KATHRYN BERNARDO
Ako si Kathryn Chandria Bernardo. Ako ay isang bitter na babae. Simula noong iwan ako ng first boyfriend ko which is my first love ay parang namatay na din ang puso ko. Palagi nalang akong umiiyak. Naging suplada at bitter na rin ako sa lahat ng taong nakapaligid sa akin maliban sa aking pamilya at sa aking mga kabarkada. Isa ako sa mga anak ng pinakamayamang negosyante sa buong Pilipinas. Ako ang bunso sa magkakapatid. Simula noong iwan ako ni Albie Casino, hindi na ako naniwala sa love, lalo na sa katagang "HINDI KITA IIWAN." Hanggang sa dumating sa buhay ko ang isang taong nagpabago sa akin at sa paningin ko sa pag-ibig.
DANIEL JOHN PADILLA
Ako si Daniel John Padilla. Isa akong anak-mayaman. Kabilang kasi sina Mommy and Daddy sa top 10 na pinakamayamang tao sa buong Asya. 2 kaming magkapatid. Bunso ako. Pareho kaming lalaki. Di ko ginamit ang kayamanang iyon sa kapilyuhan. Actually tumutulong ako sa kumbento ng aming probinsya. NGSB as in No Girlfriend Since Birth ang peg ko. Hindi ko alam kung bakit pero wala talaga sa isip ko ang pumasok sa isang relasyon. Hanggang sa dumating si Kathryn Bernardo sa buhay ko na siyang nagpatibok nitong aking puso. BTW, you can call me DJ.
ALBIE CASINO
I'm Albie Casino. I am the ex-bf of Kathryn Bernardo. Playboy akong tao. Honestly di ko talaga sineryoso si Kath. Niligawan ko siya dahil sa isang pustahan. I admit na maganda siya,mabait,matalino, at mayaman. Pero di ko talaga siya mahal. May ibang laman ang puso ko.
ZHARM ARRIOLA
Friend ko si Kath. Alam kong masakit ang ginawa sa kanya ni Albie. And di ko alam kung paano ko pa siya haharapin. Dahil alam niyang ako talaga ang mahal ni Albie at hindi siya.
DIEGO LOYZAGA
Brother ko si Daniel. Hindi ko alam sa kapatid kong iyon. Napakatino niya masyado. Pano ba naman 3rd yr high school na siya pero di man lang nagkaka-gf. Madaming nagkakandarapang babae sa kanya pero di niya man lang pinapansin. BTW pareho kami ni DJ. Mahilig kaming tumulong sa simbahan.
JULIA MONTES
I am the sister of Kath. Kabaligtaran niya ako. What do I mean? Well masyado kasing stick-to-one ang kapatid ko. Kahit nga ata ilang taon na silang break ni Albie ay di niya pa din ito pinapalitan. Pero kahit ganong, ako ang tumatayong best friend ni Kath. Sa lahat ng mga problemang dinadanas niya ay ako ang takbuhan niya.
KIRAY CELIS
Kaibigan ako ni Kath. Spoiled Brat ako, I admit. Saksi kaming lahat sa mga pinagdaanan ni Kath. Kahit naman siguro suplada,mataray,maarte ako eh pagdating sa kaibigan ay palagi akong andyan. Girlfriend ako ni EJ Jallurin.
EJ FALLORIN
Bf ako ni Kiray. At isa ako sa mga kaibigan ni Kath.
YEN SANTOS
I'm Kath's friend. Maarte, suplda, and siyempre mayaman. Lahat naman kami sa barkada ay mayayaman. Neil Coleta is my suitor.
NEIL COLETA
I'm Yen's suitor. Part ako ng barkada namin nina Kath.
BINABASA MO ANG
HINDI KITA IIWAN ----- KATHNIEL (Book 1)
Teen Fiction"HINDI KITA IIWAN" iyan ang pinakagasgas na kasinungalingan para kay Kathryn Chandria Bernardo. Simula noong iwan siya ng kanyang 1st boyfriend na si Albie ay nagsimula na siyang maging pusong bato. Hanggang sa dumating si Daniel Padilla sa buhay n...