CHAP5:LẦN ĐẦU CỦA TÔI

462 54 3
                                    

Chuyện muốn như chưa từng bắt đầu, giờ thì tôi muốn nó, mở mắt nhìn thấy bản mặt của Lầy, mặt thốn ấy, tôi muốn đôi trứng thối vào mặt, hôi trình lên, xong rồi đổ ít dầu châm lửa đổ ốp la trứng cho hắn sáng thay cơm, cái mắt thối ngủ ngon lành, hôm qua đúng thật đau thấy trời xanh, giờ còn mặt mũi mà ăn tết với gia đình Lầy....
....bà ấy mà biết thì xé xác hai đứa, còn bà mà nói với mẹ tôi thì có thể là bà ấy bán con đi vào làm dâu nhàn Lầy, mẹ tôi là một bà mẹ siêu khinh khủng.

Hôm qua làm đến khuya, mệt chết mới ngủ, tưởng đươkc ngủ bù chút xíu, ai ngờ mới nhúc nhít một chút mà phần dưới nó đau đến phát khóc, đau quá, đồ chết bầm, ngủ ngon mẹ nó, tôi tức điên bẹo má thật mạnh, cố hết sức bẹo, bẹo khoảng 5 giây, Lầy mở mắt kêu đau thảm thiết.

" Áaaaaaaa! Đau đau đau bỏ ra, mới sáng sớm mà làm gì bạo lức thế, mẹ cho con ngủ tí đi" Lầy đang con lơ mơ.
" Mẹ! Con khỉ nó chứ mẹ!" Tôi bẹo thêm nữa.
" Ơ!" Lầy tỉnh người.
" Tỉnh chưa ông tướng, nhớ gì không?
"....."
"Bắt đền đấy, đời trai của tao tan biến trong tay mày rồi, huhu, tao còn chưa nắm tay gái gú!!!!"
"Mày...mày đúng là đồ biến thái dâm dê, bắt đền mày suốt đời, mày định làm gì đây, tao mới ở nhà mày một ngày, mày làm tao 3 lần, huhu, khổ quá đi, mày biết giờ đau đít lắm không? đồ biến thái, dâm dê, yêu râu xanh kia!"
Tôi khóc to lên, uất ức trong lòng trào ra một thể.
" Đậu à! Nín đi, tao chịu trách nhiệm mà, nín đi Lầy thương lắm ý!!!!"

        Lầy nhìn tôi khóc Lầy xót lắm, từ nay Lầy chỉ biết tôi thôi, Lầy thề luôn,Lầy sẽ lấy Đậu làm vk, bà xã cuteo nín đi nha!" Cái miệng dẻo nịn nọt của Lầy,nhịn như nịn gái ngây thơ ý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lầy nhìn tôi khóc Lầy xót lắm, từ nay Lầy chỉ biết tôi thôi, Lầy thề luôn,Lầy sẽ lấy Đậu làm vk, bà xã cuteo nín đi nha!" Cái miệng dẻo nịn nọt của Lầy,nhịn như nịn gái ngây thơ ý.
" Câm đi! Tôi cũng đâu là con trai, cậu nói như tôi mất lần đầu vậy! TÔI LÀ CON TRAI!" Tôi hết vào mặt Lầy .
" Cậu làm với con nào rồi?" Lầy giận dữ hỏi.
" Nắm chưa nắm, gái con mợ nó à!" Peanut bực mình trả lời.
" Thế con con trai, thằng nào dám cướp lần đầu của vk tao?" Lầy hỏi tiếp, đúng là ghen có khác.
" Thằng nào, thằng chó cướp lần đầu của tao là mày đó, LẦY!!!!"

Peanut bóp cổ lay lay Smeb, bực mình quên cơn đau, được một chút rồi nó chiếm hết tâm trí của Peanut.
" Á.............., đau đau đau quá, đỡ xuống, đau bỏ mẹ nó, đồ cầm thú, Lầy khi nào tôi hết đau, tôi sẽ giết ăn chặt cho cá mập ăn!"

Đau đến chết mất, sướng đâu không thấy, chỉ tổ rước họa vào thân, đau quá đi không nổi, nhúc nhít cái là đau rồi, chỉ vì phút nông nổi, tôi đã sa vào lưới tình yêu và tình dục, đã một khi bước vào nó, tôi sẽ không thế bước ra, số là thụ rồi, bà mẹ quốc dân của tôi chắc vui, ước mơ của bà sẽ thành hiện thực....

Ok I Am FineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ