Chương 27: Kinh người bí mật
Trương Dũng Thừa phát hiện, hắn tuy rằng thương lành, thế nhưng võ công lại không sử dụng ra được, võ công không có bị phế, nhưng là không sử dụng ra được, nói cách khác, bị dược vật kềm chế. Hắn trong khoảng thời gian này có tuyệt đối tự do, mà phía sau tổng hội cùng Phong Bình, người này không lộ vẻ gì, sẽ không cười không sẽ giận, quả thực không như một người.
Ba ngày sau, Triệu Nguyên Sùng đến.
Nhìn thấy Trương Dũng Thừa thời điểm, hắn một mặt mỉm cười, cười đến vô cùng vô hại, liền muốn ăn đòn, mà người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, Trương Dũng Thừa muốn đánh hắn, nhưng có đánh không được, thắt tâm.
"Đã lâu không gặp, Trương công tử." Triệu Nguyên Sùng cùng Lý Mặc Nhiễm đồng thời tiến vào, Trương Dũng Thừa chính tẻ nhạt dùng đọc sách giết thời gian. Phong Bình lùi tới ngoài cửa.
"Thái tử điện hạ hảo tâm cơ, thủ đoạn cao cường." Mới mười hai tuổi thì có năng lực như vậy, lại quá mấy năm, còn đến mức nào? Trương Dũng Thừa đột nhiên nhớ tới Triệu Nguyên Sùng nói, muốn không muốn cùng ta thống nhất mười quốc, hùng bá thiên hạ?
"Trương công tử quá khen, kia cũng phải nhìn người này có đáng giá hay không cho ta dụng tâm đối phó."
Lý Mặc Nhiễm ngược lại là vẫn luôn không lên tiếng, ngồi ở Triệu Nguyên Sùng bên cạnh, nghe bọn họ nói chuyện, yên tĩnh khí chất không giống cái kia khí phách toả sáng Tề vương, lại lại khiến người ta không nhịn được hội chú ý hắn. Đại khái là trưởng đến quá tốt rồi, Trương Dũng Thừa không nhịn được nghĩ. Phóng tầm mắt mười quốc, lại quá mấy năm, Lý Mặc Nhiễm nên đệ nhất thiên hạ mỹ nam tử.
Nghĩ tới đây, Trương Dũng Thừa liền thắt tâm, liền trước mắt hai người, phá huỷ hắn đến không dễ thành công.
"Thái tử điện hạ ý tứ, Trương mỗ đáng giá Thái tử điện hạ dụng tâm đối phó?" Trương Dũng Thừa vẫn là không nhịn được có chút kiêu ngạo.
Triệu Nguyên Sùng cười khẽ: "Có đáng giá hay không, liền xem Trương công tử lựa chọn. Bổn cung dùng người thì không nên nghi ngờ người nghi người thì không dùng người."
Trương Dũng Thừa trầm mặc, từ trong hoàng cung đi ra thằng nhóc con đều như thế hội đấu trí, trong cung người không đều thành tinh?"Thái tử điện hạ muốn cái gì? Ta có thể đạt được chỗ tốt gì?" Hùng bá thiên hạ cố nhiên thú vị, thế nhưng chân thực, hắn có thể được cái gì quan trọng hơn.
"Ta muốn mười hai châu nhân khẩu buôn bán ghi chép sách, chỗ tốt liền nhìn ngươi làm sao tranh thủ, ngày khác nhất thống thiên hạ, phong hầu bái tướng, Bổn cung mặc ngươi tuyển."
Mười hai châu nhân khẩu buôn bán ghi chép sách, thực sự là khẩu vị thật là lớn: "Thái tử điện hạ như thế nào xác định ta có?"
"Trương công tử là cái tỉ mỉ người." Triệu Nguyên Sùng trả lời.
Mười hai châu nhân khẩu buôn bán ghi chép sách, có thể trực tiếp đánh bại đối phương xếp vào tại người của triều đình nhân viên, đồng thời trợ giúp này đó vô tội mỹ nhân về nhà đoàn tụ. Trương Dũng Thừa là cái không lương tâm người, bằng không người này khẩu buôn bán sự tình hắn cũng không làm được. Mà lại không lương tâm người, cũng có chính mình chuyện muốn làm."Ta có thể cho ngươi, thế nhưng ta bị tổ chức truy sát."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Thứ Tử Vi Tôn - Tử Sắc Mộc Ốc
Ficção GeralTrọng Sinh Chi Thứ Tử Vi Tôn - Tác giả: Tử Sắc Mộc Ốc . Thể loại: Cổ trang, báo thù, trọng sinh ôn nhu mỹ thụ x anh tuấn phúc hắc đế vương công, HE. Liên thành: 3 sao CV: khotangdammy Văn án: Lý Mặc Nhiễm, An Quốc công phủ Tứ công tử, An Quốc cô...