-Onee chan...onee chan
-Ưm...Kiri
Tôi tỉnh dậy, nhìn lên thì thấy Kiri.
-Chị Miya...^^
Em ấy mở nụ cười tươi, tôi nhìn em ấy rồi ôm em ấy thật chặt.
-Kiri...em...chị rất nhớ em đó...Kiri..
Những giọt nước mắt của tôi rơi xuống, cả căn phòng im lặng chỉ còn tiếng khóc.
-Chị Miya...em tưởng sẽ...hức... không được....hức... gặp chị nữa...hức hức
-Chị cũng tưởng vậy...nhưng giờ chúng ta...lại được gặp nhau rồi...Kiri à..
Tôi cố gượng cười, rồi nhìn em ấy.
-Chị Miya...
Em ấy cũng mỉm cười đáp lại tôi, thật ấm áp làm sao...nhưng vẫn thiếu một thứ...đó là anh. Tôi bắt đầu hỏi Kiri một đống câu hỏi.
-Em sao rồi Kiri? Khoẻ hơn chưa? Tại sao em lại bị họ bắt nạt vậy? Em...bla bla
Kiri nhìn tôi đang lo lắng, khúc khích cười. Tôi không hiểu gì, mặt tôi ngơ ra.
-Chị Miya...haha...em haha
Tiếng cười của Kiri đã áp đi sự lạnh nhạt của căn nhà, nhìn em ấy tôi cũng mỉm cười.
-À...em đói chưa?
-Rồi ạ ^^
-Vậy chị nấu chút đồ, em cứ nghỉ ngơi đi.
-Vâng...onee chan ^^ ( moe qúa~)
Thế là tôi xuống bếp và bắt đầu nấu đồ ăn, ở trong game việc nấu nước có vẻ dễ hơn so với đời thực. Vậy nên tôi thích thế giới ảo này hơn thế giới thực. Sau khi hoàn thành, tôi bê đồ ăn xuống bàn và gọi Kiri xuống ăn. Chúng tôi ăn với nhau rất vui vẻ, em ấy vẫn giống ngày xưa, hồn nhiên và dễ thương hơn. Sau khi xong, tôi giải quyết bãi chiến trường đó rồi vào phòng.
-Chị Miya...
-Hả?
Kiri kéo tôi lại, ánh mắt của em ấy rất lạ lùng.
-Em có chuyện muốn nói với chị...
-À...ừm..có chuyện gì sao?
Tôi nhìn em ấy.
-Onii chan....
Tôi giật mình khi Kiri nhắc đến Gekkou, em ấy buồn bã khi gọi tên của Gek. Chã lẽ...có chuyện gì xảy ra với anh ấy? Tôi bắt đầu lo lắng.
-Gekkou...anh ấy có chuyện gì sao?
Tôi hỏi em ấy, giọng tôi run run như đang sợ hãi.
-Xin chị hãy giúp anh Gek, anh ấy...bệnh của anh ấy.
Kiri bỗng bật khóc, người tôi cứng đơ lại khi nghe em ấy nói. Tôi như đang rơi vào tuyệt vọng, tim tôi nhói đau, hơi thở của tôi càng lúc càng tăng lên.
-Kiri...Gekkou làm sao cơ...bệ--
Tôi chưa nói hết câu, bỗng mọi thứ mờ dần và "Phụt.." tôi đã trở về thực tại. Tôi ngồi dậy, bỏ thiết bị xuống. Tôi thấy anh trai mình đang ở trong phòng, tay cầm dắc cắm.