Last Chapter.

9 0 0
                                    

CRUSH 11. #The one.

Edge POV.

"O sige Edge anak, mag-iingat ka lagi dyan ah! Tumawag ka lang din sa amin ng Dad mo if ever na may kailangan ka, next month uuwi narin naman kami dyan" sabi ni Mom habang naggoodbye wave sa akin sa screen ng laptop ko.

"Yes Mom, I'll always take care of myself. Miss ko na kayo ni Dad. Bye" I said by wearing a lonely face.

"Ok, Goodnight Babe"

"Goodnight Mom" bati ko kahit 8am pa lang sabay inend ko na yung video call.

After nun, pumunta ako sa kitchen to take some breakfast nang biglang magring ang phone ko.

Dianne Calling...

"Hello Best, napatawag ka ?" pambungad ko sa kanya.

"Best, ano sasama ka na ba mamaya?" wika nya sa kabilang linya.

"Sa Freshmens' Night? Ewan ko, ni wala pa nga akong nareready to wear eh." sabi ko.

"Madali lang yan Best! Sige mamaya hanap tayo sa Mall. 10AM sa Starbucks." sabay inend yung call.

Nababaliw na ba yun? Di man lang ako pinaresponse kung ok lang sa akin. Bestfriend ko nga talaga sya.

After kong magbreakfast nagready na ako for shopping namin ni Dianne.

--

"Dianne, hindi ka pa ba nakakapili? Sobrang pagod na talaga ako. Napakaraming botique na ang napuntahan natin!" parereklamo ko kay Diannel

Kanina pa kasi kami labas pasok sa ibat-ibang botique dito sa mall wala pa rin syang napipiling dress.

"Here, maganda ba ito best? Bagay ba sa akin?" habang itinapat nya sa kanya ang shimmering blue cocktail. Napakaganda nya nga.

"Yes maganda sya Best. Bagay sa iyo ;)" sabi ko habang nakaupo sa couch at inuusisa ang nabili kong red coctail dress.

"Are you sure? Ok sige. Miss I will buy this one.

Salamat naman at nakapili na sya.

"Lets go na Dianne!" pagyaya ko sa kanya.

"Hindi pa tayo tapos! We need to buy pa our heels". pagkontra ni Dianne

Wala na akong nagawa kundi ang sumunod sa kanya.

*BOOGSHH*

"WHAT THE F*CK . HINDI KA BA TUMITINGIN SA DINADA--"

"Sorry Miss, I'm really sorry, nagmamadali lang talaga ako. Kung gusto mo ako nalang ang magdadala nyang mga pinamimili nyo para naman makabawi ako." he said calmly.

He's so sincere.

He looks so harmless.

He is gorgeous.

He is handsome.

He looks professional.

He is respectful.

He's clean.

I think he's the one.

I think this is the start.

I think I'm inlove again.

I think he's the last,

my last crush.

eleven crushes (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon