Mất trí nhớ(P.1)

2.2K 76 0
                                    

-Ưm~...
-Dậy đi,tiểu Phong...Dậy nào!-Âm thanh nhỏ nhẹ bên tai cậu như mật mà rót vào tai khiến cậu phải mở mắt mà nhìn theo hướng âm thanh khi nãy thoát ra.
-Cậu là ai?Tôi đang ở đâu?Tôi là ai?...-Cậu hỏi một tràn làm cho hắn không khỏi nhíu mày mà chậm rãi giãi thích.
-Tôi là Dương Vĩ Phúc...Chúng ta đang ở Japan(Nhật Bản)...Cậu là Thiên Y Hữu Phong,bạn trai tôi!-Hắn
-Bạn zai?Tôi và cậu là con trai mà!-Cậu ngu ngơ lại hỏi tiếp.
-Có sao.-Hắn
Cậu không nói gì liền ôm bụng của mình.....Vì cậu đang đói.
-Đói à?-Hắn nghiêng đầu.
-Ừ...-Thế là hắn đưa cậu đi mua thức ăn...
-----Trung Quốc tại tập đoàn Giang thị.
-Các người làm ăn kiểu gì thế hả?Mau tìm em ấy về đây cho ta.-Giang Thần tức giận đập tay vào bàn quát to.
Anh thì không nói gì ra hiệu cho người kia mau đi tìm Hữu Phong.Xoay qua anh mình liền trầm mặt.
-Nhìn gì,tại sao mày không ở cạnh em ấy mà đi.Mày có biết...-Tiếng hắn bị cắt ngang
-Tôi biết...Tại tôi mà em ấy đi,nhưng không phải chúng ta còn hai đứa trẻ ư?Dùng chúng mà tìm anh ta.-Anh lạnh lùng nói rồi tiến về phía cửa phòng mà đi.Hắn khi nghe xong thì lập tức cho người phát tờ rơi khắp nơi tại Trung Quốc để tìm cậu nhanh chóng "Phong,sao em lại bỏ anh mà đi?..."Hắn ôm đầu suy nghĩ.Vài giờ sau anh vội vội vàng vàng chạy lại đập mạnh tay xuống bàn.
-Tìm được rồi.
Hắn khi nghe câu đó liền đẩy kính mà hỏi lại.
-Tìm được rồi?
-Tìm được rồi.-Anh kiên nhẫn lập lại.(T/g:Tìm được rồi mà không đi ư?Còn ở đó hỏi qua hỏi lại*Mặt tức giận*Hai anh em họ Giang:Kệ bọn tôi,muốn ăn đập à?T/g:*Chạy*)
Hắn nghe xong liền gọi người mang máy bay đến.
-Ở đâu?
-Tokyo,Japan,khu Odaiba.
-Được.
Hai người họ leo lên máy bay và tiến thẳng đến chổ của Hữu Phong bé bỏng,đáng yêu,xinh zai của chúng ta!
--------18:39:20 ở Nhật
Cậu và Vĩ Phúc hiện tại đang đi dạo ở cầu Rainbow,nói là cậu với Vĩ Phúc đi dạo cũng không đúng lắm*Cười*Chỉ là hiện tại cậu đã bị tên khốn nạn Vĩ Phúc làm cái gì đó mà giờ cậu đã bị mất trí nhớ*Khóc*Hiện tại về phía cạnh hắn và anh thì cũng gần tới Nhật.(T/g:Hữu Phong~Cậu: Giề?Bà là ai thế?T/g:Hix...Nó quên cả mình luôn!!!T^T)
-------*Chạy lon ton tìm dao*
Ayoooo...Chap này mình xin chia làm hai phần nha,hiện tại mình sắp vô học có thể là ko tiếp tục chuyện được nhưng mình vẫn sẽ cố hoành thành*Cúi đầu*

Chap này mình xin chia làm hai phần nha,hiện tại mình sắp vô học có thể là ko tiếp tục chuyện được nhưng mình vẫn sẽ cố hoành thành*Cúi đầu*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tặng á,tại còn có tấm này chưa đăng nên đăng luôn á:v

[Yaoi]Chủ nợ biến thái....Ta ghét ngươi!!![Đang chỉnh sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ