Phần 1

40.3K 309 392
                                    

     ( sống lại thứ tử vi tôn ) tác giả: Màu tím nhà gỗ

Sống lại thứ tử vi tôn nội dung giới thiệu tóm tắt...

Lý Mặc Nhiễm, An Quốc công phủ Tứ công tử, An Quốc công cơ thiếp sở sinh, tuy là thứ tử, mà vì tướng mạo hảo, thiên tư thông minh, cực thụ An Quốc công sủng ái, nhưng hắn lại đối anh rể Tĩnh vương Triệu Nguyên Hiền tình hữu độc chung.

Vi trợ giúp Tĩnh vương đoạt trữ, hắn đáp lại An Quốc công cùng Tĩnh vương kế hoạch, gả vào Thái tử phủ đánh cắp tư liệu. Nhưng không ngờ, Tĩnh vương đoạt trữ sau vô tình nói: "Bổn cung nếu như tiếp nhận ngươi, chẳng phải sót người chê cười?" Ngàn lượng bạc, một chỗ biệt trang, trực tiếp phái.

【 cùng lịch sử không quan hệ, phảng mỗi cái triều đại, quá mức tỉ mỉ giả chớ xem. 】

Sống lại thứ tử vi tôn chữ mấu chốt: Sống lại thứ tử vi tôn, màu tím nhà gỗ, Lý Mặc Nhiễm, 1V1, HE, báo thù, cổ phong nhã vận

Quyển thứ nhất ngây ngô đãi trưởng thành

Chương 1: Kết tội Thái tử

Sùng chính trị điện.

"Hoàng thượng, Thái tử giám thị lén lút nhận hối lộ, chứng cứ xác thực, lại hoàng thượng định đoạt." Đại lý tự khanh Dương Vô Cực nói.

"Hoàng thượng, Hình bộ hôm qua nhận Ngân Châu nha phủ tấu chương, Thái tử tháng trước tại Ngân Châu trị thủy tai thời điểm, cưỡng đoạt dân nữ, nha phủ không dám nhận mẫu đơn kiện, rất đưa tới Hình bộ." Thượng Thư bộ Hình Lữ Hoa nói.

"Hoàng thượng, Thái tử tại vị mười tám năm, không hề chiến tích, võ không thể lên ngựa bình loạn, văn không thể hạ bút ngàn nói, có thể cái gọi là tư chất bình thường, thực sự không dễ vi thái tử a."

"Thỉnh hoàng thượng định đoạt."

Từng cái từng cái đi ra kết tội Thái tử, đều là tả tướng Vũ Văn Đình này hệ. Tả tướng Vũ Văn Đình con gái Vũ Văn nhị, đương triều quý phi, thánh sủng sáu cung.

Hào hoa phú quý uy nghiêm long y, tuổi gần bốn mươi Văn Hiếu đế, một đôi ưng mắt thấy điện hạ sắc mặt tái nhợt thiếu niên.

Thái tử Triệu Nguyên Sùng, năm mười tám, quá cố nhân đức hoàng hậu duy nhất dòng dõi, nhân đức hoàng hậu sinh băng huyết mà chết.

Văn Hiếu đế cùng nhân đức hoàng hậu kết hôn, vì chính là ổn định lúc đó chính mình vẫn là quá giờ tý thái tử vị trí. Nhân đức hoàng hậu nhà mẹ đẻ Lâm gia là khai quốc công thần, phụ huynh binh quyền nắm chắc.

Cũng bởi vậy, tại nhân đức hoàng hậu chết rồi, Văn Hiếu đế trực tiếp lập Triệu Nguyên Sùng vi Thái tử.

Mà Văn Hiếu đế tính cách đa nghi, Lâm gia công cao chấn chủ, vẫn là trong lòng hắn họa lớn. Cho nên đối với cái này Thái tử, hắn cũng không thương yêu.

Lâm gia mặc dù công cao, nhưng đều là võ tướng, võ tướng ở bên ngoài không có hoàng thượng thánh lệnh không thể trở về triều, mà triều đình, là quan văn thiên hạ.

Trọng Sinh Chi Thứ Tử Vi Tôn - Tử Sắc Mộc ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ