[ Giải - Kết ] Chỉ Là Giấc Mơ Quá Đỗi Xa Vời

56 4 0
                                    

Tối đó tôi cũng đã mơ thấy như thế này. Thấy cậu ấy, thấy một tình cảm được đáp lại, thấy mình quá ngốc nghếch. Tôi, bây giờ có thể quên cậu ấy được rồi.

▪○●□■☆★♡♥°•◇◆◆◇•°♥♡★☆■□●○▪

"A! Nhức đầu quá!"

Vừa về đến nhà nó (cự giải) đã gào lên. Hên là ở nhà ko có ba mẹ nó, chứ khộng là bị túm cổ ăn đòn rồi. Ba nó thì đi làm chưa về. Mẹ nó thì đi ăn tiệc vời bạn. Em trai nó thì đi học thêm. Cái nhà chỉ còn lại mình nó cũng mới đi học thêm về.

Cái lớp nó cuối năm học ồn chết đi được. Giáo viên cho nghỉ như thế chẳng khác nào mở xích cho chúng nó quậy phá. Nó ngồi trong lớp mà đọc sách cũng không được, nghe nhạc cũng không xong, ngủ thì tụi nó chụp hình dìm, vẽ thì bị tụi nó soi. Ôi... chả biết phải làm sao!

Nó ôm đồ đi tắm rồi bịch lên giường. Trước khi đi học nó đã ăn rồi. Với lại cuối năm mà chẳng có bài tập về nhà đâu. Nên tốt nhất là đi ngủ để ngày mai vào lớp giữ sức mà chịu dựng. Thế là nó đánh một giấc.

▪○●□■☆★♡♥°•◇◆¤¤◆◇•°♥♡★☆■□●○▪

"Bách Lữ, Bách Lữ, bà dậy đi! Đến giờ chuyển tiết rồi." Có đứa lây nó dậy.

"Ưm, cái gì vậy? Mẹ à, cho con ngủ chút đi, dù sao cũng thi xong rồi mà..... oáp..." Nó lấy tay dụi dụi mắt, vươn người ra.

"Mẹ cái gì mà mẹ, nhìn lại xem tui là ai... với lại ĐẾN GIỜ THỂ DỤC RỒI DẬY MAU!!!" Nhỏ hét vào tai nó muốn thủng màng nhĩ. "Mệt quá, không kêu bà nữa, ra trễ bị phạt ráng chịu!"

'Hử cái gì? Chuyển tiết? Học thể dục? Và cái nữa là mình đang ở trong trường sao?' - Nó hoảng đứng bật dậy. - 'Chẳng lẽ lúc nãy về nhà ngủ chì là mình nằm mơ thôi sao. Chặc, mình thèm về nhà quá rối đấy.'

Nó đang còn đứng ngẩn ngơ phơ phẩn thì nhỏ lên tiếng:

"Này Lữ lừ đừ, ruốc cuộc bà có đi không đây?!!?"

"Rồi, rồi, ra ngay."

"Được rồi nữ chạy 6 vòng sân, nam 7 vòng, rõ chưa?" Tiếng cô thể dục vang lên. "Rồi sẽ chia đội đá bóng."

'Cô à, 6 vòng sân. Cô định giết người sao!!??' - Đầu óc nó vẫn còn trên mây thì bỗng nghe thấy tiếng con gái lớp bên.

"Ya! Lâm Vũ cố lên! Lâm Vũ cố lên!!"

Cái tên Lâm Vũ (ma kết) đó là một trong những soái ca top trường. Nó học chung với hắn 5 năm cấp 1. Ngồi chung bàn với hắn năm lớp 5 và cũng thích hắn vào cuối năm ấy - Lúc chúng nó chuẩn bị bước sang cấp 2. Nhưng bây giờ thì hết rồi, dù chúng nó vẫn học chung trường và hắn đã từ chối tình cảm của nó (mặc dù nó không nói). Nó nghĩ thế cũng đúng thôi. Làm sao mà một hot boy lại đi quen với một con bé không mấy giỏi giang cũng chẳng xinh đẹp thế này. Tất nhiên những tình tiết đó trong phim và truyện rất nhiều. = =! Và nó bắt đầu quên lãng hắn.

"A. Bách Lữ, CẨN THẬN!" Tiếng nhỏ vang lên.

_ Bốp _

Bách Lữ quay lại. Một trái banh đá nhẹ nhành hôn trọn cái trán của nó.

Thích Là Bắt Đầu Yêu, Yêu Là Đã Thích Rất NhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ