Mất trí nhớ(P.2)

1.9K 77 7
                                    

Phúc đưa cậu đi tham quan một vòng thì dẫn cậu vào một quán kem tên Jikan(Thời Gian) được một người chủ tên là Murashi kensho(Nói đại á:v)một người họ hàng của Phúc,chỉ là họ hàng bên ngoại thôi.
-A...Phúc hôm nay đến chổ ta chơi à!Còn dẫn theo bạn gái nữa,haha.-Bác Kensho trêu Phúc.
-Aiyaaaa...Bác thật là,đây là bạn trai cháu.-Hắn cười cười nói.
-Hể...Nhìn như con gái,thôi thôi.Muốn ăn gì không bác làm cho!-Bác cười hiền.
-Đương nhiên ạ...Tiểu Phong có muốn ăn kem không?!
Cậu không nói chỉ gật đầu,hắn thấy thế trên mặt có nét buồn buồn(T/g:*Đang ăn mì*Giề,ngươi cũng biết buồn á?Vĩ Phúc:*Trừng mắt T/g:*Chạy bỏ dép:v*Á quên,tô mì.)
-Thế em muốn ăn kem gì?-Hắn lấy lại tinh thần mà hỏi.
-Durian(Sầu riêng...tiếng Pháp chứ không phải Nhật nha)
-Sao lại nói tiếng Pháp?
-Thích.-Quên nói nữa,cái tên Vĩ Phúc chưa biết Hữu Phong từng học qua tiếng Pháp:V.
Hắn ừ một tiếng thì đi gọi đồ ăn.Lúc này cậu đang ngồi kế bên cửa sổ,chổ này khá khuất tầm nhìn của mọi người,từ đâu xuất hiện hai bóng dáng thân thuột xuất hiện.Vâng đó chính là Giang Thần and Giang Vũ:s,hai người tiếng đến chổ cậu đang ngồi mà ôm ẻm từ sau khiến cậu giật bắn mình mà quay qua coi đứa nào dám ôm cậu.
-Hữu Phong tại sao dám trốn qua Nhật?-Giang Thần không kiềm chế được mà đi vào thẳng vấn đề.Riêng cậu lại ngây ngô không biết gì(==")
-Hai anh là ai?Tôi không quen mà sao hai anh hỏi kì thế?-Một câu thôi,một câu thôi đã làm cho hai anh em nhà họ Giang chết đứng.Cái gì chứ,không quen ư?Thật không thể tin được!
--------------------------------
Hết chuyện rồi mấy má ơi:v
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Giỡn ó...Chưa hết đâu:))Chương sau là phần ngoại truyện về gia đình nhỏ của họ:v
NGHIÊM CẤM CÁC HÀNH VI ĐEM TRUYỆN CỦA MỊ IK ĐÂU,NẾU CHƯA XIN PHÉP...VÀ MUỐN ĐĂNG THÌ HÃY NÓI CHO MỊ BIẾT,NHỚ GHI NGUỒN.OK!!!👌🏻

[Yaoi]Chủ nợ biến thái....Ta ghét ngươi!!![Đang chỉnh sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ