Chap 10

1.2K 134 5
                                    

"Dừng lại đi Jaebum, anh mua nhiều quá rồi đấy."

Lisa nói, trong khi Jaebum vẫn đang thoăn thoắt lựa đồ, anh lấy hết áo, quần, rồi váy. Anh không cần đo size vì Lisa và Chaeyoung quá gầy, lấy kích cỡ vừa là có thể mặc được.

"Xem thử cái này xem, ừm, được đấy...Cái váy này có vẻ hợp với Chaeyoung, xem thử đôi giầy kia xem nào..."

"Jaebum à...Im Jae Bum!!!"

Lisa cuối cùng phải hét lên, chỗ đó đông người nên không ai để ý.

"Hửm?" Anh cuối cùng cũng quay ra nhìn cô.

Cô bám lấy tay áo anh, lấy lại đống quần áo rồi để về chỗ cũ.

"Em làm gì vậy?"

"Jaebum làm ơn, chúng ta đã mua đồ hơn 1 tiếng rồi, thế đã là quá đủ, em không cần nữa đâu. Hơn nữa, chỗ này rất đắt, đây là trung tâm mua sắm dành cho người giàu, nó không tính bằng won mà nó tính bằng tiền đô đó."

"Thì sao?" Jaebum hỏi lại bằng giọng tỉnh bơ.

"Nghĩa là anh mua quá đủ rồi và anh không cần mua nữa. Anh mà lấy nữa, em không nhận đâu." Lisa nói rồi nhìn anh với đôi mắt cún con, môi trề ra trông thật dễ thương.

"Được rồi, anh không mua nữa. Ta đi ra quầy thanh toán nhé."  Jaebum không kìm được bèn hôn vào má cô một cái.

"Để em xách giúp cho." Lisa giật từ tay anh 2-3 túi xách, túi nào cũng đầy ắp quần áo, bên cạnh, Jaebum nhìn cô âu yếm.

***********

"Chị về rồi nè, ChaeChae."

"Chị." Chaeyoung chắc hẳn đã lo lắng lắm, Lisa vừa về đã thấy cô đứng tựa lưng vào cánh cổng, có vẻ như vừa tỉnh dậy, không thấy Lisa đâu nên cô ra ngoài đợi luôn. Cô liền chạy đến ôm chầm lấy Lisa.

"Chị xin lỗi nhé, đi mua đồ mà không nói với em. Tại em ngủ ngon quá, chị không nỡ đánh thức. Hì hì."

"Không sao, chị về là tốt rồi. Mà...chị đi mua quần áo à? Nhiều vậy!"

Chaeyoung nói khi nhìn vào đống đồ khủng trên tay Lisa và Jaebum.

"Do người bên cạnh đây nè." Khẽ liếc xéo Jaebum một cái, anh không nói gì mà chỉ lẳng lặng đi vào.

"Đợi em với." Chaeyoung vội chạy vào trong.

"Bây giờ là 4h hơn, chúng ta sẽ đi lúc 6h. Thời gian còn nhiều, em thử cái này đi." Anh nói rồi đưa một cái đầm cho Chaeyoung.

"Kh..Khoan. Đi..đi đâu cơ?" Chaeyoung ngạc nhiên.

"Chị nói tóm tắt nhé:  JYP. Nhà hàng Diamond. Bố của Mina."

Chaeyoung suy nghĩ một lúc rồi cũng ngộ ra: " àaaa.."

"Hiểu rồi thì đi thử váy đi mau lên"

Lisa nói rồi đẩy cô vào phòng thử đồ.
Còn Lisa, cô chọn cho mình một chiếc đầm dài màu bạc, sau đó cô vào cùng với Chaeyoung.

Thay xong, Lisa với Chaeyoung vừa bước ra ngoài đã bị mấy cô chuyên viên make-up lôi vào bôi bôi trét trét, chỉnh sửa tóc tai.

[Series] Our Destiny (Black Pink x BTS x GOT7) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ