Chap 6: Chất xúc tác

2.2K 222 16
                                    

Rượu dường như đang khiến cơ thể của cả hai nóng hẳn lên. Mọi giác quan đều trở nên vô cùng nhạy cảm. Hoseok bỗng dưng nhướn người, kéo bung từng chiếc cúc một trên áo của mình. Hơi thở dần trở nên kì lạ, cảm giác hơi chút khó chịu. Thều thào mà nhăn nhó.

- Khó chịu quá...

- Đừng khiêu khích tôi vậy chứ....

Yoongi xấu hổ trước hành động vừa rồi của Hopi. Nhưng chính cậu lúc này cũng có cảm thấy y hệt như vậy. Và Đường ca biết rõ đó là tác dụng phụ của những ly rượu Sherry đắt tiền kia.

Đầu óc thiếu gia bắt đầu có những hình ảnh lạ lùng. Những hình ảnh trong tập tin "không trong sáng" của tối qua cứ hiện lên. Yoongi không muốn nghĩ tới nó lúc này, nó quá nguy hiểm với cơ thể không tỉnh táo hiện giờ.

Bỗng nhiên, Hoseok đặt bàn tay mình lên khuôn mặt của Yoongi. Đôi tay đẹp đẽ của chàng vệ sĩ xinh đẹp đang nựng nịu đôi gò má cao của cậu chủ một cách vô cùng thích thú. Giọng nói tinh nghịch cất lên :

- Cậu chủ của tôi đẹp trai nhỉ. Thiếu gia ăn mặc thế này trong thật quá đẹp. Khuôn mặt, đôi mắt, môi, mọi thứ trên gương mặt này đều xinh cả. Yoongie~ .

- Cậu đừng có .....

- Tôi muốn thơm cậu..... Min Yoongi~.... Chỉ thơm thôi.

- Cậu xỉn rồi.... Hoseok....

- Tôi rất tỉnh táo.

Yoongi nhìn chằm chằm vệ sĩ Jung một cách kì lạ. Những lời nói ngọt ngào từ khuôn mặt xinh đẹp kia đang khiến trái tim cậu đập rất nhanh. Tay chân tự nhiên mềm nhũn trước hành động của Hoseok.

Cậu không biết mình phải nên sao trước trường hợp này. Bất giác năm, mười giây sau, Yoongi đưa môi mình lên, ôm lấy môi của Hoseok. Đấy chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng thôi. 

Không hiểu vì sao ngay lúc này, Yoongi chẳng còn suy nghĩ về việc cả hai đều là con trai nữa. Cơ thể cậu chỉ tự nó làm theo thứ trái tim mách bảo. Còn lý trí thì đang say xỉn nó đang nằm chơi ở xó nào rồi.

Trong căn phòng tối tăm nồng nàn hương rượu, chỉ có duy nhất thấp thoáng ánh trăng rọi qua khung kính của cửa sổ. Hai con người họ như đứng hình, nằm yên lặng mà nhìn ngắm nhau.

Hoseok dường như đang cố gắng tỉnh táo lại để chống cự. Cơ thể cậu và trí óc đang ở một trạng thái không bình thường tý nào. Cậu muốn tiếp tục. Vừa muốn kết thúc. Bất lực buông lời.

- Nhưng mà .....Thế này không đúng phải không Yoongie? ... Cậu là thiếu gia nên không được phải không? .... Hay là phải ngừng lại thôi? ....

Hoseok như cố gắng nói từng từ, thật to, thật rõ. Nhưng thật ra trong suy nghĩ, cậu không biết rằng mình có thật sự muốn nó dừng lại hay không. Đôi mắt nhắm nghiền, bàn tay che đi khuôn mặt đang xấu hổ dữ dội của mình. Tim cậu, nó đang phản ứng rất mạnh mẽ.

Rượu chẳng qua chỉ là một chất xúc tác để nói lên tâm tư của Hoseok trong hơn hai tháng qua. Cậu đang thích thiếu gia của mình. Nhưng chính cậu cũng không dám tin điều này.

Cậu sợ rằng thiếu gia sẽ ghẻ lạnh cậu, sẽ xem thường cậu, sẽ càng chán ghét cậu hơn. Vì thế cho nên Hoseok đã rất cố gắng kìm nén cảm xúc của mình. Nhưng đến hôm nay, trong cơn say đáng ghét này, cậu không thể kiểm soát được mình nữa rồi. Trong lòng thầm trách móc vị thiếu gia kia, hại cậu uống rượu đến mất cả lý trí.

- Im nào, bây giờ tôi muốn ngắm em. Mặc kệ em nghĩ gì. Thật là điên khi nói điều này với một thằng con trai. Nhưng trong lòng tôi từ lúc em tới đây, con tim cứ ngày càng khó chịu khi nhìn thấy em cười. Tôi không biết mình có còn chán ghét em không nữa. Nhưng bây giờ tôi lại sợ em sẽ khinh thường vị thiếu gia này.

Yoongi thật sự cũng không thể điều khiển lời nói của mình. Cậu cũng có một chút xấu hổ đang che dấu lúc này. Nhưng cậu không quan tâm đến. Trái tim của Yoongi đang rất vui khi được nói ra những lời nó muốn. Mọi thứ đang đi đúng hướng mà con tim mách bảo.

Yoongi xoay người, chống tay lên nệm. Lúc này cả người cậu đang đè lên Hoseok. Mặt Hopi như những hòn than rực lửa, nóng hổi và đỏ bừng. Anh vệ sĩ bé nhỏ như đang cố gắng tránh né thứ đang hiện ra to tướng trước mặt cậu.

- Yoongie~ , lúc nãy là em kêu tôi như thế trước. Là em quyến rũ tôi trước. Lại còn đòi thơm tôi nữa. Sao bây giờ lại ngại hả. Đừng có làm bộ mặt ngây thơ đó nữa. Tôi đang rất khó chịu đây. 

- Vì ....

Yoongi cười đắc thắng, cúi đầu vào vai Hoseok. Thở từng luồng hơi nhẹ vào gáy đối phương. Từng luồng hơi đó làm cho Hoseok rung lên mà phấn khích.

Hopi đang tự cảm thấy cơ thể này không còn là của mình rồi. Toàn thân mềm nhũn ra. Tâm trí hoàn toàn rối loạn, nhắm tịt cả mắt.

Yoongi nhấc người mình lên, đặt lên môi Hoseok một nụ hôn. Nhưng nụ hôn lần này hoàn toàn trái ngược với nụ hôn ban nãy. Nồng cháy, dữ dội, và vô cùng tinh nghịch.

Lưỡi của Yoongi như một con rồng háu đói, tấn công thẳng vào ngôi làng nhỏ. Cố tách một khe hở để luồn vào mà phóng thẳng. Nó nhanh chóng nằm gọn trong khoang miệng. Bắt đầu luồn lách đến từng ngóc ngách. Như muốn ăn tươi nuốt sống lấy lưỡi của cậu nhóc nhỏ. Nó quấn lấy lưỡi của bạn tình. Hòa quyện vào nhau như một ly cà phê cùng sữa. Ngọt ngào và vô mãnh liệt. Con rồng này dường đang hút cạn hết cả sinh lực của Jung Hoseok.

🍓: Mứt nín thở nãy giờ 😂. Nhớ bình chọn nha hôn.

[YoonSeok][NC-17][H] Vệ Sĩ Của Thiếu Gia - My BodyguardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ