Krizzle's POV
Pag uwi ko dito sa Unit ko, I noticed a print sa likod ng jacket na pinahiram saaken ni Drake Montefalco.
"Black 4"
Are they Dancers or Something?
Tsk. Never mind.________________
Nandito na ako sa Classroom
After ng Klase ko. Pumunta ako sa Cafeteria. Mabuti naman at wala nang tubig. Tahimik sila nung pumasok ako. May babaeng naglalakad Pero di sit nakatingin saken. Iiwas na Sana siya pero natapon parin saken yung juice na hawak niya. Seriously? -_-
"Hala. I-im sorry. Pa-pasensya n-na po--" sabi niya. Hala? Ano Kala niya saken? Kakainin siya?
"DONT CUT MY WORDS WHILE IM SPEAKING! IM THE DAUGHTER OF THE OWNER OF THIS SCHOOL. NOW GET OUT OR ALL OF YOU WILL BE KICKED OUT!"
Ay naalala ko na. Nagalit pala ako kahapon.
"Ani-aniyo! It's okay" sabi ko. Tinignan niya ako.
"Talaga?" Sabi niya. Tumango ako.
"It's okay. Please just calm down." sabi ko. Ngumiti naman siya.
"I had to go" sabi ko. Tumango siya.
"Sige. Sorry ulit"
Sabi niya. Aalis nalng ako. Kukuha ako ng extra T-shirt sa Locker ko. Hindi naman kami nagsusuot ng uniform dito eh. Tuwing Monday,Tuesday,Thursday at Friday lang. Eh Wednesday ngayon eh. Paglabas ko sa Lockers Room, I saw an unknown man. Parang Familiar siya. Parang nakita ko na noon pa. Urgh! Stop thinking about him -_-
"Hi Krizzle!" Rinig Kong sigaw ng isang lalaki. Si Kyle pala.
"Hello, Mr. Molurge" sabi ko. Ngumiti naman siya.
"Nakakain ka na ba?" Tanong niya. I'm starving na nga eh.
"Not yet" sagot ko.
"Sa Private Room nalang namin. Tara pwede ka dun!" Sabi niya. Sumama nalang ako. May pagkain naman siguro dun.
Pag pasok ko, meron dung, couch,bed,TV,May kusina at CR. Parang bahay na din pero maliit lang.
I saw,Mr. Montefalco and the two unknown boys. Yung isa, siya yung lalaking familiar kanina.
"Oh. Krizz. Andito ka pala!" Sabi ni Mr. Montefalco. Ngumiti lang ako.
"Upo ka" sabi niya. Umupo naman ako.
"Kain ka" sabi ni Mr. Molurge at may nilagay na burger,fries,Chicken at kung ano pa sa mesa. At dahil libre naman to. Kakain na ako.
"What's your name?" Tanong ko sa isang lalaki.
"I'm Andrew Hanovan. Ikaw?"
"Krizzle Lynn Stanford"
Pansin Kong nakatingin yung lalaking Familiar saaken. Umiwas siya agad.
"Ano pangalan mo?" Tanong ko sa lalaki. Nakita Kong nanlaki yung Mata ni Mr. Montefalco at Molurge.
"Woah. First Time na nag Tagalog si Krizz" sabi ni Molurge.
"I'm Flinn Stanford" sabi niya.
O.o
Same Last name kami?
Napahawak ako sa ulo ko. Ang sakit. Parang narinig ko na yun eh.
"Are you okay?" Tanong ni Hanovan saken. Aish. Ang sakit.
"I-im okay" sabi ko at inayos yung sarili ko.
"So, What's the name of your mom and dad?" I asked.
"Reign Ann Stanford and Karl Stanford" sagot niya. Ahh. Familiar talaga.
"Where are they?" I asked.
"Dead" sagot niya. Same pala kami.
"Sorry." Sagot ko. Tinignan niya ako.
"Its okay. Do you had any sibling?" Tanong niya saaken. Sumakit naman yung ulo ko.
"I don't know. All I know is namatay din yung mom and dad ko tapos may kapatid akong lalaki pero I can't remember them. I'm living with my Auntie . She told me before that I had Amnesia" sabi ko. Nanlaki naman ang mga Mata ng kasamahan ko.
"Excuse me" sabi ni Flinn. Pumunta siya sa CR. Ang sakit ng ulo ko.
YOU ARE READING
The Long Lost Gangster Princess [On-Going]
Teen FictionA story Related to "Sapphire Academy" Another story by: KimJisooye09 E N J O Y