Jessica cuống cuồng lôi Tae Yeon chạy nhanh ra xe và phóng thẳng trong sự ngỡ ngàng của các staff SM, bỏ lại Tiffany vẫn đang đứng đó. Tiffany còn một việc nữa phải làm, đó là xóa toàn bộ chứng cứ ghi lại cảnh cô ra vào tòa nhà.
Jessica quẹo trái quẹo phải, chiếc xe Benz cứ thế lao vun vút trên đường bỏ xa những tiếng chửi rủa của các tài xế khác. Ngồi ở ghế phụ mà Tae Yeon cảm tưởng đầu óc ong ong lên vì tốc độ mà họ đang đi, và mặc dù là một người yêu thích cảm giác mạnh nhưng lúc này gương mặt cô trắng bệch lại. Chỉ e chưa chết vì trúng độc thì Kim Tae Yeon cô đã chết vì tai nạn xe hơi rồi!
Cứ cách vài phút là Jessica lại nhìn lên đồng hồ trên tay một lần, đã hơn 30 phút rồi! Loại thuốc độc này chỉ có thể hóa giải khi nó chưa phát huy công hiệu, mà càng để lâu thì chất giải độc càng khó hiệu quả hơn. Ánh mắt cô sắc lại khi nghĩ đến chuyện vừa rồi, tự trách bản thân mình đã quá lơ là Tiffany nên cô ấy mới có cơ hội xuống tay.
"Cô vẫn ổn chứ?" – Jessica liếc qua Tae Yeon một cái, thấy cô ấy có vẻ không sao thì mới chuyên tâm lái xe tiếp.
"Tôi sẽ ổn hơn nếu cô lái xe chậm đi một chút và nói tôi biết cô đưa chúng ta đi đâu!" - Tae Yeon bám chặt vào thành ghế hét lên.
Thế nhưng dường như lời nói của Tae Yeon không hề lọt tai Jessica một chữ nào vì cô càng tiếp tục nhấn ga. Đường không quá đông nhưng khá lắt léo và nhiều xe cộ.
Một lúc sau, Jessica đỗ xịch chiếc xe trước cổng một tòa nhà lớn được an ninh chặt chẽ. Cô vội vàng xuống xe trao đổi với nhân viên bảo an vài câu rồi lập tức mở cửa xe đưa Tae Yeon xuống. Đến lúc này cô mới phát hiện ra còn có một người khác đang ngồi ở phía sau.
"Yuri? Cô đang làm gì ở đây vậy?"
Yuri trong lòng tự ái một trận, mình không đen đến mức biến thành vô hình luôn đó chứ? Cô nhíu mày trả lời: "Tôi lo lắng cho Tae Yeon nên lên xe theo hai người."
Jessica khó xử nhìn Yuri rồi lại nhìn Tae Yeon, Cục NSS này không phải là chốn muốn vào là vào ra là ra, nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định mặc kệ sự có mặt của con người ngăm kia. Cô gật đầu với bảo an một cái rồi quay sang Yuri nói: "Vậy cô hãy cõng Tae Yeon vào đây với tôi! Tae Yeon cần phải tiết chế hoạt động của cô ấy lại."
Ba người đi nhanh vào trong. Đây chính là trụ sở chính của Cục NSS nhưng lốt ngoài là một nơi liên doanh của chính phủ. Thuốc giải độc HZ501 chỉ có thể lấy ở đây nên Jessica đành đưa Tae Yeon _ một người lạ _ đến nơi này, dù đây là điều cấm.
Dẫn Yuri đang cõng Tae Yeon vào thương xá xong, Jessica vội vàng chạy lên phòng Nghiên cứu và Phát triển cách đó 2 tầng lầu. Vừa mở cửa ra một cái cô liền nói to:
"Tôi cần thuốc giải độc cho HZ501!"
Seo Joo Hyun hay còn gọi tắt là Seo Hyun, vốn là trưởng phòng ở đây, ngạc nhiên quay sang và bảo:
"E là hiện giờ không có thuốc có sẵn mà phải điều chế. Chị có cần ngay không Jessica unnie?"
"Có, chị đang cần gấp! Joo Hyun mau giúp chị nhé!" – Jessica gấp gáp trả lời lại. Đến bây giờ cô mới có thời gian hít thở sau khi đã chạy một đường dài bằng cầu thang bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG FIC] INFINITY (Vô Cực) - TaeNy
ФанфикPairs: TaeNy, YulSic Rate: PG 16 Mọi chuyện bắt đầu khi một mật vụ của chính phủ phải trà trộn vào một công ty giải trí để truy tìm phần tử khủng bố. Tại đây cô đã có cơ duyên làm việc cùng nhóm nhạc thần tượng đỉnh cao của nền giải trí Hàn Quốc...