Dự kiến chap này sẽ hoàn.
|-------------|------------|
Hai anh bất ngờ vì câu hỏi của cậu mà tức giận nắm lấy cổ áo cậu mà giận giữ quát.
-Cái gì?Tôi không quen hai anh à?Hảo...Dám nói dối,em đợi đó.-Nói đoạn hắn đẩy cậu ra khỏi quán mà đưa lên xe ra máy bay chuẩn bị về nước mà hành hạ cậu.
-T...Thả tôi ra...Hai anh là ai mà bắt người vô cớ chứ?-Cậu la hét hoảng loạn mà hỏi,về phần anh nhìn cậu vừa ôn nhu vừa giận giữ không nói gì,hắn hoàn toàn khác,giận giữ nhiều hơn ôn nhu.Về Vĩ Phúc,khi quay lại chẳng thấy cậu đâu nghe được từ những vị khách hiếu kì như sau'Hồi nãy cậu có thấy gì không?''Uk,thật là tội cho cậu trai đó,tự nhiên bị hai chàng trai lạ mặt bắt đi.' Vĩ Phúc tức giận lật đổ hết mọi thứ mà lòng nghĩ"Em đợi đó,anh sẽ bắt em lại và cho hai tên bắt em sẽ biến mất mãi mãi."Hắn,anh và cậu đã lên phi cơ về nước.Cậu vì quá mệt mỏi mà thiếp đi lúc nào không hay,anh với hắn hiện giờ đang suy nghĩ cùng mội chuyện"Tại sao em ấy không nhớ mình hay là chỉ nói dối để tránh xa mình?....."Vạn câu hỏi mà hai người chưa tìm được lời giải đáp cứ bay trong đầu họ.
-------12:30 Am,tại Bắc Kinh,Trung Quốc.
Khi vừa về tới nhà hai người đứng im không động đẩy.Ừ thì...Cửa trước mặt đấy,nhưng đằng sau cánh cửa lại là mớ hổn độn của một trận đọ súng ở đây,từ cánh cửa đó xuất hiện ra nhiều vết máu vương khắp nơi.
-Cậ...u ch...ủ...mau rời...khỏi...-Bác quản gia trên người đầy máu mà tiến lại cửa khó khăn cảnh báo hai thiếu gia nhà họ Giang.
-Chết tiệt,bọn kia thừa lúc chúng ta ko ở đây liền ra tay.-Hắn tức giận nay lại tức giận hơn mà lên xe cùng anh đi đến một nơi.
Họ đi được khoảng 20phút thì thấy một nơi rộng mênh mông có rất nhiều hoa Bồ Công Anh,ở giữa nơi này có một căn nhà bằng gỗ vững chắc đang ở đây,hắn vs anh không nói mà bế cậu vào căn nhà đó.
-Vũ,ở đây chăm sóc cho em ấy.Nếu anh không về sau 1 tiếng thì hãy ra khỏi nơi này.-Hắn mặt nghiêm nghị khí chất một người anh ra lệnh cho anh.Anh nhìn anh trai mình lắc đầu nói.
-Anh và em tuy không hoà thuận mấy nhưng...Có phúc thì cùng hưởng có hoạ thì cùng chia.Em không thể cho anh đi một mình được.
Hắn không cãi với anh ngược lại còn vứt chìa khoá xe cho anh.
-Ở đây,em đi theo đừng trách tình anh em vụn vỡ.
-Anh....
Hắn trừng mắt với anh rồi ra ngoài sau căn nhà gỗ đơn xe bấm vào một thứ gì đó căn nhà gỗ biến mất chỉ để lại một khoảng đất trống.Hắn leo lên xe và đi đến một nơi,nơi mà những người đã làm cho sân nhà hắn thành biển máu.Anh buồn bã lắc đầu.
-Ưm...-Cậu bất chợt tỉnh dậy.
-Dậy rồi à?Đói không?
-....
-Không nói.
Cậu sợ hãi liền gật gật đầu.Anh cười trừ.
-Ưm...Cậu trai đi với cậu đ...đâu?!
-Đi tìm người.
-À....ừ...
Không khí trong phòng im ắng lạ thường.
»2 tiếng sau«
-Đi thôi.
-Đi?Không đợi cậu trai kia à?!
Cậu hỏi một cách ngây thơ bởi cậu chẳng biết hắn đã thăng thiên rồi*Cười*.Anh nghe được câu hỏi đó liền ôm lấy cậu mà nói.
-Anh ấy...chết rồi...
Cậu khi nghe được cái câu....cái câu hắn chết rồi thì đều kì tích xuất hiện những đoạn ký ức vui vẻ lẫn buồn tua lại trong đầu cậu như một đoạn phim ngắn.
-V...Vũ...tôi nhớ rồi...Chúng ta mau đi cứu anh ấy đi...-Những viên pha lê nước bất đầu rơi từ mắt cậu xuống gò má đang đỏ vì cố nín khóc.Anh thấy thế cũng đau lòng nhưng cũng phải đưa cậu đến đó,Đến bad King and Queen.Đến nơi cậu thấy hắn người toàn máu mà đấu cùng bọn người kia.Thấy một tên đang nhắm nòng súng về phía hắn liền lao đến đở cho hắn một viên đạn....Ngay t...tim.
-Phong,Tiểu Phong ngoan của anh đừng ngủ mà....
-Phong à,đừng ngủ.....
-Hai ngươi bớt đống phim tình cảm đi hén.-Tên đầu trùm trong đám đó đi ra mà nói
-Để tao tiễn luôn hai đứa bây...Haha...
-Hảo...Thế giết chúng tôi đi...không có Tiểu Phong chúng tôi sống làm gì nữa...
Thế là hai tiếng súng phát ra...Hiện tại nơi bad này như một biển máu...Cảnh sát từ ngoài vào đưa ba người đi lên cấp cứu....Còn những người kia bị bắt vì tội giết người.Tại sao có cảnh sát ư?Vì trước khi đi Vũ có gọi cho cảnh sát.
-----0:0:0 tại bệnh viện.
-Chôn hay thiêu là tuỳ gia đình...
-Vâng,cảm ơn bác sĩ.-Các viên cảnh sát đứng trước phòng cấp cứu cùng đàn em của hai anh mà ôm nhau khóc.Tại sao cảnh sát cũng khóc?Vì khi còn sống hai người kia đã giúp họ rất nhiều.
------Ngày 31/12/2017 12:30Am tại đám tan 3 người họ.
-Anh hai,sao anh hai bỏ tụi em đi....Hix...-Hai người em của cậu.
Mọi người đau buồn chẳng thể nói gì có một người nam nhân lạ mặt tiến tới hai nhóc đang khóc.
-Từ nay...Anh sẽ chăm sóc các em!!!
---------------Hoàn
Đã Hoàn....Kết thúc buồn quá*Khóc thảm thiết*Bye Bye mấy mị...Hiện gặp lại trong các chuyện khác:v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yaoi]Chủ nợ biến thái....Ta ghét ngươi!!![Đang chỉnh sửa]
General FictionCậu tên là Thiên Y Hữu Phong.Gia đình khó khăn,mẹ cậu mất khi vừa mới hạ sinh cho cậu và ba cậu 2 đứa bé song sinh dễ thương.Vài năm sau ba cậu bỏ đi để lại cho 3 anh em một số nợ lớn đến nổi đến già chắc cậu cũng chưa chả được.Và chủ nợ của cậu tên...