Crush .08 # CheerDancer

29 1 0
                                    

+Yaaaawwwwwnnn+

Good Morning :)

Yehey Second Semester na namin at ang grades ko ? Ok na ok :D

Tatlong flat 1.75 Dalawang 1.25 at Tatlong flat 1 Yehey :) What a nice grade nga daw sabi nila Mom and Dad eh. At dahil sa reward ko may European Cruise ako :)) Yehey :) A-S-A :( AHHAHA Isang condo unit lang ang natanggap ko pero ang nakakalungkot dito pagkagraduate ko pa sya pwedeng gamitin :( Ang utak talaga nila mama :( Hayysss...

Pero by the way. Spell KINAKABAHAN ? ---- E-D-G-E .

Tanungin nyo ko kung bakit :)

Kasi nga dahil second semester na ngayon na ang laban namin ni Aeam >.< Kinakabahan ako sobra.

+KRRRRIIIIIINNNNNGGGG+

Hello ? . Ako

Edge get ready ! May rehearsal pa muna tayo for your performance mamaya ! . Dianne

Ok. Fine. What time ? . Ako

After Classes ok ? . Dianne

Ok. . Ako

Ginawa ko na ang morning rituals ko at nagbihis na para maaga akong makapunta sa school.

Sa cafeteria nalang ako mag-aalmusal.

+CAFETERIA+

Oh my gosh bakit ang daming tao ?

Ganito ba talaga dito sa cafeteria kapag may mga programs and events ?

By the way buti nalang at may nakita akong table na blanko pa. I seat agad kasi baka may makaagaw pa. And I ask a waiter for my order.

"Excuse me ?"

Napatingin ako sa taong nag-excuse. At ng mapalingon ako sa kanya ohmyghad O.O What a hot, yummy and gorgeous guy.

"Ako ba yung tinutukoy mo?" I said

"Yes. Mind you if I sit here?" - guy

"Ahhmmm .." ako tapos tingin muna sa mga tao sa cafeteria kung may vacant sit pa pero wala na.

"Ohh sige :)" I said

Umupo sya sa tabi ko at ako naman ay nagpakabusy kunwari, nilabas ko yung tablet ko then I open my account, maya-maya lang dumating yung order ko.

"Favorite mo din ba yang fries match with sundae?" tanong nya.

"Ahmm yess ? why ?" kabado ko namang sagot sa kanya. Hello pano ba akong hindi kakabahan ee ang gwapo-gwapo nitong katabi ko.

"Parehas pala tayo." he said then dip the fries into his sundae.

"By the way, I'm Hainz Clenn Ferrer. How about you?" pagpapakilala nya.

"Ahm I'm Edge, Edge Gravador" sagot ko naman.

"Ahhh kaw pala si Edge yung representative ng block nyo for the contest?" He said.

"Aaahh ... Eeee ... Oo bakit mo nga pala alam?" tanung ko naman sa kanya na medyo namumula sa hiya.

"Ehh ikaw yun oh ! Medyo di nga kita nakilala sa personal kasi iba ang pagkakamake-up sayo dun oh!" sabay turo nya doon sa mga tarpaulin na naglalaman ng

.

.

.

.

MUKHA NAMING CONTESTANT?

"HALA !! KAILAN PA NAGKAROON NYAN ? NGAYONG KO LANG YAN NAPANSIN? SAN NYO NAKUHA YANG PICTURE KO ???????" pagwawala ko..

eleven crushes (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon