Chap 5 (20+)

5.1K 89 3
                                    

Chương 5 (20+)

Thương Nguyệt Phi Tử nàng khinh thở gấp, đầu óc trống rỗng hoa mắt, thân thể cũng hư nhuyễn vô lực. Nhưng là, cao trào qua đi, lại mang đến càng nhiều cảm giác trống rỗng. Nộn huyệt vẫn không ngừng co rút lại, trong cơ thể nguồn nhiệt không ngừng len lỏi khắp cơ thể, tra tấn nàng rất khó chịu.

“Nóng……”

Nàng lắc lắc thân mình, vi cắn môi dưới, khát cầu nhìn Phượng Thiên Ngân, trực giác biết hắn nhất định có thể giải quyết cảm giác khó chịu này của nàng. Nhìn ánh mắt khát cầu của nàng, Phượng Thiên Ngân khinh dương khóe miệng. Giục tình hương đâu phải dễ dàng mà có thể giải trừ, chỉ khi bản thân trúng phải mới có thể biết rõ dược tính của nó, nếu không cũng chỉ làm tăng thêm khó chịu mà thôi

“Muốn ta sao?”

Hắn khẽ liếm môi nàng, trong miệng vẫn lưu lại mùi hương động tình của nàng (amen ta chỉ xắp xếp lại chứ không thêm bớt 1 chữ), đầu lưỡi khinh chọn, đem hương vị của nàng nuốt cho bằng sạch.

“Muốn……”

Cái lưỡi hồng nhạt quấn lấy đầu lưỡi hắn , ở trong miệng của hắn cướp lại hương vị của mình, nàng trái tim vừa động, tình dục càng cao.

“Cho ta……”

Tay nhỏ bé nhịn không được cởi  áo của hắn ra, chạm lấy bộ ngực cứng rắn của hắn, màu da đồng cùng làn da tuyết trắng đối lập dính vào nhau. Đầu ngón tay mền mại vỗ về nhè nhẹ ngực hắn, khi đầu ngón tay ấy lướt qua nụ hoa nam tính, thân thể hắn khẽ run lên.

Khi miệng hắn đùa giỡn với nhũ hoa của nàng, nàng cảm nhận được từng trận tê dại, Thương Nguyệt phỉ tử ngẩng đầu, hé mở môi đỏ mọng hàm trụ  nụ hoa của hắn, bắt chước phương thức của hắn, đầu lưỡi nhẹ nhàng ở nụ hoa  chuyển vòng, đem nước bọt làm ẩm ướt tứ phía.

“Ngô!”

Hành động của nàng  khiến cho hắn hừ nhẹ một tiếng, thân thể không tự chủ được buộc chặt, nhưng không  kháng cự, bàn tay to đem nàng ôm lấy, làm cho hai người mặt đối ngồi xuống, cũng làm cho nàng có thể trực tiếp hút, âu yếm hắn. Cúi đầu, hắn nhìn Thương Nguyệt Phi Tử khéo léo cánh môi hàm trụ nụ hoa của hắn, nhẹ nhàng hút, lại dùng đầu lưỡi vòng quanh quyển quyển, sau đó lấy răng nanh khẽ cắn. Động tác ngây ngô của nàng, nhưng lại đủ để trêu chọc dục hỏa của hắn. Hút xong một cái  nụ hoa, dính đầy nước bọt, phiếm ra dâm mĩ sáng bóng, Thương Nguyệt Phi Tử vi vi liếm môi, quay đầu lấy tiếp tục phương thức đối đãi bên kia. Trong khi nàng còn mải mê “làm việc”, Phượng Thiên Ngân lấy ngón tay thô lệ đi vào hoa huyệt tiền, dính ẩm ướt dịch, không hề trở ngại xâm nhập vào.

“Ân a……”

Nàng yêu kiều ra tiếng, cung đứng dậy tử, nộn huyệt một cái co rút nhanh, gắt gao bao trụ ngón tay hắn

“Đừng ngừng, nếu không ta muốn đi ra ngoài.”

Nói xong, hắn làm bộ muốn rút ngón tay ra.

“Không!”

Nàng lắc đầu, nhanh khép hai chân lại, không cho hắn rời khỏi, thủy nhuận con ngươi xem xét hắn. Không ai có thể kháng cự đôi mắt đẹp này. Mắt phượng híp lại, hắn nhịn không được cúi đầu, dùng sức hôn trụ lên cánh môi phấn nộn. Lưỡi của hắn cuồng tứ phiên giảo trong cái miệng nhỏ nhắn ngọt ngào, lướt qua hàm răng, triền miên quấn lấy cái lưỡi thơm tho, làm cho nàng không thể thở dốc, chỉ có thể vô lực thừa nhận. Nụ hôn nồng cháy , thở dốc dần dần dày đặc, quá mức kịch liệt giao triền làm cho nước bọt không kịp nuốt, tràn ra khóe miệng. Hồi lâu, đợi cho hai người đều nhanh không thể thở dốc, hắn mới buông cánh môi sưng đỏ ra

Trộm Tặc Làm CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ