Cả thành phố Seoul đang sôi sục vì chuẩn bị đến ngày diễn ra SMTOWN, nơi quy tụ những nhóm nhạc nổi tiếng nhất của Hàn Quốc nói chung và SM.Ent nói riêng. Ở một nơi nào đó cũng có một cô gái đang vô cùng bận rộn, không ai khác chính là Tiffany. Giờ đây cô không còn tâm trí nào để mà đi theo dõi từng đối tượng tình nghi trong Bộ nữa, kể cả Bộ trưởng. Lúc này cô dồn hết tinh lực để khảo sát tình hình, tìm hiểu các địa điểm dễ bị đánh bom nhất. Cô có một linh cảm không hay là bọn chúng sẽ ra tay sớm. Mấy ngày nay cô đã xin nghỉ phép ở Bộ để toàn tâm toàn ý với công việc trước mắt.
Chuông điện thoại reo lên, Tiffany đang gạch gạch khoanh khoanh trên bản đồ nên tính tắt máy đi nhưng rồi nhìn thấy dãy số trên máy nên liền kết nối cuộc gọi. Bây giờ cô đã mở liên lạc rồi chứ không còn cứng nhắc tuân thủ quy định của bản thân như trước nữa.
"Alo."
"Tiff, Jessica đây!"
"Ừ mình biết" – Tiffany dừng bút lại – "Cậu vẫn ổn chứ? Mình đã nghe tin rồi."
Ở phía bên kia đầu dây Jessica chỉ cười nhẹ một cái rồi trấn an Tiffany. Cô thì xảy ra chuyện gì được chứ?
"Hôm trước ... mình mới gặp Yuri" – Tiffany ngập ngừng một chút – "Nghe nói cậu bị thương ở chân hả?"
"Yeah, giờ liền rồi. Mà cậu gặp cô ấy lúc nào?"
"Hôm qua. Trông cô ấy khá tiều tụy. Cô ấy nhớ cậu đấy!"
"Nhớ mình?" – Jessica ngạc nhiên – "Cô ấy nói thế sao?"
"Không, nhưng mình có thể nhìn ra được. "
"Yeah, rồi sao? Cậu kể với tớ về cô ta làm gì?" – Giọng của Jessica vang lên khá bối rối. Cô lập tức đổi chủ đề - "Với lại mình đang có chuyện muốn nói với cậu."
Ở bên này nhưng Tiffany vẫn có thể tưởng tượng ra được khuôn mặt đỏ bừng bối rối của Jessica. Cô cố nén cười rồi nói:
"Có chuyện gì?"
"Hôm trước Hee Chul oppa có gọi điện cho mình kể mọi chuyện. Anh ấy yêu cầu mình giúp đỡ cậu..."
Jessica đang nói lưng chừng thì bỗng Tiffany chen ngang:
"Oh, và cậu hành động kiểu gì để bị lộ thân phận thế hả?"
Dù đang nghe bằng điện thoại nhưng tự dưng Tiffany nói lớn tiếng nên Jessica bị giật mình.
"Yah sao lại quát mình? Vấn đề này mình cũng không biết, nhưng chắc chắn mình làm việc rất cẩn thận. Cậu biết mà Tiff, mình là ai cơ chứ?" – Giọng nói tự tin và chắc nịch làm Tiffany bật cười.
"Rồi rồi. Sao nữa nói tiếp đi."
"Nói chung mình sẽ ra ngoài cùng cậu để kiểm tra. Cậu gửi danh sách các địa điểm đi."
Tiffany khoanh tay lại, không hài lòng lên tiếng ngăn cản: "Cậu đang bị săn đuổi đấy!". Cô cũng chỉ là lo lắng cho bạn bè thôi.
"Nếu sợ nguy hiểm thì mình đã không dấn thân vào con đường này rồi. Cứ thế, nghe mình đi. Đây cũng là chỉ thị của Cục trưởng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG FIC] INFINITY (Vô Cực) - TaeNy
FanfictionPairs: TaeNy, YulSic Rate: PG 16 Mọi chuyện bắt đầu khi một mật vụ của chính phủ phải trà trộn vào một công ty giải trí để truy tìm phần tử khủng bố. Tại đây cô đã có cơ duyên làm việc cùng nhóm nhạc thần tượng đỉnh cao của nền giải trí Hàn Quốc...