Đến nha môn rồi, vị lão quan kia coi khinh Triệu Tử Triết là tiểu hài tử, muốn lật lọng. Hắn cũng không chịu suy nghĩ một chút, vì sao một đám đạo tặc như vậy đều bị nàng bắt được, nàng liệu có đơn giản hay không ? Triệu Tử Triết xắn tay áo định mở mắt cho hắn một chút, Vũ Tước Ngạn đã đi trước một bước, lấy ra một phong thư, quơ quơ trước mắt lão già kia, lão quan kia lập tức trở nên cung kính dị thường, ngoan ngoãn đem bạc giao ra. Triệu Tử Triết lại bắt hắn trả tiền cho cả mấy tên lâu la kia, hắn cũng nhất nhất làm theo.
Sau khi Triệu Tử Triết cất kỹ ngân phiếu bảy trăm lạng rồi, lão quan kia cúi đầu khom lưng đưa tiễn họ rời đi, mấy tên đạo tặc bị trói ở bên cạnh vô cùng sốt ruột, vội vã kêu lên : "Ngài còn chưa đưa giải dược cho chúng ta mà ?"
Triệu Tử Triết vừa phất tay áo tính nói, Vũ Tước Ngạn đã đi trước một bước, mỉm cười nói : " Không cần sợ, các ngươi chỉ ăn phải thuốc dưỡng thai thôi"
Mấy tên đạo tặc mặt xám xịt như cái giẻ lau, đỉnh đầu bốc khói xanh, lại biết không thể trêu vào nàng , giận mà không dám nói gì.
Triệu Tử Triết không thèm để ý đến mấy người bọn họ, chỉ kiễng chân giữ chặt lấy gương mặt của Vũ Tước Ngạn nói : " Ngươi lặp lại cái kiểu cười vừa nãy cho ta xem nào ?"
Hắn cười tủm tỉm một chút, đẩy tay nàng ra nói " Kiểu cười đó có cái gì đặc biệt sao ?"
Triệu Tử Triết lắc đầu " Không giống, vừa rồi ngươi cười giống như kiểu vui mừng khi thấy người khác gặp tai họa, hiện giờ không phải "
A Quý ở bên cạnh liền kêu lên : " Tên tiểu tử vô lại nhà ngươi nói bậy bạ gì thế ? Công tử nhà ta đâu giống ngươi, sao có thể cười giống thế được ?"
Theo lý thuyết là như thế, "chẳng lẽ ta bị hoa mắt ?"Thôi quên đi, đừng dùng đầu óc vào những việc vô ích cho phí hoài" , nàng còn có việc khác quan trọng hơn muốn hỏi hắn."
Triệu Tử Triết liền giơ tay ra " Đưa lá thư ngươi vừa giơ ra trước mặt lão quan kia cho ta xem coi "
Vũ Tước Ngạn cười yếu ớt : " Lên xe rồi hãy xem, đã mất nhiều thời gian lắm rồi"
Lên trên xe rồi, Triệu Tử Triết gối đầu lên đùi Vũ Tước Ngạn , ngẩng đầu đọc thư, đại loại có một người tên là Chu Đống viết gửi cho Ngạn tiên sinh, Ngạn tiên sinh này hẳn là chỉ Vũ Tước Ngạn , hình như hắn là một đại phu rất giỏi, họ Chu vội vàng thỉnh hắn tới để chữa trị cho cái chân đau của tên cẩu nhi tử Chu Cao nhà hắn.
Xem xong thư Triệu Tử Triết càng hồ đồ, hỏi Vũ Tước Ngạn : " Phong thư này có gì đáng sợ sao ? Vì sao cái lão quan kia vừa nhìn thấy đã phải thay đổi sắc mặt ?"
Vũ Tước Ngạn liền giải thích : " Thư này cũng chẳng có nội dung gì đáng sợ, cái đáng sợ là cái người viết thư"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - HOÀN) Mỹ Nhân Thế Gia Kế
HumorThể loại : BHTT HE, Nữ Phẫn (Cv thay đổi hoàn toàn bản gốc Nên xin đừng thắc mắc gì ok) Team Lật :) Status tình trạng : DONE