Phần 6

5.9K 66 32
                                    


     Chương 39: Mặc Nhiễm bị giam cầm

Lâm Kiệt Phỉ cũng không để ý Lý Mặc Nhiễm thấy thế nào hắn. Hắn từ trước đến giờ thói quen mình ta vô địch, mà giờ khắc này Lý Mặc Nhiễm đến trong tay hắn, hắn cũng không sợ Lý Mặc Nhiễm có trò gian gì, hắn nguyện ý bồi tiếp hắn gây ra chút trò gian, sau đó sẽ thu thập. Chủ yếu nhất kết quả là, người này thuộc về hắn.

"Tề vương trí mưu song toàn, đối Triệu quốc hoàng đế trung tâm, thực sự là quá đáng tiếc. Tuy rằng Triệu quốc Văn Hiếu đế phong Tề vương làm một chữ tịnh kiên vương, mà là cao quý Triệu quốc hoàng hậu, Tề vương vẫn là mất đi rất nhiều, Triệu quốc hoàng thất thật là khiến người ta đau lòng." Lâm Kiệt Phỉ lời này là gây xích mích ly gián.

Hắn cho là như Lý Mặc Nhiễm như vậy thiên tư trác việt người, tự nhiên có lý tưởng của chính mình, mà nơi này tưởng bị Triệu quốc Văn Hiếu đế phá huỷ, một đạo thánh chỉ, một môn việc kết hôn. Coi như cùng đế một chữ tịnh kiên vương thì lại làm sao?

Hắn từ đây không còn dòng dõi, trong mắt của mọi người, mãi mãi cũng là hoàng gia tức phụ.

"Nam vương đây là đang mời ta sao?" Lý Mặc Nhiễm phong vân không sợ hãi hỏi.

Lâm Kiệt Phỉ cùng Thanh quốc liên thủ, không tiếc cùng Triệu quốc trở mặt, liền chỉ là vì ly gián hắn cùng Triệu Nguyên Sùng sao? Làm như thế pháp, không giống Lâm Kiệt Phỉ tác phong. Cùng Triệu quốc là địch, nếu là khai chiến, lưỡng bại câu thương, với Lâm quốc cũng không có lợi.

"Đúng, ta lời mời Tề vương cùng ta sóng vai thiên hạ, sở hữu giang sơn." Lâm Kiệt Phỉ ánh mắt sâu không thấy đáy, nhưng này sâu không thấy đáy trong mắt, tuôn ra một vệt chân thành.

Loại này chân thành Lý Mặc Nhiễm cũng không để ý, hắn cảm thấy được đây là Lâm Kiệt Phỉ làm được giả tạo.

Đầu tiên là mộc tiêu, tái là hiện tại, Lâm Kiệt Phỉ tâm tư, cũng thật là có ý tứ.

"Các ngươi như vậy đối phó ta người, dùng bọn họ đến uy hiếp ta, đây là thành tâm? Nếu là như vậy, Nam vương chẳng phải là quá đau đớn trái tim của ta sao?" Lý Mặc Nhiễm hỏi.

Ha ha ha ha... Lâm Kiệt Phỉ cười to: "Tề vương võ công cao siêu, bên người cao thủ như mây, nếu không phải dùng chút thủ đoạn, bản vương cũng không có cái này tự tin, nhượng Tề vương cam tâm đi theo ta."

Nói, Lâm Kiệt Phỉ lấy ra một cái túi gấm, từ trong túi gấm lấy ra một cái viên thuốc: "Tề vương đem hắn ăn đi, ngươi người, ta một cái đều sẽ không làm thương tổn, ta sẽ thả bọn họ bình an trở lại Triệu quốc."

"Ngươi không sợ Triệu Nguyên Sùng xua quân Thanh quốc sao? Ta tại Thanh quốc biến mất, Thanh quốc trăm miệng cũng không thể bào chữa." Lý Mặc Nhiễm tiếp nhận viên thuốc, không chút do dự ăn.

Lâm Kiệt Phỉ nhíu mày, hơi kinh ngạc Lý Mặc Nhiễm thẳng thắn, bất quá: "Thanh quốc trăm miệng cũng không thể bào chữa? Ai là người làm chứng? Có thể có ai nhìn thấy Tề vương là tại Thanh quốc biến mất ?"

Trọng Sinh Chi Thứ Tử Vi Tôn - Tử Sắc Mộc ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ