Sau những ngày luyện tập và rủ nhau đi đánh boss. Quối cùng, ngày mà chúng tôi tranh top cũng đã đến. Tôi cứ nghĩ chỉ là những ngày bình thường nhưng ngày hôm nay, ngày đáng sợ nhất, ngày mà ám ảnh mọi game thủ chúng tôi.
-Ya~cuối cùng ngày này đã đến, háo hức ghê~~
Chúng tôi đang trên đường tới giải đấu.
-Ukm...^^
Tôi vừa đi vừa xem danh sách các game thủ.
-Ya...có nhiều người mạnh ghê. Xem nào....đứng top 2 là Gek-kun sao...giỏi ghê~~
-Ha ha ha...
-Onii chan cười ghê qúa =.=
-Haha...^^"
Tôi nhìn hai người họ rồi xem tiếp.
-Top 3 là Shinichi...đối thủ khó đây.
-Là Shiki-kun ạ...
-Uk...mà Kiri biết cậu ta à?
-Vâng, Shiki-kun và onii chan quen nhau mà. Tên hentai đó...
-À ừm...^^"
Tôi xem tiếp...
-Đứng top 1 là...Kira...cái tên này quen quen.
"Chào mừng đã đến với giải đấu..."
Mải xem mà quên mất mình đã tới nơi. Mọi người xung quanh đều tới, nhìn thì chắc cũng phải tầm mấy trăm người. Tôi nhìn lên, một người đang thông báo về tỉ lệ cuộc đấu và giải thưởng. Có vẻ mọi việc đều bình thường cho đến khi tôi để ý tới sự có mặt của Hắc Đoàn đang vây quanh chúng tôi...thật kì lạ, tôi quay sang gekkou và nói nhỏ.
-Gek...anh nhìn kìa, là Hắc Đoàn.
-Sao họ lại ở đây nhỉ...
Hắc Đoàn là một hệ thống do máy tính tạo ra, họ là một đội chuyên đi theo boss để giám sát. Chỉ cần người chơi gian lận sẽ lập tức bị đẩy khỏi game và xoá Acc vĩnh viễn. Hoặc khi game bị lỗi hay hệ thống bị trục trặc Hắc Đoàn sẽ lập tức đẩy người chơi ra khỏi game, để người chơi được an toàn. Nhưng thứ kì lạ duy nhất ở đây là tại sao họ lại xuất hiện khi mọi việc vẫn bình thường và với số lượng nhiều như vậy.
"Rầm..."
Một tiếng nổ lớn phát ra, cả bầu trời đen lại. Tôi lập tức bảo với gek và Kiri mau thoát game vì cảm thấy bất ổn.
-Chị Miya...không thoát được rồi...
Tôi quay sang nhìn Kiri, em ấy chỉ vào màn hình ảo đang hiện ra và liên tục ấn vào nút" Off" nhưng lại bị từ chối.
-Chết tiệt...cái quái gì đây..
Không chỉ có chúng tôi muốn thoát, tất cả mọi người đều đang cố gắng thoát ra.
-HAHAHA..
Một nụ cười man rợn cất lên, mọi người đều nhìn về nơi phát ra nụ cười. Từ trên cao một người đàn ông xuất hiện, ánh mắt của hắn ta rất đáng sợ.
-Nhảm nhí qúa...tôi sẽ rời khỏi đây.
Một người lên tiếng rồi rời đi ra khu vực khác nhưng...