Đêm
Cơ quan đầu não NSS_Hệ thống bảo mật và chống khủng bố quốc gia.
-Thưa Cục trưởng, đây là danh sách hồ sơ của tất cả 5 đặc vụ Black mà ngài đã yêu cầu!
Trong văn phòng, một người đàn ông chạc 35 tuổi đặt 5 tập hồ sơ lên bàn, trước mặt một người đàn ông khác_Cục trưởng NSS Song Yuk Jin. Cục trưởng mang một vẻ đạo mạo của một bậc lãnh đạo, nhưng tính ông lại khá thoải mái, dễ gần. Nổi bật nhất trên khuôn mặt 60 xuân xanh của ông là đôi mắt ưng sắc sảo như có thể hiểu đoán mọi thứ vậy. Dấu vết thời gian đã để lại cho ông sự sâu sắc, từng trải và thấu đời.
-Vất vả cho cậu rồi, Hee Chul! Khuya rồi, cậu về đi. Cứ để đấy cho tôi.
-Vâng, Cục trưởng cũng nghỉ sớm ạ. Tôi xin phép.
-Ừm.
Hee Chul cúi đầu chào, đóng cửa lại sau khi ra khỏi văn phòng của Cục trưởng, tắt hết đèn đóm bên ngoài chỉ chừa lại đèn lối đi. Anh là cấp dưới thân cận của Cục trưởng nên thường được Cục trưởng giao cho những việc có yếu tố nhạy cảm như thế này. Anh nhìn vào văn phòng Cục trưởng một lúc. Đây dường như đã là một cái lệ, Cục trưởng luôn luôn là người về muộn nhất.
Song Yuk Jin đưa mắt nhìn chồng hồ sơ, bắt đầu vừa cầm tách cà phê đã nguội từ lâu uống vừa lấy từng hồ sơ ra xem. Hai năm trở lại đây cục an ninh NSS đang điều tra một tổ chức tội phạm khủng bố xuyên quốc gia, nhưng tất cả thông tin thu thập được chỉ là cái tên của tổ chức_Ares và một vài tay sai tầm trung. Ares đã có những hành động khủng bố đánh bom liều chết ở nhiều thành phố lớn của Hàn Quốc, số thương vong chúng gây ra cho Đại hàn Dân quốc là không nhỏ. Tổ chức này nắm giữ nhiều loại vũ khí tiên tiến khiến cho chúng được liệt vào loại "Đặc biệt nguy hiểm" của các cơ quan an ninh Hàn. Nhiều lần NSS đã tra được một vài đầu mối nhưng mỗi khi bị bắt tên khủng bố liền cắn thuốc độc tự tử nên công cuộc điều tra gặp nhiều khó khăn. Nay may mắn điều tra được một thông tin quan trọng, Cục trưởng không thể không cẩn trọng trong việc lựa chọn người để giao việc. Và Black là cái tên mà ông nghĩ đến đầu tiên. Đây là loại đặc vụ đặc biệt, khác với những đặc vụ hiện trường. Mỗi đặc vụ Black đều có khoảng thời gian huấn luyện ít nhất 7 năm và phải trải qua một kì thi sát hạch gắt gao trước khi ra ngoài hiện trường và đặc biệt, danh tính của họ hoàn toàn được bảo mật. Họ là những người ưu tú nhất trong huấn luyện, chỉ có duy nhất 5 người được chọn sau đợt huấn luyện đầu kéo dài 2 năm, sau đó được đào tạo tiếp lên Black. Trong thời gian đào tạo, họ sẽ được luyện võ, rèn luyện cơ thể, học cách sử dụng các loại vũ khí cho đến khi thật thành thạo. Mỗi người còn phải am hiểu hóa-sinh và nói trôi chảy ít nhất 4 ngôn ngữ. Có thể nói Black là đặc vụ toàn năng. Họ có thể chà trộn vào bất cứ đâu, là bất kì một ai họ muốn và hiệu suất điều tra của họ là 98%_một con số kỉ lục đối với vòng đời của một đặc vụ. Cũng bởi Black là viên ngọc quý nên họ thường được sở giao cho những nhiệm vụ, mà có thể nói, là bất khả thi. Chủ yếu họ làm điệp viên tìm kiếm thông tin, nhưng đôi khi sẽ làm những công việc "nhạy cảm" khác khi được giao phó, kể cả EX (ám sát yếu viên, chính trị gia nhưng không được ghi chép lại).
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG FIC] INFINITY (Vô Cực) - TaeNy
FanfictionPairs: TaeNy, YulSic Rate: PG 16 Mọi chuyện bắt đầu khi một mật vụ của chính phủ phải trà trộn vào một công ty giải trí để truy tìm phần tử khủng bố. Tại đây cô đã có cơ duyên làm việc cùng nhóm nhạc thần tượng đỉnh cao của nền giải trí Hàn Quốc...