Phần 3

8.3K 67 33
                                    

     Chương 22: Các có tâm sự

Khách sạn điều kiện phổ thông, bên trong sân càng là không thể nói được hảo. Phỏng chừng lui tới khách nhân cũng không nhiều, dù sao không người nào nguyện ý đến Việt Châu đến làm ăn, cho dù có đội buôn, tới nơi này cũng là không kiếm được tiền, ai nguyện ý đến?

Cho nên thu nhập cùng chi ra cũng là tương đối thiếu.

"Khách nhân, sân cần thiết quét sạch một chút, không biết khách người có nguyện ý hay không chờ một chút?" Tiểu nhi có chút lúng túng.

"Không sao." Triệu Nguyên Sùng đạo, "Trước tiên cấp một cái nhã gian, thượng chút ngon miệng món ăn thanh đạm, chúng ta sau đó tái vào ở."

"Được rồi, khách nhân mời tới bên này."

Bên này khách sạn coi như là nhã gian, điều kiện kém cũng là ra ngoài sự tưởng tượng của bọn họ. Vốn là nghèo khó châu thành, cùng khổ không chỉ là bách tính, mà là châu thành nơi này, hạn hán loại không ra cây nông nghiệp cũng không chỉ là bách tính, mà là tất cả mọi người.

Cho nên, khách sạn điều kiện là không thể nào tưởng tượng được kém.

"Khách nhân, Việt Châu địa phương điều kiện kém, khách sạn đồ ăn có hạn, mời khách người bỏ qua cho." Tiểu nhị ca mang món ăn thời điểm có chút lúng túng."Nếu như các ngươi nếu muốn ăn ngon, phải đến trong thành khách sạn lớn nhất, đồ ăn của bọn họ rất nhiều đều là từ Cam Châu bên kia chở tới đây, cũng có chính là mình vườn rau, chúng ta nơi này không có cái điều kiện này."

"Không sao, chúng ta cũng không xoi mói." Triệu Nguyên Sùng cười nhạt, nhã nhặn giả tạo ngụy trang rất tốt, "Trước mang cho chúng ta ấm trà. Đúng rồi tiểu nhị, tại sao điều kiện nơi này sẽ như vậy kém? Chúng ta vào thành trên đường nhìn thấy rất nhiều bách tính tại lưu lạc, Việt Châu điều kiện thật kém như vậy sao?"

"Cái này cũng là không có cách nào, quan phụ mẫu không quản được, triều đình cũng không quản, chúng ta dân chúng có thể làm sao? Chỉ có thể chính mình chờ chết chứ." Tiểu nhị ca nhụt chí nói câu, "Đều nói chúng ta đế hoàng làm sao anh minh, thế nhưng vì sao hắn không có anh minh đến chúng ta Việt Châu? Còn tiếp tục như vậy, không chỉ là bộ phận bách tính chờ chết, chúng ta toàn bộ Việt Châu bách tính, đều phải chờ chết."

"Ngươi thả..."

Triệu Nguyên Sùng ánh mắt thoáng nhìn, Anh Đức còn chưa nói hết nói bị cắt đứt.

"Ta đánh rắm sao?" Tiểu nhị ca chính mình nhận lời nói, "Ngươi không tin có thể đi bên ngoài hỏi một chút nhìn, liền biết ta có phải là thúi lắm."

Lý Mặc Nhiễm cười khẽ, cái này Tiểu nhị ca cũng là có chút ý nghĩa.

Đại khái là nghe đến tiếng cười của hắn, lại thấy là như vậy tuấn lệ thiếu niên, Tiểu nhị ca có chút mặt đỏ, ai kêu Triệu quốc dân phong mở ra, nam nữ không kỵ.

"Kia Việt Châu lương thực kho đâu? Không có mở ra sao?" Lý Mặc Nhiễm hỏi.

Tiểu nhị ca gật đầu: "Chưa bao giờ thấy lương thực kho mở ra quá, bất quá... Bất quá có chút bách tính thật không có biện pháp, cũng động tới lương thực kho chủ ý, thế nhưng đều là một đi không trở lại, liền không còn có người dám đánh lương thực kho chủ ý. Dù sao đi động lương thực kho bằng tử, còn chưa tới cuối cùng thời điểm, ai cũng không muốn tử, không phải sao?"

Trọng Sinh Chi Thứ Tử Vi Tôn - Tử Sắc Mộc ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ