Chương 8
Không giữ được lòng của nàng, làm cho hắn cảm thấy bất an.
"Ngươi biết rõ ta không có khả năng sống mãi trong này."
Thương Nguyệt Phi Tử ngẩng đầu nhìn hắn.
"Ta sớm hay muộn cũng hồi cung, ngô......"
Lại nữa, hắn lại không cho nàng nói xong.
"Phượng...... Ân......"
Phượng Thiên Ngân kịch liệt hôn nàng, không cho nàng nói cho hết lời, cũng không muốn nghe lời của nàng.
Vừa nghe thấy nàng nói muốn rời đi, lửa giận liền hừng hực dấy lên.
Hắn sẽ không thả nàng đi, nàng là của hắn, hắn vĩnh viễn không để mất nàng!
Cho dù muốn đem cả đời nàng khóa ở trong cốc, cho dù nàng cả đời cũng không nói thương hắn, hắn cũng sẽ không buông tay!
Không thể phản kháng hắn, bị hắn trêu chọc khơi nguồn nhiệt tình làm cho nàng rốt cuộc không thể tự hỏi, chỉ có thể theo hắn khơi mưa gọi gió, mặc cho hắn thắp lên hoả diễm trong cơ thể.
Môi chạm môi kịch liệt giao triền, hai người không phát hiện ở một góc, Tập Y Y ghen tị nhìn chăm chú vào một màn này, hai tay phẫn hận mà nắm chặt thành quyền.
Mâu quang âm trầm hung tợn trừng mắt bắn vào Thương Nguyệt Phi Tử, không bao lâu, cánh môi giơ lên một chút cười âm ngoan, làm cho người ta không rét mà run.
.................
Phượng Thiên Ngân tên vô lại, mỗi lần đều dùng chiêu này ứng phó nàng.
Mỗi khi nàng nói đến hồi cung, hắn liền hôn khiến nàng không thể hỏi, sau đó cũng không quản đang ở nơi nào, đường đường chính chính ăn nàng, hoàn toàn không sợ bị người nhìn thấy.
Nàng chưa bao giờ chịu thua, cư nhiên lần nào cũng đều không thể kháng cự hắn.
Nghĩ vậy, Thương Nguyệt Phi Tử không khỏi ảo não rên rỉ. Đòi mạng, nàng như là bị Phượng Thiên Ngân ăn định rồi, hoàn toàn bó chân với hắn......
Nhưng là cứ như vậy cũng không phải biện pháp, nàng không có khả năng ở mãi trong này.
"Đại ca bọn họ nhất định lo lắng cho ta." Nàng cắn môi thì thầm.
Nhưng là, mình thật sự nghĩ có thể rời đi nơi này sao?
Trong lòng hiện lên câu nghi vấn này, làm cho nàng sửng sốt, hoàn toàn không thể đáp lời.
Rời đi nơi này, chẳng khác nào rời xa hắn.
Nghĩ đến phải rời khỏi hắn, trong lòng nàng liền một trận quặn đau, cơ hồ không thể hô hấp.
Thương Nguyệt Phi Tử nhịn không được cười khổ. Nàng không ngờ mới một thời gian mà nàng thương hắn sâu đậm như vậy , sâu đến nỗi ngay cả nghĩ rời xa hắn đã đau lòng.
Không nghĩ tới nàng đã muốn hãm sâu như vậy, chỉ còn lại có tự tôn cuối cùng chống đỡ, không dám mở miệng nói thương hắn.
Cho dù khi hai người hoan ái, hắn cố ý tra tấn nàng, muốn nàng nói thương hắn, nàng cũng là cắn chặt răng, không nói chính là không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trộm Tặc Làm Càn
RomanceTác giả : Nguyên Viện VĂN ÁN Cái gì?! Thương Nguyệt quốc đại công chúa bị trộm! Nghe nói nàng không chỉ bị giam lỏng, cường hôn,trong sạch mất hết Nhất là ngay cả tâm đều đem trao hết cho đối phương Ô...... N...