SMTOWN live at Seoul
Âm nhạc sôi động nổi lên xình xình. Phía dưới các fan cổ động hò hét nhiệt tình chỉ thiếu mỗi việc phá lớp hàng rào bảo vệ mà chạy lên phía sân khấu hình chữ U rộng lớn, nơi mà các nghệ sĩ của SM đang lần lượt biểu diễn những bài hát của mình. Các tiết mục của những chàng trai thần tượng mới nổi NCT làm nóng sân khấu, các bài hit của Red Velvet và F(x) đốt cháy không khí. Rồi các anh chàng EXO hát Growl, Lotto... cùng với vũ đạo khỏe khoắn. Super Junior cũng góp nhiệt không kém, mang tới những tiết mục đã tai. Sân vận động với sức chứa lên tới 15 000 người đang bừng cháy mãnh liệt.
- Và bây giờ, không để các bạn phải chờ lâu nữa, tiếp theo chương trình là liên khúc You Think, Catch Me If You Can và Check của nhóm nhạc ........ WALLs!!!!!!!!!!!!!!
MC hào hứng giới thiệu ca khúc tiếp theo và cố tình nhấn mạnh vào tên nhóm nhạc sắp tới. Cả khán đài liền theo đó mà như bùng nổ. Các fan hò hét ầm ĩ, có người gào thét đến khản cả giọng, có người thì không kiềm được mà bật khóc nức nở... Điểm chung của họ là những tấm banner in hình của WALLs và các cây lightstick màu hồng đặc trưng của nhóm. Sau gần 2 tiếng chờ đợi, các fan cuối cùng cũng được nhìn thấy tận mắt nhóm nhạc thần tượng WALLs nổi tiếng. WALLs chính là nhóm nhạc đã đưa làn sóng Hallyu lan ra toàn thế giới, các bài hit của nhóm luôn luôn là những bài gây nghiện và luôn được cover lại với đủ thể loại dễ thương, hài hước, tập thể, các nhân... WALLs cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc duy nhất từng được mời tham gia chương trình truyền hình David Letterman nổi tiếng của Mỹ với số lượng người xem thuộc hàng top, từng được vinh dự trao bằng khen bởi Tổng thống Hàn Quốc tại Nhà Xanh vì những cống hiến của họ cho đất nước... Từ khi danh tiếng WALLs lên như diều gặp gió, mỗi khi có cơ hội được gặp thần tượng, các fan đều chiến đấu cho từng chiếc vé xem hay sẵn sàng ra sân bay đón chỉ để thấy thần tượng bằng xương bằng thịt. Cả ba thần tượng của nhóm gồm Kim Tae Yeon, Choi Soo Young và Im YoonA đều sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu.
Sân khấu tối lại. Ánh đèn sân khấu cũng dịu đi. Chợt pháo sáng bắn lên ở rìa sân khấu, cùng lúc đó cả sân vận động bừng sáng lên trong nháy mắt. Ba thần tượng nữ xinh đẹp nhà SM đã đứng đó từ lúc nào, đang tạo dáng chuẩn bị biểu diễn cho tiết mục đầu tiên. Phía dưới fan đang gào thét điên cuồng tên của ba cô gái, bên trên ba người uyển chuyển những điệu nhảy quyến rũ của You Think. Giọng cao nội lực của Tae Yeon, giọng thanh vang của Soo Young, giọng ngọt ngào của YoonA, vũ đạo đẹp mắt, tiếng fanchant không ngớt tạo nên một đêm diễn hoàn hảo. Trong thời gian biểu diễn ba bài hát, nhóm đã phô diễn được khả năng ca hát và vũ đạo điêu luyện của mình. Một loạt các fancam "thần thánh" ra đời từ đây: cái nháy mắt mê người, khuôn mặt hút hồn của các cô gái khiến cho fan mê mệt. Giọng hát của họ khiến cho fan phấn khích. Đêm concert diễn ra không thể tốt đẹp hơn.
Trụ sở SM Entertainment
Các nghệ sĩ của SM lần lượt ra về. Sau khi biểu diễn xong, họ vẫn phải đến trụ sở để chụp hình tập thể mới treo trên tòa nhà thay thế cho cái tấm ảnh áp phích cũ đã nhàu nát. Tại phòng của nhóm WALLs, staff đang bận rộn tháo các phụ kiện thời trang cho ba cô gái. Woo Dong _ tổng quản lý của nhóm đang đứng trước mặt ba người:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG FIC] INFINITY (Vô Cực) - TaeNy
ФанфикPairs: TaeNy, YulSic Rate: PG 16 Mọi chuyện bắt đầu khi một mật vụ của chính phủ phải trà trộn vào một công ty giải trí để truy tìm phần tử khủng bố. Tại đây cô đã có cơ duyên làm việc cùng nhóm nhạc thần tượng đỉnh cao của nền giải trí Hàn Quốc...