Cont…
I was left dumbfounded. Anu ba ang nangyayare?? Di ako nakapalag kay Rex. Di naman kami nakaagaw ng attention kc mga busy naman yung iba. I went to our room nagshower at nagpalit ng damit then I went to Ara’s room. Di nakalock ang pinto nila kaya pumasok na ako, I saw her looking at the tv sa may mini sala pero halatang di naman dun ang attention nya. I locked the door, double lock. Napansin ko na suot parin nya ang damit ni Rex panay pa ang tulo ng luha nya. What the hell happened??
Me: Tinabihan ko sya na ikinagulat nya naman. Honey what’s the matter? Why are you crying?
Ara: I’ll tell you after graduation but you should kiss me now. Hinubad ang damit ni Rex. I know you don’t like to see me wear that one.
Me: Ok, buti alam mo! I grabbed her for a kiss at ipinulopot naman nya ang arms nya sa may batok ko, she’s just wearing a goddamn 2-pc and hugging me is not a good idea in this case. Nasabe ko na naman na ang sexy nya pero sobrang hot din! Hirap na hirap na akong magpigil, idagddag mo pa na ang bango nya. I caressed her bare back and deepened the kiss by that she moaned, both of us are feeling the bliss. Her skin is soft and damn she smells sweet. I carried her and she encircled her legs and locked it at my back. Come on! I’m having increased libido even when she’s just staring at me what more sa ganitong position namin??? Don’t get me wrong di ko sya minamaniac all I’m saying is malakas ang sex appeal nya… Napahigpit ang yakap nya sakin ng dinama ko ang left side ng boob nya, damn it’s not a cup-b but it sure is well-formed and smooth. Ugggh nanggigigil na naman ako pero i’m doing my best na di panggigilan ang katawan nya. Control..hooo. I gently touched her left breast using my right hand, steady lang muna kc napahinga sya ng malalim nung pinisil ko. ;) My left hand is in her butt syempre karga ko sya eh. Buti nalang at tight yung pagkakalock nya ng legs nya palibot sa waist ko at nakasabit sya sa batok ko kc di ako nahihirapan na karga2 ko sya, I started kissing, oh’snap! I started nibbling ang petting from the back of her ear down to her boobies. Damn I wanna nibble on her lovely nipples but she wont let me. :( Sa upper part lang ng boobs nya ako pinapayagang humalik at magnggigil, ugh. Hanggang touch lang muna, touch? Being the naughty me I gave her a torrid kiss and kinakalabitkalabit ko naman yung nipple nya at nilaro ko with my thumb and pointing finger, parang my niroroll ako. And baby I got the sexiest moan I ever heard, napapabaling sya sa kung saan saan at napapakurot sakin. Pati ako napapaungol na rin kc ang sexy ng lahat sa kanya kahit sa mga kurot nya natuturn on ako, anu bay an?! Tigas na tigas na ako kanina pa at alam kong ramdam na ramdam nya yun, she moved her butt back and forth on me at ako naman ngayon ang parang mababaliw sa nangyayare ahhhhhhh.. Hell yeah, we did IT again…dry sex, no actual penetration pero nakapagbibigay naman ng sexual satisfaction. I did it with THE ARA GALANG so who am I to not be satisfied?? The way she respond as I glide my thing to hers..nakakabaliw! sobrang sarap pakinggan ng moan nya at mas nakakaexcite yung mga hawak nya sakin kahit sa mukha ko man yan o likod... And this time we made variations, standing position my dear. She’s so irresistible, nakakagigil. Naiupo ko sya sa table at naitukod ko naman ang kamay ko dun nung kamuntikan na akong mawalan ng balance’ keeping our positions intimate syempre, she’s looking at me yung look na inlove pero nasasaktan. Naipiling ko ang ulo ko sa thought na yun baka kc imaginations ko lang yun. I love you hon.. she smiled at pareho pa kaming naghahabol ng hininga. Damn’ ang sarap naman nun, what more kung actual na dba? Hoooo! CONTROL THOMAS CONTROL!!!
Ara: Love at the second sex time around huh? May halong sarcasm.