Chapter 5

29 1 0
                                    

FirstLove <3 [5]

by: yurisistibles

[hello po, sana po patuloy nyong subaybayan ang story nila Shirley, Troy at Adrian! Kamsahamnida! :)]

Sa bahay nila Shirley----

Carlo: Ate! Ate! May nagpapabigay nga pala nito.

Siya nga pala, hindi ko pa napakilala yung kapatid ko. Younger brother ko nga pala, John Carlo Kim po. :) Hehe. Teka, Notebook ko ba yang inaabot nya sa akin? OMG. Tama ba yung narinig ko? May nagpapabigay?

Shirley: Teka, may nagpapabigay? Sino?

Carlo: Aaah. Eeeh. Ate, hindi ko ata kilala. Basta! ^_^ May sulat nga pala yang kasama! *kinuha ang sulat*  Ito Ate oh. :))) Sige Ate, may pupuntahan pa ako! Sige, byebye!

Shirley: Ha? Hoyy teka! Sino bang nagpapabigay?! Anong "hndi ko ATA kilala?" Eeeeesh! :"<

Umalis na! Hayy. Buti naman andito na ang notebook ko, pero nakakahiya naman dun sa nagpapabigay? Gusto ko pa naman magpasalamat ng personal. Matingnan nga ang sulat! ^_^

*Inopen ang sulat*

~~Hi Shirley!

Naiwan mo nga pala ang notebook mo sa upuan mo kanina, naisip ko na may quiz pa tayo kay Mr.Robi bukas, kaya minabuti kong ihatid na sa bahay nyo. :) Tsaka, huwag mo na lang kilalanin kung sino ako, kasi sa tingin ko, mas mabuti pang ganito. Hehe. ^_^ Sige! Happy Studying! :))

~Classmate

Shirley: Classmate? May kaklase akong nakakaalam ng bahay namin? At higit sa lahat, sobrang nagca-care sa akin?

OMG! Nakita niya yung notebook ko sa upuan, malamang si Adrian yun!

OMGEE! Pero, napaka-assuming ko naman sa lagay kong ito! haha! Hindi pa naman ako sure eh! Sana po si Adrian yun! O baka naman si Troy? HMPP! Ano ka ba Shirley! Wala yun care sayo! Narinig mo na nga kaninang sabi nyang hindi na kayo friends?

FirstLove &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon