(A/N: New type of conversation mga readers ha? Thanks! Alabyu:*)
KATH'S POV
ATE JULIA: Oh baby sis, gising ka na pala. Okay ka na ba? Gusto mo ba kumain? Inumin? Chocolate? Masama ba pakiramdam mo? Gamot?
Hay, ito talagang si Ate Julia oh, napakaalalahanin.
AKO: Eh? OA lang ate? Wala akong sakit, HAHAHA
Psh. Nakakatawa talaga itong si Ate. Nandito nga pala kami ngayon sa bahay nila DJ at Kuya Diego. Iniintay pa namin si DJ. Kaya pinatulog muna nila ako kanina at ngayon nga eh kagigising ko lang.
Di ko talaga alam iyong gagawin ko kanina. Kapag naaalala ko iyong ginawa ni Kuya Robi, nandidiri ako sa kanya. Ugh! Gusto ko siyang sampalin, suntukin, at patayin dahil sa ginawa niya.
ATE JULIA: Sige Baby Sis, punta lang ako sa living room ha? Nandon kasi ang barkada. Punta ka lang don pag okay na okay ka na ha? Wag mo ng masyadong isipin iyong nangyari okies? Because DJ will find a way para magdusa iyong Robi na iyon. I love you Baby Sis.
At kiniss niya ako sa may noo, at lumabas na dito sa kwarto. Madami kasing kwarto dito. At ang nakakatuwa eh may mga nakaready na kwarto para sa mga magiging girlfriend nila. Ohaaaa???? Ansaveh?
Pumunta ako sa may terrace. Nakaupo ako sa may sahig at nakatingala sa langit.
Lord, bakit kailangang mangyari ito?
Psh. Ghhhhhhhhaaaaad. :/
Baka mapatay ko siya kapag nakita ko siya.
DJ: Wag mo ng isipin iyong nangyari Baby...
Bulong ni DJ at niyakap ako mula sa may likod ko at ibinaon niya iyong baba niya sa may balikat ko.
DJ: Okay na ang lahat..
AKO: What do you mean Baby?
DJ: Kinulong siya dahil sa ginawa niya. Nagsampa din ako ng kaso para di na siya makalapit sa iyo.
Thanks talaga Lord at binigyan niyo ako ng DJ sa buhay ko. Kapag kasama ko siya, feeling ko safe na safe ako.
AKO: Thanks Baby. I love you.
Humarap ako sa kanya at niyakap ko siya.
He hugged me back.
DJ: Gagawin ko lahat para sayo Baby. Ayokong masaktan ka. Ayokong inaabuso ka. Ayokong umiiyak ka. At ayokong may kahalikan kang iba. Dahil nasasaktan ako ng sobra. Gusto ko ako lang. Wag mo akong iiwan baby ha?
Alam kong nasaktan ko siya kanina sa nakita niya. Pero sobrang nagpapasalamat ako dahil hindi niya namiss interpret iyon. Mahal na mahal ko talaga itong taong ito.
AKO: Promise Baby. Hinding-hindi kita iiwan. Mahal na mahal kita. Wag mo din ako iiwan ha?
DJ: Opo. Hinding-hinding-hinding-hindi ko iiwan ang baby Kath ko.
The he cupped my face and he kissed me.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
Sorry ang lame :(((((((( Wala akong maisip eh. ALABYU GUYS :*
BINABASA MO ANG
HINDI KITA IIWAN ----- KATHNIEL (Book 1)
Teen Fiction"HINDI KITA IIWAN" iyan ang pinakagasgas na kasinungalingan para kay Kathryn Chandria Bernardo. Simula noong iwan siya ng kanyang 1st boyfriend na si Albie ay nagsimula na siyang maging pusong bato. Hanggang sa dumating si Daniel Padilla sa buhay n...