EPILOGUE
JANINE'S POV
1 month later.....
matagal tagal na rin mula nangyare yung engkwentro sa pagitan namin ni Sam. palagi namin siyang dinadalaw sa ospital dahil kahit ano pa man ang sabihin nila kapatid ko pa rin siya at mahal na mahal ko siya. :)
malaki rin ang improvement ni Sam. unti unti na niyang natatanggap na wala na sila ni Patrick at kami na. sabi nga ng doktor pwede na siya makalabas after a month kung magpapatuloy ang mga improvements na nakikita nila sa kapatid ko.
nandito kami ngayon sa puntod ng daddy ni Patrick kasama ang triplets, si Peter, at ang kabarkada nila.
"daddy, miss na miss ka na namin." sabi naman ni Jyle. naaawa nga ako sa kanila dahil last month lang nila nalaman ang nangyare sa papa nila pero masaya ako dahil matatag sila at madali nilang natanggap yon.
"oo nga dad. hmp! sabi mo pa naman bibilhan mo pa ako ng KPOP Merchs." pagmamaktol naman ni Chrys.
"hala ka Chrys! baka multuhin ka ni dad nyan. kita mong nagpapahinga na siya guguluhin mo pa." sabi naman ni Mae. haha. nakakatawa talaga sila.
"hoy! manahimik nga kayo!" sabi naman ni Patrick.
"tss. porket binalikan ka lang ni ate Janine! ibagok ko ulo mo ngayon kuya!" sabi naman ni Chrys at inirapan si Pat. "ohmy! sino yung gwapong nilalang na 'yon?" tiningnan ko naman ang tinuro niya at literal na nanlaki ang mata ko ng makita ko si kuya. :3 huehue.
"oh! gwapo kong kuya! nandito ka na pala." sabi ko at niyakap si kuya. nakita ko naman na parang namutla si Chrys. haha.
"k-kuya mo p-pala siya ate? h-hehe..." hahaha! nakakatawa ang mukha ni Chrys. PRICELESS! xD
"oo Chrys. diba ang gwapo niya?" tumalikod naman siya. haha.
"hi Chrys! ang ganda mo *winks*" di ko pa pala nasabi na matinik pagdating sa chiks itong kapatid ko. xD haha. pero boto naman ako kay Chrys. ^_^
"tara na! nagugutom na ako eh." reklamo naman ni Xiumin at nag baozi face. haha. ang cute!
"oo nga! kain na tayooo!" reklamo rin ni Chanyeol at nag pout.
"gusto ko na uminom ng bubble tea!" aigoo! ang cute rin ni Peter.
"antok na ako." -Lay with his sleepy eyes xD
"oo na! kakain na tayo." sabi naman ni Patrick. di rin natiis. haha. "bye dad! bibisita na lang kami dito next time."
pumunta na kami sa jollibee dahil dito daw gusto nung triplets. mga bata nga naman xD haha. si Patrick naman at si kuya ang nag order.
"ano sa inyo?" -Patrick.
"Yum with cheese tapos isang extra large fries and Mix-ins." -Jyle, Chrys and Mae.
"oh sige. dyan lang kayo." kinuha na rin ni Pat ang order nung iba para hindi na magkagulo pa mamaya sa pag order.
---
"ate Janine, ilang taon na pala si kuya Justin?" kanina pa ako tinatadtad ng tanong nitong si Chrys tungkol kay kuya. i smell something fishy! :3
"19 na siya. teka! ba't ba kanina mo pa ako tinatanong tungkol kay kuya Justin? may gusto ka sa kanya no?" pang aasar ko naman sa kaniya at kita kong namula siya. wahaha.
"hihihi. crush lang naman ih! wag mo nga akong asarin ate! kinikilig ako!" wahahaha. kay bata bata pa marunong ng gumanyan. xD
"alam mo ba, dyan din kami nagsimula ng kuya Patrick mo. sa simpleng crush. xD haha." dumating naman ang order namin at tumabi si kuya kay Chrys at si Pat sakin. 3 tables yung occupy namin.
BINABASA MO ANG
The Campus Heartthrob
RomanceFalling in love with one of the most famous students in school may be one of your worst or best nightmare. Janine, a not-so popular girl in school fell in love with a conceited, cold-hearted jerk, Patrick. As time passes by, Patrick started to devel...