Chap 7: Màn dạo đầu.

2.3K 184 7
                                    

Oxi trong cơ thể Hoseok dường như đang bị rút hết đi cho đến cạn kiệt. Toàn thân cậu như một ngọn lửa đang rực cháy, hừng hực, ngang tàn. Cố gắng nhướn người, Hoseok bất lực vỗ vỗ vào bờ ngực trắng nõn của thiếu gia. Hơi thở đang rất gấp rút.

- Tôi ...... Ưm ..... Không thể thở được ....

Nhìn thấy Hoseok khó nhọc, nhíu mày nhăn nhó, Yoongi mới luyến tiếc mà thả đôi môi ngọt ngào kia ra. Hoseok được thả, liền cố gắng hít thật sâu, lấy bù lại những dưỡng khí vừa bị lấy mất. Yoongi thích thú trước bộ dạng vừa rồi của đối phương, cười tủm tỉm nói.

- Em.... dám xưng tôi với tôi à ? Có lẽ tôi sẽ phải dạy lại phép tắc cho tên vệ sĩ như em mới được.

Yoongi cười ma mãnh, những ngón tay đáng sợ đã bắt đầu hành động. Chiếc thắt lưng đắt tiền của cậu bị kéo tuột ra nhanh chóng. Từ chiếc thắt lưng đơn giản, nó bỗng liền trở thành một sợi dây trói, quấn lấy đôi tay của ngọc ngà Hoseok.

Min tổng đặt hai tay bị trói chặt của Hopi lên trên đỉnh đầu. Miệng không ngừng thả những luồn hơi khiêu khích, dâm đãng.

Với sức mạnh của mình, Hope hoàn toàn có thể dễ dàng mà thoát ra được. Nhưng không hiểu sao cơ thể cậu lại không đồng ý với ý kiến kia. Nó tuyệt nhiên chỉ muốn nằm im như thế, chỉ muốn được tiếp tục chuyện này. Tấm thân này mang trong mình thứ ham muốn sai trái một cách dữ dội.

Những ngón tay vị thiếu gia kia di chuyển điêu luyện bên trong chiếc áo sơ mi đã được mở sẵn cúc của Hoseok. Hai bàn tay anh thích thú sờ nắn nụ hồng nhỏ nổi cộm trên khuôn ngực vững chắc. Nào là xoay xoay, vuốt vuốt, nắn nắn. Khiến cho kẻ nằm dưới không thể thôi ưỡn ẹo.

Đang hưng phấn vui chơi, Yoongi bất ngờ cúi người xuống. Môi anh lướt nhẹ qua hai hạt nhỏ. Chiếc lưỡi cứ lượn tròn xung quanh thứ nhô lên kia. Tạo ra sự khoái cảm mạnh mẽ, kích thích đến đê mê cho Hoseok.

Bất chợt, Yoongi đưa lươi cuốn chặt lấy thứ ấy, nút mạnh một phát vào nhũ hoa. Như một luồn điện chạy xuyên người, Hoseok giật nẩy, nhăn nhó mà khó chịu. Chưa dừng lại ở đó, anh khẽ nghiêng mình qua cái nụ hồng bên cạnh, dùng răng se se thứ thịt đang cương cứng đấy. Thứ dục vọng dưới sự điêu luyện kia đang được dâng cao lên ngày một nhanh. Hoseok trở nên hoàn toàn bất lực trong việc kiểm soát hơi thở và lời nói của mình. Loạt âm tiết đầy dâm đãng cứ thoát ra không trật tự.

- Ưm .... Không phải thế ..... Đừng cắn nó như vậy ..... Ưmmm .... Yoongie ~ ... Chết mất ....

- Đó là hình phạt đầu tiên của em. Hình phạt sau này còn nặng hơn nữa đấy. Tên vệ sĩ ngang bướng .

Yoongi nói với một giọng điệu vô cùng thỏa mãn. Đôi môi thiếu gia cong lên, thái độ ngạo mạn lại xuất hiện. Có lẽ, cậu ấy đã tưởng tượng ra được những viễn cảnh dữ dội ở hình phạt tiếp theo.

Hoseok dù cố gắng đến mấy cũng không thể kìm hãm được bản thân mình ngay lúc này. Thứ ham muốn kì lạ kia quá dữ dội. Đã vậy, với thứ rượu kích thích quá mạnh kia càng khiến Hoseok đánh mất đi chính bản thân mình. Giọng nói rung rẩy đầy gợi cảm cứ từ từ tuôn ra.

- Ưm... Không muốn biết đâu..... Không muốn...

Yoongi nở một nụ cười gian xảo, nắm lấy cằm của Hoseok mà nâng lên cao. Trông thấy ánh mắt đầy dục vọng của kẻ tôi tớ, những thứ đen tối liên tục ập đến não bộ. Điều đó khiến cho bộ dạng vị thiếu gia lúc này có đến hơn mười phần đáng sợ.

- Không muốn biết mặc kệ em. Tôi ..... Tôi sẽ cho em trải nghiệm hình phạt tàn khốc này .... để biết rõ hơn ....

Nói rồi, Min thiếu gia đưa môi cắn nhẹ lấy bờ môi mở hờ đầy khiêu khích kia. Rồi đưa mình nhanh chóng di chuyển xuống tấm thân bên dưới.

Đôi môi Yoongi điêu luyện luồn lách khắp nói của cơ thể, hoạt động hết công suất để mà thỏa ham muốn. Thứ ấy đánh dấu mọi vị trí mà nó lướt qua. Từ cổ, gáy, khuôn ngực săn chắc, rồi tiến dần, tiến dần xuống đến eo, xuống khu vực 18+.

Thiếu gia đưa đôi tay thuông dài cúa mình. xoa xoa, nắn nắn cự vật to tướng đang nổi cộm lên sau lớp quần dày. Sức nóng của nó lan tỏa như đốt cháy bàn tay của Yoongi.

Chiếc quần bò bó sát của Hopi nhanh chóng bị kéo tụt đi. Chỉ còn để lại một lớp quần lót mỏng manh, điên huyền. Thứ ấy cộm to, như đang muốn thoát khỏi nơi giam cầm.

Yoongi thích thú đưa bàn tay mình sờ sơ nắn nắn, di chuyển một cách vô cùng điêu luyện bên ngoài chiếc quần mỏng. Hành động này làm cho "tiểu Hope" đang cương cứng bỗng trở nên cứng hơn, hình như côn thịt ấy vừa rỉ ra một chút dịch.

Mân mê một hồi cự vật to lớn ấy, Min thiếu gia dần di chuyển hai ngón tay của mình cọ sát lấy hậu huyệt. Dù chỉ tiếp xúc với cái lỗ ấy từ bên ngoài. Nhưng Yoongi vẫn cảm nhận được cái cảm giác ươn ướt, ham muốn phát ra từ nó. Vuốt tới vuốt lui, miệng không ngừng chọc ghẹo.

- Bỗng dưng muốn thao chết em quá. Hopie~ à. Chỉ mới là bên ngoài thôi mà em đã mất kiềm soát đến thế sao ? Hư quá đi mất.

- Không có mà ..... Anh ..... Thiếu gia .... Ưmm .... Không được ....

- Nói dối không tốt đâu Hopie à.

Yoongi bất ngờ ấn mạnh hai ngón tay của mình vào hậu huyệt. Sự tấn công không báo trước này làm Hoseok như phát điên lên. Miệng không ngừng rên rỉ. Đành ôm lấy mặt mà che đi sự xấu hổ. Cậu nhóc vệ sĩ lúc này chả biết giấu mặt ở đâu cho lành.

Yoongi bất ngờ cúi xuống, đưa miệng về phía cự vật to lớn đang ướt đẫm kia. Bàn tay mân mê nhẹ nhàng con quái thú đấy.

Jung Hoseok bỗng nhưng ngồi bật dậy, đẩy Yoongi khỏi vị trí nhạy cảm đó. Ánh mắt có chút sợ hãi, ngại ngùng nhìn vị thiếu gia của mình.

- Thiếu gia, chỗ đấy bẩn...

- Em lại phạm thên một sai lầm nữa rồi. Tôi sẽ tiếp tục phạt em. Hopie~

🍓: Mứt vừa edit lại đoạn này. Hy vọng các cậu thích nó nhé.

[YoonSeok][NC-17][H] Vệ Sĩ Của Thiếu Gia - My BodyguardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ