Tên rùa rụt cổ Chu Cao Hú kia bị Triệu Tử Triết chơi cho một vố phải ngậm bồ hòn làm ngọt, nhưng vẫn ghi hận trong lòng, tìm thời cơ trả đũa ta.
Có một ngày, hắn mang một vị cô nương đến trước mặt Yến Vương tố cáo. Vị tiểu cô nương kia khóc lóc sướt mướt, giơ tay chỉ thẳng vào Triệu Tử Triết , nói rằng nàng chính là tiểu tặc cưỡng dâm nàng, hơn nữa còn kể lại tường tận thời gian, địa điểm, cách thức, giống y như thật.
Yến Vương sau sự kiện ruồi muỗi kia trong lòng vẫn còn chút oán hận, tuy hắn tin rằng nàng không làm những chuyện như bị tố cáo này, nhưng kẻ tiểu nhân như hắn vất vả lắm mới nắm được cơ hội tốt đương nhiên không bỏ qua, có thể cho nàng chút rắc rối cũng tốt lắm rồi.
Hắn tỏ vẻ nghiêm khắc bắt đầu tra xét "Chuyện này, việc đầu tiên là phải đưa ra chứng cứ rằng lúc đó ngươi đang làm gì."
Triệu Tử Triết cẩn thận hồi tưởng lại những việc nàng làm trong thời gian đó, vừa liếc mắt qua chỗ Chu Cao Hú đã thấy hắn đang cười rất âm hiểm.
Thôi rồi, mắc bẫy rồi. Lúc đó nàng đang nhận đồ hối lộ, hôm đó nàng cũng cực kỳ kỳ quái, cái tên tiểu lại kia đang yên đang lành tự nhiên mang lễ vật tặng cho nàng , giờ xem ra đúng là tên rùa rụt cổ kia cố tình làm hại nàng .Triệu Tử Triết muốn đưa ra chứng cứ kia, nhưng tránh được tội gian dâm thì lại mắc phải tội tham ô. Làm sao bây giờ. Chẳng nhẽ giữa lúc nàng bắt đầu kiếm chác được lại phải phủi tay bỏ đi ?
Bỗng nhiên, một đoạn trí nhớ không xa lắm hiện ra trong óc nàng , nàng đã có sáng kiến.
Triệu Tử Triết đi đến bên cạnh vị tiểu nương kia, nắm tay cô ta dí vào đũng quần nàng , cho cô ta sờ thoải mái, rồi hỏi " Ngươi thử nói với vương gia, ngươi chạm vào cái gì ?" Cô ta tắt nghẹn tiếng khóc, đứng thần ra.
Yến vương cũng tò mò trừng mắt hỏi : "Ngươi đụng tới cái gì ?"
Vị tiểu cô nương kia hoảng sợ quỳ mọp xuống đất, dập đầu xin tha thứ : "Xin Vương gia tha mạng. Ta, ta, ta không chạm thấy cái gì cả"
Hai mắt Yến Vương sáng quắc như đèn pha, hắn phất tay nói : "Người đâu, dẫn nữ nhân này đi" Hai tên thị vệ như lang sói lập tức kéo vị tiểu cô nương không ngừng kêu tha mạng ra ngoài.
Yến Vương với vẻ mặt "rốt cuộc đến lượt ngươi" chỉa thẳng về phía Triệu Tử Triết , nàng lập tức quỳ sụp xuống trước khi Yến Vương lên tiếng : "Vương gia, tiểu nhân có tội, thật ra tiểu nhân là một thái giám"
Yến Vương lập tức nói rõ ràng : " Sao ngươi có thể trở thành thái giám được. Thái giám trong triều ta đều có tên đăng ký trong sổ, chỉ cần tra là biết, tội mạo danh là phải mất đầu đấy"
Triệu Tử Triết lập tức quỳ rạp trên mặt đất, nói : " Vương gia, tiểu nhân tên thật là Mã Tam Bảo, vốn là thái giám ở trong phủ" Đám thái giám trong phủ này đều bị ta sờ gáy qua, ta có thể khẳng định không có tên nào là Mã Tam Bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - HOÀN) Mỹ Nhân Thế Gia Kế
Hài hướcThể loại : BHTT HE, Nữ Phẫn (Cv thay đổi hoàn toàn bản gốc Nên xin đừng thắc mắc gì ok) Team Lật :) Status tình trạng : DONE