Phần 4

7.8K 57 34
                                    

     Chương 76: Ung vương gặp nạn

Ngự thư phòng.

Trịnh Tham tại tiến cung dọc theo con đường này, cầm báo cáo tay, luôn luôn tại phát run. Bởi vì, Lục vương nguyên nhân cái chết, cũng không đơn thuần. Đến ngự thư phòng, nhìn đế hoàng ám trầm thần sắc, Trịnh Tham tâm sự, cũng đặc biệt trùng, bởi vì nguyên nhân cái chết không đơn thuần, cho nên hắn đỉnh đầu áp lực nặng hơn.

Lục vương là phiên vương a, này một khi sự tình không xử lý tốt, đưa tới chiến tranh, chịu khổ nhưng là bách tính.

Triệu Nguyên Sùng nhìn Lục vương khám nghiệm thi thể báo cáo, trong báo cáo chỉ rõ, Lục vương tại trúng tên trước, cũng đã trúng độc, mà căn cứ ngự y ý tứ, loại độc chất này có thể ma túy người thần kinh, dẫn đến tứ chi cứng ngắc, làm cho không người nào có thể hành động.

Cho nên, Lục vương mới không có né tránh cái mũi tên này.

"Phong Bình, Lục vương từ đất phong trở về đến kinh thành đoạn đường này, còn tiếp xúc qua người nào?" Triệu Nguyên Sùng thả xuống báo cáo cho hắn xem.

"Không có." Phong Bình nhìn báo cáo, "Thuộc hạ đã hỏi rất rõ ràng, Lục vương tại nhìn thấy hắc y nhân thời điểm, còn có thể xuống ngựa, có thể thấy được vào lúc ấy hắn cũng không có trúng độc, tứ chi thần kinh cũng không có vấn đề."

Phong Bình nói nhắc nhở Triệu Nguyên Sùng: "Không sai, nói như thế, trọng điểm tại hắc y nhân trên người... Trước ngươi nói qua, hắn giao cho hắc y nhân một món đồ."

"Đúng thế."

Sẽ là gì chứ?

Triệu Nguyên Sùng suy đoán.

"Lục vương những thị vệ kia đã áp giải đi xuống sao?" Trung gian vấn đề, e rằng những thị vệ kia có thể đưa ra đáp án.

"Đúng, tại đại lý tự trong đại lao." Trịnh Tham đạo, "Hoàng thượng, ngươi mới vừa nói Lục vương, hắc y nhân, đây là?"

Trịnh Tham là Triệu Nguyên Sùng tâm phúc, cho nên chuyện này, hắn cũng không có ý định che giấu Trịnh Tham: "Lục vương lần này hồi kinh vi thái hoàng thái hậu chúc thọ, trẫm phái người một đường tuỳ tùng, mà liền tại nhanh đến kinh thành thời điểm, Lục vương tiếp xúc một người áo đen, giao cho hắc y nhân một thứ, còn là vật gì, trẫm phái đi người cũng không có nhìn rõ ràng. Vừa mới trẫm soát Lục vương thân thời điểm, phát hiện lính của hắn phù không ở. Trẫm hoài nghi, Lục vương khả năng đem binh phù giao cho hắc y nhân."

"Cái gì?" Trịnh Tham cảm thấy được, hắn ngày hôm nay bị doạ số lần, đã vượt qua hắn nửa đời trước.

"Đi muốn khẩu cung của bọn họ, muốn bọn họ đem dọc theo con đường này khẩu cung đều phải đến, hỏi bọn họ có biết hay không tên kia hắc y nhân." Triệu Nguyên Sùng dặn dò.

"Cho phép." Trịnh Tham lập tức rời đi.

Bên trong ngự thư phòng, chỉ còn lại có Triệu Nguyên Sùng, Đoan Lỗi, Thẩm Lệnh Ngôn cùng Phong Bình. Phong Bình làm tối tăm Vệ đội trưởng, rất ít rời đi Triệu Nguyên Sùng bên người, là được Phong Trắc rất ít rời đi Lý Mặc Nhiễm bên người giống nhau.

Trọng Sinh Chi Thứ Tử Vi Tôn - Tử Sắc Mộc ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ