHI NGUỒN.OK!!!👌🏻

OK!!!👌🏻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Yaoi]Chủ nợ biến thái....Ta ghét ngươi!!![Đang chỉnh sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ