After nung nangyare di na ako umasang may magmamahal pa sa akin.
BOOOOGGGSSSHHH !
"I'm Sorry!" di ko pa namalayan na nakabannga pa ako ng dalawang lalaki at the same time.
"Mukhang malalim ang iniisip mo ahh.."
"Oo nga siguro . parang .." sabi naman nung isa nyang kasama.
"Ahm by the way .. I'm Brix , Brix Fontanilla"
"I'm Youko Eversole nice meeting you :)"
Yeah nagpakilala sila sa akin ng sabay. Sabay din silang pumasok sa aking puso.
Sila ang 6th and 7th crush ko.
Pero di ko naman alam kung crush ko nga ba sila o panakip butas sa puso kong sumisingaw?
Bestfriend sila Brix at Youko sila ay Educ. Students.
Minsan ininvite nila ako sa Dorm nila at nagkantahan kami ..
[Now Playing : By Chance]
Brix : Hi Girl, you just caught my eye thought I should give it a try and get your name and your number go grab some lunch and eat some cucumbers
Si Brix pala na parang tahimik tingnan pero napakakulit pala .. XD
Jouko: WHY, DID I SAY THAT? I don’t know why. But you’re smilin’ and it’s something’ I like on your face, yeah it suits you Girl, we connect like we have bluetooth.
Yun natukoy yung kantahan namin ..
After awhile naglabas na si Jouko ng isang Wine .. Hindi siya pangkaraniwang wine , nakakalasing sya agad, I know how to identify wines eh. Hindi ako uminom ng marami dahil uuwi pa ako. Pero nagulat ako nang hawakan ni Brix ang hita ko.
Sinundan naman ito ng paghalik ni Jouko sa braso ko at pababa ng pababa.
Oo crush ko sila pero di porket crush ko sila bibigay ko na ang aking sarili sa kanila ..
*Pak/Slap*
Binigyan ko sila ng tig-isang sampal...
"Grabe may ugale pala kayong tinatago .. Kulang pa iyan! Jerk people ."
BINABASA MO ANG
eleven crushes (Completed)
Teen FictionThis story tells us how your willing to wait for love.