Chap 4 (20+)

6.4K 102 2
                                    

Chương 4 (20+)

Tình hương thúc giục canh thâu vọng

Lữa xuân thật khiến lòng người sầu

Kiên cường chống đở không cuồng phóng

Hay rũ hồng trần lạc thiên thai

“Ngô……” Nóng quá.

Trong bóng đêm, tiếng thở gấp càng ngày càng dồn dập.

Thương Nguyệt Phi Tử cắn chặt cánh môi, cố gắng chống chọi với luồn nhiệt trong cơ thể ,đôi thủy mâu nhìn chăm chú vào một chỗ trong bóng đêm, chỉ sợ  nam nhân này  phác tác.

Dù sao,  trúng giục tình hương cũng không phải là chỉ có nàng.

Nhưng là…… Thật sự thật là khó chịu. Nàng thở phì phò, khó chịu đè nén dục hỏa toàn thân  đang dâng lên muốn đốt cháy nàng, mồ hôi đổ ướt cái trán, tay nhỏ bé nhịn không được kéo kéo vạt áo, tưởng như thế có thể xua tan được nóng bức.

“Rất khó chịu sao?”

Thanh âm từ chỗ tối truyền đến, ngữ điệu mang theo một tia dụ hoặc .

“Ngô……”

Thanh âm kia làm cho lòng nàng run lên, chỉ một thoáng lại giống như làm tăng thêm nóng bức.

“ câm miệng!”

Đáng chết! Nàng sẽ không thanh âm của hắn dụ hoặc, tuyệt đối sẽ không!

Ý chí  cố gắng chống đỡ, nàng cố gắng chống chọi dục hỏa thiêu đốt.

Nhưng thật khó khăn.

Trong phòng, mùi càng lúc càng nồng, cũng làm cho nàng càng lúc càng khó chịu.

“Đáng giận……”

Nàng cúi đầu rên rỉ, tiếng nói mị hoặc ở trong bóng tối càng thêm mê người.

Phượng Thiên Ngân hơi hơi ninh mi, nghe được thanh âm mê người kia, hạ phúc dâng lên một trận lửa nóng.

Tuy rằng trong phòng tối đen như mực, nhưng hắn vẫn  có thể thấy rõ ràng hết thảy ──

Kia khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn phiếm một chút đỏ bừng, ánh mắt thủy nhuận, hàm răng khéo léo cắn chặt cánh môi, mà vạt áo sớm bị nàng kéo ra hết nửa, lộ ra mảnh lớn da thịt trắng nõn mềm mịn.

Mồ hôi chảy từ thái dương xuống tới trước ngực tuyết phu, vạt yếm tím nhạt trên ngực như ẩn như hiện tràn ngập mị thái quyến rũ.

Yết hầu của hắn nhịn không được nuốt ực một cái, hoài nghi mình thật có thể chịu đựng đến khi nàng lên tiếng nhờ không.

Chỉ là nhìn thấy bộ dáng quyến rũ này của nàng, hắn đã muốn phất cờ rồi, Giục tình hương đối với hắn cũng không ảnh hưỡng gì lớn, bộ dáng kiều diễm mê người của nàng mới là chân chính châm ngòi dục hỏa của hắn.

Thân thể rục rịch, cực độ muốn nàng, không chỉ muốn thân thể của nàng, càng muốn lòng của nàng.

Nhưng là nếu hắn chủ động, chờ dược hiệu qua đi, nàng nhất định sẽ chém chết hắn, cho nên chờ nàng chủ động trước, như vậy ít nhất hắn còn có lý do nói là chính nàng phác nha, tuy rằng lợi đều là hắn.

Trộm Tặc Làm CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ