NGOẠI TRUYỆN 2: The white cat and the girl pt1

920 71 0
                                    

Đây là quà mừng truyện đạt 1k reads nhé. Vì mình thích Jimin x Rose nên cái này chỉ viết về cặp đó hoy, bạn nào ko thích có thể ko xem cũng được. Nếu truyện có giống ý tưởng của bạn nào thì cho mình xin lỗi nhé. Cảm ơn ạ ❤️
Bài hát nên nghe là As if it's your last

Chú mèo và cô gái

Chết tiệt thật. Chuyện quái gì đang diễn ra thế này?

Hôm qua mình nhớ là ở nhà tổ chức tiệc, ăn chơi trác táng suốt đêm, sau đó đột nhiên một con bé vô danh xuất hiện, ăn mặc rách rưới, hỏi mình rằng có muốn mua hoa không. Cái gì? Nó nghĩ Park Jimin ta đây là ai mà hỏi như vậy chứ. Quản gia đâu!!! Sao lại để cho lũ bần hàn này vào trong làm vấy bẩn căn nhà của Park gia ta đây chứ. Đuổi nó ra ngoài!!!!

Ai da...Đầu đau như búa bổ. Sau đó...Sau đó thì sao nhỉ? Hình như lúc đó mình đã bị ngất đi. Tỉnh lại thì không thấy mọi người đâu cả. Mình đang ở đâu đây, đây không phải nhà, đây là bãi rác mà. Quản gia V. Đúng rồi, quản gia V đâu???

"Meo...Meo..."

What the...?

Quái lạ, mình là con người, sao lại kêu tiếng mèo nhỉ? Lại còn không đứng lên được nữa?

Không lẽ....

Cũng may ở đây có một mảnh gương, soi thử xem sao. Lạy trời làm ơn hãy nói đây chỉ là mơ đi.

Và giờ đây, trước mặt tôi là không phải là một chàng thiếu niên cao to đẹp trai nữa.

Mà là một CON MÈO!!!!

"Méoooooo..."

********

"Ngươi hiện giờ đang là một con người, nhưng bên trong lại có tâm hồn của một con người ích kỉ, độc ác. Ngươi sẽ chỉ biến lại thành người khi nào ngươi biết yêu thương và sẻ chia, suy nghĩ cho người khác."

"Ngồi yên nào, chị đang tắm cho em đó."

Mặc cho cô gái có giữ chặt như thế nào, tôi vẫn cứ giãy giụa. Bổn thiếu gia ta không thích bị đụng vào người, huống chi là tắm. Này cô, nãy giờ cô sờ soạng tôi hơi nhiều rồi đó.

"Xong rồi, giờ bộ lông em sẽ lại sạch đẹp thôi."

Khó chịu vì bị ngâm nước khá lâu, tôi rũ người thật mạnh, bắn hết nước lên người đối diện. Cho đáng đời.

"Chị phải đi tắm đây, sữa chị để ở gối ngủ của em ấy. ChimChim uống xong rồi ngủ ngoan nha."

Cô gái nói xong nhoẻn miệng cười, tôi cũng không biết nữa nhưng phải nói thật, đây là lần đầu tiên tôi thấy một cô gái có nụ cười đáng yêu như vậy.

[Series] Our Destiny (Black Pink x BTS x GOT7) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ